| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-02-2558    อ่าน 1492
 "เดอะดิโพลแมท 39" คอนโดฯซูเปอร์ลักเซอรี่อิตาลีสไตล์

คอลัมน์ เยี่ยมโครงการ
โดย มิสเตอร์โฮม


เป็นโปรเจ็กต์คอนโดมิเนียมระดับมาสเตอร์พีซใหม่สุด ของ "เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น" บริษัทอสังหาริมทรัพย์ของตระกูลณรงค์เดช ที่เปิดมาเรียกเสียงฮือฮาเป็นแท่งแรกของปีนี้ ทำเลต้นซอยสุขุมวิท 39 ห่างบีทีเอสพร้อมพงษ์แบบวัดเป๊ะ ๆ 104.3 เมตร


ด้วยโลเกชั่นเกรดเอ ประชิดห้างดัง ดิ เอ็มโพเรียม และห้างใหม่เอ็มควอเทียร์-เอ็มสเฟียร์ มูลค่าลงทุนนับหมื่นล้านของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่จะทยอยเสร็จ ราคาห้องแต่ละยูนิตจึงหรูหราระดับซูเปอร์ลักเซอรี่


ถูกที่สุดห้องละ 15 ล้านบาท แพงสุดคือ 185 ล้านบาท หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 2.8 แสนบาท

ตัวตึกสูง 31 ชั้น แต่มีแค่ 156 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ 2 ชั้น และเพนต์เฮาส์ (2-4 ห้องนอน) จำนวนจำกัด 4 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 135-450 ตารางเมตร และที่จอดรถส่วนกลาง 160 คันมากกว่าจำนวนห้อง

เดอะ ดิโพลแมท 39 ได้ "กฤษณ์ ณรงค์เดช" พี่ชายคนโตของ "ณพ-กรณ์" นั่งแท่นผู้กำกับคุมธีมโครงการ เขาเป็นคนที่ชอบศิลปะและซื้อคอนโดฯในเมืองนอก


จึงหยิบรูปแบบสถาปัตยกรรมคลาสสิกสไตล์อิตาลีของ Andrea Paladio สถาปนิกระดับตำนานชาวอิตาเลียน มาผสมกับความโมเดิร์นในยุคปัจจุบัน

งานสถาปัตย์ที่ว่ามาถูกจับใส่ไว้ตามจุดต่าง ๆ เช่น ล็อบบี้ที่มีฝ้าเพดานรูปทรงแปดเหลี่ยมและโถงทางเดินไปสู่ลิฟต์ความยาว 30 เมตร, พื้นที่ส่วนกลางชั้น 7 ที่มีห้อง "เดอะคลับ" ให้ลูกบ้านใช้เป็นมุมสงบนั่งอ่านหนังสือ ทำกิจกรรมอื่น ๆ, สระว่ายน้ำกว้าง 8 เมตร จากทั่วไปกว้าง 5 เมตร และติดตั้งลำโพงในสระน้ำด้วย!

"อยากให้บรรยากาศออกมาไม่แพ้โรงแรมระดับ 5 ดาว เพราะลูกค้าที่ซื้อคอนโดฯระดับนี้ส่วนใหญ่ซื้อเงินสด ห้องและฟังก์ชั่นต้องตอบโจทย์ด้วย"

มาที่ไฮไลต์คือห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน 60 ตารางเมตร จุดขายที่เป็นโลโก้ของคอนโดฯเคพีเอ็นกรุ๊ปฯคือ "ความสูงเพดาน" 3 เมตร แต่ถ้าเป็นห้องตั้งแต่ชั้น 25 ขึ้นไปจะเพิ่มเป็น 3.5 เมตร

เรื่องเฟอร์นิเจอร์ อะไรที่เป็นบิลต์อินจัดให้หมด เช่น ชั้นวางทีวีในห้องนอน ตู้เสื้อผ้าฯลฯ แต่ที่ไม่ค่อยเห็นโครงการอื่น ๆ ทำคือ...ตู้เก็บรองเท้า-สัมภาระบิลต์อินที่กลืนกับผนัง เก็บรองเท้า 20 คู่สบาย ๆ

ส่วนมุมชุดครัวเป็นแบบบิลต์อินยกเซตทั้งเคาน์เตอร์ครัว ตู้ ให้แม้กระทั่งตู้เย็นบิลต์อินแบรนด์ TEKA เตาอบแบบเป็นไมโครเวฟในตัว แบรนด์ดังจากเยอรมนี

ห้องน้ำถือว่าใหญ่เกินมาตรฐานสูสีห้องน้ำในบ้าน วัสดุปูพื้นไม่มีกระเบื้องสักแผ่น แต่ปูพื้น-ผนังทุกตารางนิ้วด้วย "หินอ่อน" ส่วนบริเวณจุดอาบน้ำ แก้โจทย์ไม่ให้ลื่นด้วยนำไปตัดเป็นกระเบื้องโมเสกแผ่นเล็ก ๆ และปรับพื้นผิวให้ไม่ลื่น

เรียกว่าลงรายละเอียดทั้งสถาปัตย์และฟังก์ชั่นแบบคิดแทนลูกค้าจริง ๆ

มีข้อมูลว่าก๊อกน้ำใช้แบรนด์ระดับโลก "ฮันโกรเฮ่" และ "โคห์เลอร์" ว่ากันว่าแบบห้อง 2 ห้องนอน เฉพาะมูลค่าก๊อกน้ำที่ให้ก็เหยียบ ๆ 3 แสนบาท ว้าว !
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-02-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.