| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-03-2558    อ่าน 1330
 "แชปเตอร์ วัน" ลาดพร้าว 24 คอนโดเด็กแนว สไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์

ว่ากันว่าการออกแบบตกแต่ง "ฮิปสเตอร์" หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์การใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเอง เป็นเทรนด์กำลังมาแรงในกลุ่มผู้ประกอบการคอนโดมิเนียม นำมาตกแต่งห้องชุดในโครงการใหม่ ๆ

เสน่ห์อยู่ที่ความเท่ไม่เหมือนใคร โดนใจคนทำงานเจนเอ็กซ์-เจนวาย ที่มีความเป็นตัวเองสูง ล่าสุด "พฤกษา เรียลเอสเตท" เอาใจเหล่าฮิปสเตอร์ที่ชื่นชอบความทันสมัย มีสไตล์ของตัวเอง ส่งโครงการคอนโดฯแห่งใหม่ ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว "แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24" เจาะกระเป๋าคนเบื่อรถติด

โลเกชั่นแวดล้อมด้วยห้างดัง เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ และตลาดนัดจตุจักร ถือว่าทำเลกลางเมืองตรงกับจุดขายมิดทาวน์ตามชื่อโครงการ



แชปเตอร์ วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24 เป็นโครงการต่อยอดความสำเร็จแบรนด์แชปเตอร์ วัน ที่เปิดตัวแล้ว 4 ทำเล คือทำเลราษฎร์บูรณะ 33 (ริมน้ำ) เกษตร (แคมปัสคอนโดฯ) สะพานควาย และแชปเตอร์ วัน ลาดพร้าว 1 ใกล้รถไฟฟ้า

โครงการที่ 5 จึงต้องมีจุดขายที่แตกต่าง ! ที่สุดก็ตกผลึกเป็นดีไซน์สไตล์ "อินดัสเทรียล ลอฟต์" ที่ได้แรงบันดาลใจจากโรงงานอุตสาหกรรม โชว์ผนังปูนแบบเปลือย ๆ ไม่ทาสีในบางจุด แต่เลือกตกแต่งเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ทโทน เช่น สีไม้ธรรมชาติ ฯลฯ

ปัจจุบันก็จะเห็นการตกแต่งสไตล์นี้ในร้านอาหารบางแห่ง ตามไปชมม็อกอัพรูมในโครงการ จุดขายของแชปเตอร์ วันฯ ลาดพร้าว 24 คือความโล่ง เปลือยเปล่าของผนังห้อง ไม่ต้องทาสี ไม่ติดวอลเปเปอร์ แต่ก็ดูสวยไปอีกแบบ อาศัยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แมตช์กับสไตล์อินดัสเทรียล ลอฟต์ เน้นวัสดุโลหะ เหล็ก ช่วยให้ห้องดูเด่นขึ้นมา

สังเกตว่าวัสดุตกแต่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าทดแทนไม้จริง เช่น ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนต และยังฉีกสไตล์ตกแต่งต่างจากเดิมที่แต่งสไตล์โมเดิร์น มาเลือกใช้โทน "สีขาว-เทา-น้ำตาล" ไม่ฉูดฉาด

ว่ากันว่าเป็นโทนสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา เหมาะสำหรับคนทำงานที่กลับมาถึงห้องและต้องการพักผ่อน และยังช่วยให้พื้นที่อยู่อาศัยที่มีจำกัดกว่า 20-30 ตารางเมตร ให้รู้สึกกว้างขึ้นได้ !

บนที่ดิน 2 ไร่เศษของแชปเตอร์ วันฯ ลาดพร้าว 24 ออกแบบเป็นตึกสูง 37 ชั้น 518 ยูนิต มีห้องแบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน เล็กสุดเริ่มต้นที่ 23 ตารางเมตรเศษ ราคาสตาร์ตที่ 2.4 ล้านบาท

ระหว่างเดินชมห้องได้ข้อมูลเพิ่มเติม จุดเด่นคือห้องนอน ได้ข้อมูลจากเซลส์ว่าหากเป็นคอนโดฯชั้นสูง ๆ สามารถเห็นวิวเมืองไกลถึงห้าแยกลาดพร้าว ส่วนวัสดุตกแต่งให้สเป็กแบรนด์ชั้นนำ เช่น สุขภัณฑ์คอตโต้ ฯลฯ ลงรายละเอียดแบบห้องพบว่า 1 ห้องนอน มีมากที่สุด 308 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 29.6-38.6 ตารางเมตร ราคายูนิตละกว่า 3 ล้านบาท ตกแต่งพร้อมอยู่ อาทิ เฟอร์นิเจอร์บิวต์อิน แอร์ 2 เครื่อง เตาไฟฟ้า 2 หัว ฯลฯ

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ถูกยกขึ้นไปไว้ 2 ชั้นบนสุด (ชั้น 36-37) เพื่อให้เป็นจุดพักผ่อน ออกกำลังกายลอยฟ้า กลางป่าคอนกรีต เช่น สกายเลานจ์, สกายฟิตเนส, สนามเทนนิส ฯลฯ เทียบเท่าความสูงร่วม 100 เมตร สามารถเห็นวิวเมือง

กระซิบมาว่าฟีดแบ็กดี ก่อนหน้านี้ยังไม่ทันเปิดขายเป็นทางการ ก็มีลูกค้าเก่าและลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์จองรอบพรีเซลไปแล้วกว่า 60%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-03-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.