| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 105 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-03-2558    อ่าน 1294
 ส่องอสังหาฯโซน "ศรีราชา" ทำเลเกิดใหม่ ไข่แดงเมืองชล

ชลบุรีถูกจัดอันดับให้เป็นจังหวัดที่มีขนาดตลาดอสังหาริมทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ นอกจากพัทยา บางแสน ท่าเรือแหลมฉบัง อีกโซนที่น่าสนใจคือ "ศรีราชา" ที่มีทั้งดีเวลอปเปอร์ท้องถิ่นและเมืองกรุงเข้าไปตอกเข็มหลายราย เพราะมีตลาดคนไทยและญี่ปุ่นรองรับ

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคิวลงพื้นที่ดูอสังหาฯโซนศรีราชาร่วมกับ "ศิริญา เทพเจริญ" รองซีอีโอหญิง บมจ.ณุศาศิริ พบว่าการพัฒนาที่อยู่อาศัยจะกระจุกตัวอยู่รอบโซนไข่แดง บริเวณ "โรบินสัน ศรีราชา" แบ่งเป็นคอนโดมิเนียมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์อยู่ในรัศมี 2-3 กิโลเมตร ส่วนบ้านแนวราบจะกระจายออกไปไกลกว่า

การพัฒนาแนวราบส่วนใหญ่เป็นของท้องถิ่น ส่วนทุนจากกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่เป็นมหาชน อาทิ ศุภาลัย, พฤกษาเรียลเอสเตท, ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฯลฯ พัฒนาบ้านไม่เกิน 5 ล้านบาท จับคนทำงานนิคม ส่วนคอนโดฯและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์กระจุกตัวทำเล "ศรีราชานคร"

ทุนเมืองกรุงลุยอสังหาฯเช่า

มีข้อมูลว่า "เกษมกิจ" เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาฯจากกรุงเทพฯ ลงทุนเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ออฟฟิศให้เช่าเน้นพัฒนาโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ออฟฟิศให้เช่า และโกดังสินค้า ทำเลถนนเจิมจอมพล ได้แก่ 1.โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แคนทารีเบย์ 105 ยูนิต 2. คามิโอ เฮ้าส์ 123 ยูนิต 3.โรงแรมเคป ราชา 192 ยูนิต

สอบถามข้อมูลจากพนักงานระบุว่า ขณะนี้เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ถูกเช่าเต็ม ห้อง 48 ตารางเมตร ค่าเช่าเหมาะเดือน 6 หมื่นบาท รายวัน 3,700 บาท

ใกล้กับโครงการบริษัทเกษมกิจมีคอนโดฯ "ลัดดา พลัส ศรีราชา" ของบริษัท ลัดดาแกรนด์ จำกัด ทุนอสังหาฯท้องถิ่น เป็นคอนโดฯไฮไรส์ 2 อาคาร 733 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 32-77 ตารางเมตร แต่งเฟอร์นิเจอร์ทุกยูนิต เริ่มต้นยูนิตละ 3.5-8.1 ล้านบาท ขายพ่วงประกันผลตอบแทนค่าเช่า 7% 2 ปี ปัจจุบันขายแล้ว 80%

ดีมานด์ญี่ปุ่น 8 พันคน

"วิทย์ กุลธนวิภาส" ซีอีโอ บริษัท แคปปิตอล วัน เรียลเอสเตท จำกัด ที่ปรึกษาการขายอสังหาฯใน อ.ศรีราชา ให้ข้อมูลว่า ตลาดเติบโตต่อเนื่อง จากความต้องการของคนญี่ปุ่นที่เข้ามาลงทุนและทำงานในนิคมอุตสาหกรรมสูงมาก

ปัจจุบันมีชาวญี่ปุ่นได้รับใบอนุญาตทำงานในศรีราชาประมาณ 8 พันคน มีแนวโน้มเพิ่มเป็น 1 หมื่นคน และถ้ารวมที่เข้ามาทำงานระยะสั้นอาจมีถึง 1.5 หมื่นคน นิยมเช่าบ้าน คอนโดฯ เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ปัจจุบันค่าเช่าคอนโดฯ-เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์แบบ 1 ห้องนอน 32-35 ตารางเมตร เฉลี่ยเดือนละ 2.5-3.5 หมื่นบาท

คอนโดฯในศรีราชาจึงได้รับความนิยมจากกลุ่มนักลงทุน ทั้งคนกรุงเทพฯและญี่ปุ่นที่ซื้อไว้ปล่อยเช่าคนญี่ปุ่นด้วยกันเอง เนื่องจากเมื่อเทียบจากราคาคอนโดฯตารางเมตรละ 6 หมื่น-1.3 แสนบาท จะให้ผลตอบแทนลงทุนจากค่าเช่าปีละ 10%

ณุศาฯรุกคอนโดฯศรีราชา

ล่าสุดกลุ่ม "ณุศาศิริ" ซื้อที่ดิน 2 แปลง ห่างจากโรบินสันศรีราชา 2 กิโลเมตร จะพัฒนาโครงการณุศา ศรีราชา 2 โครงการ เป็นคอนโดฯไฮไรส์ 4 อาคาร


ในจำนวนนี้มี 2 อาคารเป็นห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน และ 1 อาคารเป็นห้องชุดแบบ 2-3 ห้องนอน และตึกสุดเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ จะดึงเชนโรงแรมมาบริหาร จุดขายต้องมีอ่างออนเซ็นในพื้นที่ส่วนกลาง รองรับลูกค้าญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

ถือเป็นการเปิดเกมรุกอสังหาฯศรีราชาครั้งแรกของค่ายนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-03-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.