| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 371 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-02-2558    อ่าน 1390
 "พฤกษา"ติดใจทำเลแนวสายสีม่วง ผุด"พลัมเวสต์เกต"เกยห้างเซ็นทรัล

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้พฤกษาฯวางแผนพัฒนาคอนโดมิเนียม 10-12 โครงการ เน้นจับกลุ่มลูกค้า 2 เซ็กเมนต์ ได้แก่ คอนโดฯระดับไฮเอนด์แบรนด์เดอะ รีเซิร์ฟ ราคาตารางเมตรละกว่า 1-2 แสนบาท ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า และคอนโดฯระดับล่างแบรนด์พลัม คอนโด เนื่องจากพฤกษาฯยังมีส่วนแบ่งตลาด 2 กลุ่มนี้ไม่มาก จึงต้องการขยายฐานลูกค้าเพิ่ม

สำหรับแบรนด์พลัม คอนโด วางแผนเปิดตัวอย่างน้อย 3 โครงการ มีทั้งโครงการใหม่และเปิดเฟสใหม่ทำเลเดิม ได้แก่ 1)โครงการใหม่ "พลัม คอนโด เวสต์เกต" บนที่ดินกว่า 30 ไร่ ติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต และสถานีรถไฟฟ้าบางใหญ่ จะเป็นหนึ่งในโครงการไฮไลต์ของปีนี้ ออกแบบเป็นอาคารโลว์ไรส์ 8 ชั้น ไม่ต่ำกว่า 3-4 พันยูนิต คาดว่าราคาเริ่มต้นยูนิตละกว่า 1 ล้านบาท 2)โครงการเฟสใหม่ทำเลเดิมคือ พลัม คอนโด เอ็กซ์ตร้า พระราม 2 และพลัม คอนโด พหลโยธิน 89

"มองว่าเทรนด์ความต้องการคอนโดฯยังมีต่อเนื่อง ปัจจุบันมีส่วนแบ่งตลาด 60% ของภาพรวมอสังหาฯในกรุงเทพฯและปริมณฑล อนาคตจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เนื่องจากรัฐบาลจะก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าออกไปยังย่านชานเมือง ทำให้ราคาที่ดินแพงขึ้น คอนโดฯราคายูนิตละ 1-2 ล้านบาท จึงเข้ามาทดแทนทาวน์เฮาส์ มั่นใจว่าแบรนด์พลัม คอนโด จะติดตลาด"

อย่างไรก็ตาม บริษัทไม่กังวลกับกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้ามากนัก แม้รายได้ของผู้บริโภคปีที่ผ่านมาไม่ได้เพิ่มขึ้น แต่ราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลงจากกว่า 100 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล เหลือกว่า 40 เหรียญต่อบาร์เรล ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น ลดผลกระทบที่เกิดขึ้นจากนโยบายประชานิยม เช่น หนี้จากโครงการรถคันแรก ฯลฯ บวกกับดอกเบี้ยนโยบายที่มีแนวโน้มทรงตัวต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้บริโภคต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์มากขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-02-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.