| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 72 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2558    อ่าน 1326
 เฉลิมนครแตกทำเลแพรกษา งัดแลนด์แบงก์พัฒนาห้องชุด

อสังหาฯรายกลาง "เฉลิมนคร" จ่อปิดการขายบ้านสถาพร รังสิตคลอง 3 กางแผนปี"59 เปิดตัว 2 โครงการ งัดแลนด์แบงก์ 8 ไร่ รุกคอนโดฯเป็นครั้งแรก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแพรกษา ผุดตึกโลว์ไรส์ 7-8 แท่ง เจาะกลุ่มคนทำงาน ควบรุกทำเลวัชรพลผุดโฮมออฟฟิศ 80 ยูนิต

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฉลิมนคร จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านสถาพร รังสิตคลอง 3 เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ตั้งเป้าปิดการขายโครงการบ้านสถาพร รังสิตคลอง 3 ที่เป็นโครงการจัดสรรขนาดใหญ่ภายในปีนี้ หลังจากใช้เวลาพัฒนามาหลายปี ปัจจุบันได้เปิดตัวโครงการเฟสสุดท้ายเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้นครึ่ง ใกล้ถนนเมนภายในโครงการ ภายใต้ชื่อ The Most แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 240 ตารางเมตร ราคายูนิตละ 4.5 ล้านบาท จากนั้นปี 2559 จะเริ่มแตกทำเลพัฒนาโครงการไปฝั่งถนนวัชรพลและโซนแพรกษาใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ)

โดยปีหน้าจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรรวม 2 โครงการ และเป็นครั้งแรกที่บริษัทพัฒนาคอนโดฯ ปัจจุบันมีที่ดิน 8 ไร่ ในซอยสุขุมวิทเทศบาล 20 (หลังบิ๊กซี) ห่างจากถนนใหญ่ 200 เมตร และใกล้แนวรถไฟฟ้าสถานีแพรกษา เป็นที่ดินเก่าที่ซื้อเก็บไว้กว่า 10 ปี เตรียมพัฒนาเป็นโครงการคอนโดฯ 8 ชั้น 7-8 อาคาร

ขณะนี้อยู่ระหว่างออกแบบ คาดว่ามีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.8-2 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 6-6.5 หมื่นบาท เจาะกลุ่มพนักงานระดับหัวหน้างานที่ทำงานในละแวกนี้ จุดขายจะออกแบบเป็นอาคารประหยัดพลังงาน มีอาจารย์จากสถาบันการศึกษาเข้ามาเป็นที่ปรึกษา แนวคิดที่คาดว่าจะนำมาใช้ เช่น ห้องชุดที่ตรงกับทิศตะวันตกจะออกแบบเป็นม่านไม้สังเคราะห์ สามารถเลื่อนได้เพื่อป้องกันแสงแดด มีระบบรีไซเคิลน้ำเพื่อใช้รดน้ำต้นไม้พื้นที่ส่วนกลาง ฯลฯ

นอกจากนี้จะพัฒนาโครงการแนวราบทำเลวัชรพล บนที่ดิน 8 ไร่ จะพัฒนาเป็นโฮมออฟฟิศ 70-80 ยูนิต ราคาเฉลี่ย 5-6 ล้านบาท และมีซูเปอร์มาร์เก็ตด้านหน้าโครงการ

"จริง ๆ ก่อนวิกฤตเศรษฐกิจ บริษัทเคยพัฒนาโครงการบ้านแมกไม้ในย่านวัชรพลมาก่อน ส่วนแถวแพรกษาเคยพัฒนาหมู่บ้านทรัพย์หิรัญมาก่อน จึงได้ที่ดินที่จะพัฒนาคอนโดฯมา แต่พอมาทำโครงการบ้านสถาพร รังสิตคลอง 3 เนื่องจากเป็นโครงการใหญ่จึงใช้เวลาพัฒนานานหลายปี"

นายสุนทรกล่าวอีกว่า ทิศทางบริษัทนับจากนี้จะลงทุนพัฒนาโครงการทั้งแนวราบ-แนวสูง แต่จะเน้นโครงการไม่ใหญ่ หากเป็นแนวราบไม่เกิน 50 ไร่ และคอนโดฯไม่เกิน 7-8 ไร่ มีจุดขายเรื่องประหยัดพลังงาน ปัจจุบันอยู่ระหว่างซื้อที่ดินอีก 1-2 แปลง

ส่วนภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ ถึงแม้กำลังซื้อช่วง 1-2 เดือนแรกยังชะลอตัวและมีปัจจัยหนี้ครัวเรือนสูง แต่เชื่อว่าภาพรวมทั้งปีมีโอกาสเติบโต 5-10% เนื่องจากรัฐบาลพยายามเร่งเบิกจ่ายงบประมาณเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และธนาคารยังคงแข่งขันกันปล่อยสินเชื่อ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.