| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-01-2558    อ่าน 1366
 อสังหาเกาะช้างหันเจาะคนไทย"สยามรอยัลวิว"ชูผลตอบแทน12%

ทุนสวิสลุยอสังหาฯเกาะช้าง ผุดโครงการ "สยาม รอยัล วิว" วิลล่า-คอนโดฯริมหาดกว่า 300 ไร่ ปรับกลยุทธ์เจาะลูกค้าคนไทยทดแทนตลาดยุโรปกำลังซื้อหดตัวชี้ตลาดปล่อยเช่าไปได้สวย ซื้อลงทุนมีโอกาสได้ผลตอบแทน 10-12% ต่อปี

นายโรแลนด์ สไตรเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยาม รอยัล วิว จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เกาะช้าง จ.ตราด เปิดเผยว่า ได้ซื้อที่ดินบนเกาะช้างทำเลหาดคลองสนกว่า 300 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ "สยาม รอยัล วิว" รูปแบบมิกซ์ยูส ประกอบด้วย วิลล่า คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ โรงแรม สนามกอล์ฟ ท่าจอดเรือยอชต์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ สปอร์ตคลับ เป็นต้น กลยุทธ์ล่าสุดได้หันมาจับตลาดคนไทยเพิ่มขึ้น เนื่องจากดีมานด์ลูกค้าชาวยุโรปยังไม่ฟื้นตัว เพราะกังวลการใช้กฎอัยการศึกจึงชะลอการลงทุน และซื้ออสังหาฯในเมืองไทย

ทั้งนี้ โครงการแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ 1)พื้นที่ริมทะเลสาบ พัฒนาเป็นวิลล่าและที่ดินเปล่าจำนวน 270 แปลง ปัจจุบันขายได้ 120 แปลง และคอนโดมิเนียมซีวิว 2 เฟส เฟสแรกเป็นอาคารโลว์ไรส์ 3 ชั้น 1 อาคาร 14 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 70-120 ตารางเมตร ราคายูนิตละ 6.5-10.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 150 ล้านบาท ปิดการขายแล้ว และเฟสสองเป็นคอนโดฯซีวิว 3 อาคาร จำนวน 42 ยูนิต บนที่ดิน 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท จะเริ่มพัฒนาต่อจากโครงการคอนโดมิเนียมวิวท่าจอดเรือยอชต์

และ 2)พื้นที่ริมท่าจอดเรือยอชต์ พัฒนาคอนโดฯโลว์ไรส์ 3 อาคาร บนที่ดิน 6 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท นอกจากนี้มีแผนพัฒนาโรงแรมแบบบูติค 70 ห้อง บนที่ดิน 30 ไร่ ใช้งบฯลงทุน 350 ล้านบาท โดยอยู่ระหว่างหาพาร์ตเนอร์คนไทย พัฒนาโครงการในส่วนคอนโดฯและโรงแรม จุดขายโครงการคือ ให้ลูกค้ามีสิทธิ์เลือกวัสดุและการตกแต่งภายใน ส่วนหน้าตาภายนอกให้ปรับเปลี่ยนได้บ้าง

บริษัทยังมีบริการทำความสะอาดบ้าน-ห้องพัก และจัดหาผู้เช่าห้อง ประเมินว่าหากลูกค้าปล่อยเช่าตลอดทั้งปี กรณีวิลล่ามีโอกาสรับผลตอบแทนจากค่าเช่าปีละ 10-12%

"ตลาดเช่าของโครงการมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง แม้ว่าอยู่ในช่วงกฎอัยการศึก ผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมาเป็นครอบครัวใหญ่ ค่าเช่าต่อสัปดาห์เฉลี่ย 15,000-30,000 บาท ขึ้นอยู่กับทำเลและเทศกาลด้วย"

นายโรแลนด์กล่าวต่อว่า ในแง่การขายตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าคนไทยมากขึ้น เป้าหมายมีลูกค้าคนไทย 50% จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนน้อยมาก เนื่องจากกำลังซื้อลูกค้าต่างชาติชะลอตัว โดยเฉพาะยุโรป เช่น สวิส สวีเดน เยอรมนี อังกฤษ ฯลฯ ที่เป็นตลาดใหญ่ โดยขายเป็นสัญญาเช่า 30 ปี กลุ่มนี้ไม่มั่นใจที่จะเข้ามาซื้ออสังหาฯในไทย เพราะกังวลทางปัญหาการเมืองและการใช้กฎอัยการศึก

ทั้งนี้การขยายตลาดคนไทยไม่ง่าย เพราะเดินทางค่อนข้างไกลและใช้เวลารอเรือข้ามฟากนานอนาคตบริษัทจึงเตรียมพัฒนาท่าเรือสปีดโบตเพื่อให้บริการลูกค้าในโครงการและเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-01-2558 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.