| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 261 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-01-2558    อ่าน 1372
 "แสนสิริ"ผุด17-19โครงการใหม่ ตั้งเป้ารายได้ 35,000 ล้าน เดินหน้าบุกพิษณุโลก-สร้างคอนโดร่วมกับบีทีเอส

แสนสิริเผยแผนธุรกิจปี 58 วางเป้ารายได้ 3.5 หมื่นล้าน เป้ายอดขาย 3-3.2 หมื่นล้านจากการเปิดตัว 17-19 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 3.2 หมื่นล้านบาท รุกต่างจังหวัด "พิษณุโลก" ประชันค่ายเอพี พร้อมเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรกภายใต้บริษัทร่วมทุน "SIRI + BTS"

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าแผนธุรกิจในปี 2558 บริษัทวางแผนขยายการพัฒนาโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติ 17 – 19 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 32,000 ล้านบาท แบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 9–10 โครงการ บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ 7 -9 โครงการ ตั้งเป้ายอดขาย 30,000–32,000 ล้านบาท เป้ารายได้ 35,000 ล้านบาท

"ในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดฯ โครงการแรกภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS มูลค่าโครงการประมาณ 5,000 ล้านบาท หลังจากที่ผ่านมา บริษัทได้จัดตั้ง บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง SIRI และ BTS ในสัดส่วน 50 : 50 ทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 100 ล้านบาท"

นอกจากนี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในจังหวัด พิษณุโลก ซึ่งนับเป็นการขยายสู่ทำเลภาคเหนือตอนล่าง รวมทั้งบริษัทเดินหน้าตามแผนธุรกิจ Engineer for Growth อย่างต่อเนื่อง หลังจากแผนบางส่วนที่ได้ดำเนินการไปแล้วเริ่มเห็นผลสำเร็จอย่างรวดเร็วและชัดเจนจากอัตรากำไรในปีที่ผ่านมาที่เพิ่มสูงใกล้เคียงเป้าหมายที่ 12%

สำหรับกลยุทธ์ในการรุกตลาด นายเศรษฐากล่าวว่า จะเน้นการตลาดเชิงรุกในรูปแบบดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง หรือเน้นการใช้ Social Media ซึ่งสามารถเข้าถึงและดูแลกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ครอบคลุม ขณะเดียวกัน ใช้จุดแข็งการบริการหลังการขายผ่านบริษัทลูก คือบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งในปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้รับบริหารจัดการจำนวนกว่า 180 โครงการ รวมพื้นที่กว่า 6.9 ล้านตารางเมตร

"เมื่อรวมกับแผนธุรกิจที่เน้นศักยภาพการเติบโตอย่างมั่นคงภายใต้แนวทาง Engineer for Growth หรือ EFG เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจและองค์กรในระยะยาว คาดว่าจะส่งผลให้ 3 ปีนับจากนี้ จะสามารถสร้างอัตรากำไรสุทธิได้ประมาณ 15%"

สำหรับทิศทางอสังหาริมทรัพย์ในปี 2558 นายเศรษฐากล่าวว่า แน้วโน้มเศรษฐกิจไทยที่คาดว่าจะขยายตัวเร่งขึ้นกว่าปี 2557 โดยประมาณการ GDP ขยายตัวร้อยละ 3.5 – 4.5 (สำนักฯ พัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, 2557) ส่งผลต่อสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ที่จะได้รับผลที่ดีต่อเนื่องจากกำลังซื้อที่สูงขึ้น และการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ

อย่างไรก็ตามเศรษฐกิจไทยปีนี้ยังมีปัจจัยเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยน และนโยบายทางเศรษฐกิจของประเทศคู่ค้าที่สำคัญที่อาจส่งผลกระทบต่อภาคการส่งออกและการลงทุนของภาคเอกชน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-01-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.