| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-03-2558    อ่าน 1357
 แปซิฟิค สตาร์ รุกคอนโดฯติดสายสีม่วง

นายจิรวัฒน์ เกตุแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดและขาย บริษัท แปซิฟิค สตาร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทประเมินประเทศไทยยังมีศักยภาพการลงทุนและโอกาสที่เศรษฐกิจจะเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2558 จึงมีแผนลงทุนคอนโดมิเนียมโครงการใหม่เกาะแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง

วันที่ 21-22 มีนาคมนี้จะเปิดตัวโครงการ THE POSH Twelve (เดอะ พอช ทเวลฟ์) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ 2 อาคาร บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ทำเลถนนติวานนท์ ได้แก่อาคารเอ สูง 40 ชั้น จำนวน 552 ยูนิต อาคารบี สูง 45 ชั้น จำนวน 842 ยูนิต ตกแต่งพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท

จุดเด่นคืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข 120 เมตร จะเปิดเดินรถเป็นทางการปี 2559 และในรัศมี 4 กิโลเมตรเชื่อมต่อถนนรัตนาธิเบศร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ บิ๊กซี ติวานนท์ เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเอสพลานาด รัตนาธิเบศร์

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ประเทศไทย จำกัด ตัวแทนขายโครงการเดอะ พอช ทเวลฟ์ กล่าวว่า ประเมินกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีกำลังซื้อ ไม่ได้มีเฉพาะแต่ย่านใจกลางเมือง แต่กระจายตัวอยู่ตามย่านสำคัญรอบนอกใจกลางเมืองด้วย โดยเฉพาะครอบครัวของเจ้าของธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ ลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการสินค้าที่โดดเด่นในแง่ของทำเล

นายชนะ นันจันทูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนขายร่วมโครงการเดอะ พอช ทเวลฟ์ กล่าวว่า ถนนติวานนท์เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจบนฝั่งตะวันตกของ กทม. เพราะมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ ระยะทางกว่า 23 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเชื่อมการเดินทางระหว่าง กทม-ฝั่งตะวันตกได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมทั้งมีแผนการพัฒนารถไฟฟ้าแบบโมโนเรลเชื่อมต่อศูนย์ราชการนนทบุรีในอนาคต

อนึ่ง กลุ่มแปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีการลงทุนใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน ส่วนในไทยลงทุนแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ โครงการสาธรการ์เด้นส์ คอนโดมิเนียมประเภทขายกรรมสิทธิ์ตั้งอยู่บนถนนสาทร มูลค่าโครงการ 3,210 ล้านบาท โครงการเอท ทองหล่อ เรสซิเดนซ์เซส มูลค่าโครงการ 4,300 ล้านบาท เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ประกอบด้วยอาคารห้องชุด 34 ชั้น มีห้องพัก เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ และศูนย์การค้า 3 ชั้น นอกจากนี้ได้ร่วมกับ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) พัฒนาโครงการริธึ่ม รัชดา คอนโดฯ 2 อาคาร จำนวน 883 ยูนิต และดิ แอดเดรส สาทร คอนโดฯ ซอยสาทร 12 จำนวน 492 ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-03-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.