| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 182 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-03-2558    อ่าน 1346
 แอร์-สจ๊วตแห่จองโฮมออฟฟิศ"เจ.ดับบลิว."ลงทุนดอนเมืองเพิ่ม

รถไฟฟ้าสายสีแดง-โลว์คอสต์แอร์ไลน์กระตุกดีมานด์อสังหาฯโซนดอนเมืองโต "เจ.ดับบลิว.เรียลเอสเตท" สบช่องผุดโฮมออฟฟิศ-คอนโดฯโลว์ไรส์ 2 โครงการ มูลค่าขายรวม 1.3 พันล้าน จับกลุ่มพนักงานสนามบิน-คนท้องถิ่น ปลายปีเตรียมเปิดคอนโดฯเพิ่มอีก 1 โครงการ

นายวิสิษฐ กอวรกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ.ดับบลิว. เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันย่านดอนเมืองถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากมีโครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง และมีสนามบินดอนเมืองเป็นแหล่งงานและการคมนาคมขนส่ง


โดยทราบว่าปีนี้จะมีสายการบินโลว์คอสต์ 10 สายการบินเข้ามาเปิดให้บริการที่สนามบินอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนทำงานในพื้นที่เพิ่มขึ้นมาก บริษัทจึงตัดสินใจเปิดโครงการโฮมออฟฟิศและคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น บนที่ดิน 7 ไร่ ทำเลถนนสรงประภา มูลค่าโครงการรวม 1,350 ล้านบาท เพื่อรองรับดีมานด์

สำหรับโครงการที่เปิดตัวคือ "เจดับบลิวโฮม ออฟฟิศ แอท ดอนเมือง" โฮมออฟฟิศ 3 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ จำนวน 15 ยูนิต ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 11.4 ล้านบาท และโครงการ "เจดับบลิว คอนโดแอท ดอนเมือง" คอนโดมิเนียม 8 ชั้น 6 อาคาร 673 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 24-47 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการสามารถปิดการขายภายในวันเดียว ในจำนวนนี้ลูกค้าประมาณ 80% เป็นเจ้าหน้าที่สายการบิน เนื่องจากใช้วิธีทำตลาดกับสายการบินโดยตรง และให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้า 1 เดือนก่อนเปิดขาย

นายวิสิษฐกล่าวต่อว่า แผนธุรกิจปีนี้บริษัทจะเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ในทำเลใกล้เคียงโครงการเจดับบลิว คอนโด แอท ดอนเมืองอีก 1 โครงการในช่วงปลายปี บนที่ดิน 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท เพราะมั่นใจว่ายังมีดีมานด์ต่อเนื่อง แต่มีโครงการใหม่เกิดขึ้นไม่มาก

จากการสำรวจพบว่า ทำเลย่านดอนเมือง มีซัพพลายคอนโดฯประมาณ 5 พันยูนิต ขายได้แล้ว 3-4 พันยูนิต ขณะที่อพาร์ตเมนต์มีการเข้าพักสูงมากเกือบเต็ม ค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4-5 พันบาทต่อเดือน

ทั้งนี้ ในปี 2557 บริษัทมียอดขาย 600 ล้านบาท ตั้งเป้าว่าในปี 2558 จะมียอดขายประมาณ 2 พันล้านบาท เติบโตแบบก้าวกระโดดจากโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวใหม่ 2 โครงการในปีนี้

อนึ่ง บริษัท เจ.ดับบลิว. เรียลเอสเตท จำกัด เริ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่ปี 2546 ทั้งโครงการบ้านแนวราบและคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์รวม 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 3 พันล้านบาท เช่น โครงการทาวน์โฮม เดอะ โมส ถนนสามวา-รามอินทรา ปัจจุบันเหลือขายประมาณ 10% ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-03-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.