| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 48 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-01-2558    อ่าน 1404
 THBAแฟร์ 28ม.ค.-1ก.พ.โชว์บ้านเหล็กสวีเดน

สมาคมไทยรับสร้างบ้านเปิดฉาก "มหกรรมงานสร้างบ้านฯ 2558" 28 ม.ค.-1 ก.พ.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระดมบริษัทรับสร้างบ้าน วัสดุ อสังหาฯ และสถาบันการเงิน 60 บริษัท ร่วมออกบูท ชูไฮไลต์นวัตกรรมบ้านโครงสร้างเหล็กจากสวีเดน สร้างเร็วตารางเมตรละกว่า 2 หมื่นบาท อัดแคมเปญจองสร้างบ้านในงานลุ้นรางวัลใหญ่อีโคคาร์นิสสัน 2 คัน ตั้งเป้ายอดขาย 600 ล้านบาท


นายสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้าน THBA เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบฯเกือบ 20 ล้านบาท จัดงานมหกรรมในนามสมาคมเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่องานมหกรรมงานสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 หรือ THBF 2015 ภายใต้คอนเซ็ปต์ สร้างบ้าน สร้างแลนด์มาร์ก วันที่ 28 มกราคม-1 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่ 1 หมื่นตารางเมตร

ภายในงานมีบูทของผู้ประกอบการบริษัทรับสร้างบ้านทั้งที่เป็นสมาชิกและไม่เป็นสมาชิกสมาคม ผู้ผลิตและนำเข้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ผู้ประกอบการคอนโดฯ และสถาบันการเงิน รวมกว่า 50-60 ราย ตั้งเป้าปิดยอดจองสร้างบ้านในงาน 600 ล้านบาท หรือ 50-70 หลัง





ไฮไลต์คือการนำเสนอบ้านตัวอย่างผลิตจากโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป นวัตกรรมจาก LINDAB ประเทศสวีเดน ผลิตจากเหล็กน้ำหนักเบาเคลือบสารกันสนิม รับน้ำหนักได้ถึง 400 กิโลกรัมต่อตารางเมตร ผนังทำจากสมาร์ทบอร์ดและสมาร์ทวูด ต้านแผ่นดินไหวและแรงลมปะทะได้ดี

สำหรับบ้านโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูป ราคาเริ่มต้นตารางเมตรละกว่า 2 หมื่นบาท ทำตลาดภายใต้บริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น นำร่องบ้านไซซ์เล็ก พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นกว่า 30-90 ตารางเมตร มีบ้านเปิดตัวในงาน 8 แบบ เจาะตลาดรีสอร์ตต่างจังหวัด จุดเด่นคือก่อสร้างรวดเร็ว สำหรับงานโครงสร้างใช้เวลา 1-1 เดือนครึ่งเสร็จ ใช้แรงงานก่อสร้างน้อยกว่าบ้านก่ออิฐฉาบปูน

นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้านกล่าวต่อว่า ภายในงานสมาคมได้จัดแคมเปญส่วนกลางสำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้านในงาน จะได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถยนต์นิสสัน มาร์ช 1 คัน รถยนต์นิสสัน อัลมีร่า 1 คัน ทองคำ ไอโฟน 6 และส่วนลดราคาบ้าน มูลค่าของรางวัลรวมประมาณ 4 ล้านบาท กิจกรรมมีแข่งขันเกมเศรษฐี รางวัลใหญ่ปลูกสร้างบ้านประหยัดพลังงานฟรี เป็นแบบบ้านชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยกว่า 30 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มูลค่า 1 ล้านบาท

ฝั่งสถาบันการเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์จะออกบูทนำเสนอแพ็กเกจสินเชื่อพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสร้างบ้านในงาน ผ่อนล้านละ 1 พันบาทต่อเดือน และสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย ฟรีค่าประเมินแบบบ้าน ค่าประเมินตรวจงวดงาน ฟรีบัตรกำนัลโฮมโปร และของขวัญพิเศษจากธนาคาร

ส่วนบริษัท พีดีเฮ้าส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์รับสร้างบ้านแบรนด์พีดีเฮ้าส์ และเอคิวโฮม จะเปิดตัวแบบบ้านใหม่ 15 แบบ ราคายูนิตละตั้ง 5-10 ล้านบาท และมีแคมเปญในงาน อาทิ บ้านราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท วางเงินจอง 5 หมื่นบาท ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 5 หมื่นบาท, บ้านราคา 5 ล้านบาทขึ้นไป จอง 1 แสนบาท ได้ลดอีก 1 แสนบาท ฯลฯ

สำหรับภาพรวมรับสร้างบ้านตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 เริ่มมีลูกค้าเข้ามาติดต่อที่สำนักงานขายเพิ่มขึ้น โดยแฟรนไชส์พีดีเฮ้าส์บางสาขาสามารถปิดออร์เดอร์ปลูกสร้างบ้านราคาหลังละ 15 ล้านบาทได้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-01-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.