| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 94 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-01-2558    อ่าน 1345
 งานสถาปนิกจัดใหญ่เทียบมิลานแฟร์

สมาคมสถาปนิกสยามฯปรับรูปแบบงานสถาปนิก"58 ใหม่ ดีเดย์จัดงาน 28 เมษายน-3 พฤษภาคมนี้ ยกระดับเป็นงานดีไซน์ แฟร์-อาร์ต แกลอรี่ เทียบชั้นงานแสดงเทรนด์สินค้าชื่อดังมิลานแฟร์ อิตาลี เปิดพื้นที่กิจกรรมเอ็กซิบิเตอร์ ฟอรัม เป็นเวทีกลางระหว่างผู้ผลิต-ผู้ชมงานมาเจอกัน

นายพิชัย วงศ์ไวศยวรรณ นายกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ได้จัดงานสถาปนิก "58 วันที่ 28 เมษายน-3 พฤษภาคม 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงตัวตนและความเป็นเลิศด้านการออกแบบของสถาปนิกไทยในทุกสาขาวิชาชีพ นำเสนอผลงานความก้าวหน้าทางด้านวิชาชีพ นิทรรศการทางด้านสถาปัตยกรรม นวัตกรรมและเทคโนโลยี การอบรมสัมมนาในระดับนานาชาติ นำเสนอบริการต่าง ๆ ให้แก่สมาชิกและประชาชน รวมถึงแสดงวัสดุเกี่ยวกับงานสถาปัตยกรรม ตกแต่งภายใน และก่อสร้าง

นายชนะ สัมพลัง ประธานจัดงานสถาปนิก"58 กล่าวว่า งานสถาปนิก"58 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด งานอาษา 2015 "ASA NEXT ตัวตน คนไทย" โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบจัดงานครั้งใหญ่เป็นงานดีไซน์ แฟร์ ระดับอาเซียน ประชันผลงานการออกแบบ ส่วนนิทรรศการของสมาคมจะปรับเปลี่ยนการจัดนิทรรศการเป็นมิวเซียม อาร์ต แกลอรี่ การจัดแสดงวัสดุ ผลิตภัณฑ์เน้นนวัตกรรมใหม่ งานดีไซน์ใหม่ เปรียบได้กับงานมิลานแฟร์ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ และแสดงความเป็นตัวตนของคนไทย โชว์ศักยภาพของคนไทยในเวทีโลกอย่างแท้จริง

นายชาตรี มรรคา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงานสถาปนิก"58 เปิดเผยถึงภาพรวมพื้นที่จัดงานสถาปนิก "58 ที่ปีนี้มีการตอบรับจากผู้แสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างตกแต่งอย่างคึกคัก เนื่องจากผู้ประกอบการมองเห็นสัญญาณการปรับฟื้นตัวดีขึ้นของภาพรวมเศรษฐกิจและการลงทุน มีผู้ประกอบการจองพื้นที่แล้วกว่า 80% สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

"สำหรับการจัดกิจกรรมเพื่อผู้ชมงาน ในปีนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้นคือมีการจัดกิจกรรมเอ็กซิบิเตอร์ ฟอรัม ซึ่งเป็นพื้นที่ให้ผู้แสดงสินค้าได้มาสาธิตการใช้งานและข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์แก่ผู้ชมงานขึ้นเป็นครั้งแรกรวมถึงการประกวดเพนต์สุขภัณฑ์ที่ปีนี้จัดให้มีการประกวดรุ่นบุคคลทั่วไปเพิ่มขึ้นอีก1 รุ่น เพื่อให้ผู้สนใจทั่วไปที่ไม่ใช่นิสิตนักศึกษาได้มีโอกาสแสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ด้วยอีกเวที" นายชาตรีกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-01-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.