| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 82 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-02-2558    อ่าน 1347
 ขุดกรุที่ดิน50ปีผุด "บ้านทิวเขา" ทำเลทองเขาใหญ่5พันล้าน

กลุ่มทุนโรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส งัดที่ดินเก่าเขาใหญ่ 50 ปี ติดถนนธนะรัชต์ กม.3 กว่า 400 ไร่ ผุดโครงการยักษ์ "บ้านทิวเขา" มูลค่าโครงการ 5 พันล้านบาท พัฒนาที่ดินจัดสรร+บ้านเดี่ยว 300 แปลง คอนโดฯ 7 เฟส ไม่หวั่นสัญญาณอสังหาฯเขาใหญ่โอเวอร์ซัพพลาย มั่นใจศักยภาพทำเลเป็นต่อ

นายธรรมรัชต์ นิรันดร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ พริวิลเลจ เอสเตจ จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เปิดตัวโครงการบ้านทิวเขา เขาใหญ่อย่างเป็นทางการ หลังจากเปิดขายแบบไม่ได้ทำการตลาดมากว่า 1 ปี โดยได้นำที่ดินเก่าของครอบครัวที่ซื้อเก็บมานานประมาณ 50 ปีมาพัฒนา ตั้งอยู่ติดถนนธนะรัชต์ กม.3 เนื้อที่รวมกว่า 400 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 5 พันล้านบาท

"ครอบครัวทำธุรกิจอสังหาฯมา 20 กว่าปี ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อใช้แบรนด์เดอะ พริวิลเลจฯ รวม ๆ ทำมา 5-6 โครงการในย่านวิภาวดีฯ บางนา-ตราด ฝั่งธนฯ ปัจจุบันมีธุรกิจโรงเรียนนานาชาติ เซนต์ แอนดรูว์ส ที่ย่านดุสิตและสุขุมวิท โครงการบ้านทิวเขาอยากให้เป็นมาสเตอร์พีซ ที่ดินเราปลอดภาระจำนอง ใช้เงินทุนครอบครัวทั้งหมดไม่ได้กู้ธนาคารเลย"

รายละเอียดโครงการแบ่งเป็น 4 ส่วน ได้แก่ 1) ที่ดินจัดสรร แบ่งเป็น 6 เฟส รวมประมาณ 300 แปลง แปลง 200 ตารางวา ราคาตารางวาละ 4 หมื่นบาท ปัจจุบันเปิดขายเฟสแรก 70 แปลง มียอดขายแล้ว 50% ส่วนการก่อสร้างจะมีแบบบ้านให้ลูกค้าเลือก 6 แบบ 3-5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 250-500 ตารางเมตร ราคาค่าก่อสร้างยูนิตละ 5-10 ล้านบาท

2) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 3-5 ชั้น จำนวน 7 เฟส บนที่ดินรวม 30 ไร่ ปัจจุบันเปิดขายเฟสแรก ได้แก่ อาคารเอ 72 ยูนิต ปิดการขายแล้ว อาคารบี 79 ยูนิต ยอดขาย 90% และอาคารซี 30 ยูนิต ยอดขายกว่า 90% เป็นห้องชุดแบบ 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 40-200 ตารางเมตร ปัจจุบันราคาตารางเมตรละ 8 หมื่นบาท ส่วนเฟส 2 คาดว่าจะเปิดตัวกลางปีนี้ ราคาน่าจะปรับขึ้นเป็นตารางเมตรละ 8.5-9 หมื่นบาท จุดเด่นคือหน้าคอนโดฯทุกอาคารมีน้ำตกขนาดใหญ่

3) อาคารพาณิชย์ และ 4) ร้านอาหาร Ribs Mannn ด้านหน้าโครงการ เป็นอาคารกระจกสูง 3 ชั้น รองรับได้ 1,000 ที่นั่ง ใช้เวลาพัฒนาจนจบโครงการไม่ต่ำกว่า 5 ปี

"เรามั่นใจในที่ดินผืนนี้ เพราะน่าจะเป็นผืนใหญ่ติดถนนธนะรัชต์ช่วงต้น ๆ ที่เหลืออยู่ไม่กี่แปลง แลนด์สเคปโครงการมีหุบเขาและลำธาร คล้ายกับนาปา วัลเล่ย์ เนินเขาที่เป็นแหล่งทำไวน์ดังที่สุดของอเมริกา แบบบ้านเป็นสไตล์อเมริกัน จุดเด่นคือฝ้าเพดานสูง มีห้องใต้หลังคา ระเบียงรอบบ้าน และนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินหมด เหมาะกับการเป็นบ้านตากอากาศพักผ่อนวันหยุด หรือพักผ่อนหลังเกษียณ"

นายธรรมรัชต์กล่าวต่อว่า เหตุผลที่เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการช้า เนื่องจากปีที่ผ่านมามีปัญหาการเมืองจึงชะลอการจัดงานไปก่อน อย่างไรก็ตาม ยังสามารถทำยอดขายได้ต่อเนื่อง จากข้อมูลพบว่าสัดส่วนลูกค้า 30-40% เป็นคนในจังหวัดนครราชสีมา และไม่มีใครขายต่อเก็งกำไร

ส่วนภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่ ยอมรับว่ามีโครงการเปิดตัวใหม่แทบทุกเดือน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้กังวลว่าโอเวอร์ซัพพลายหรือมีคู่แข่งจำนวนมาก เพราะมั่นใจเรื่องทำเลและสภาพแวดล้อมในโครงการบ้านทิวเขา ว่าจะตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้พักผ่อน หรือจะเป็นบ้านที่อยู่ประจำหลังเกษียณก็ได้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-02-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.