| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-12-2557    อ่าน 1364
 "พฤกษาฯ" ผนึกปูนอินทรีป้อนคอนกรีตผสมเสร็จโรงงานพรีคาสท์รับมือโอนบ้านปีละ 1.7 หมื่นหลัง

พฤกษา เรียลเอสเตท ลงนามในสัญญาซื้อขายคอนกรีตผสมเสร็จ กับ นครหลวงคอนกรีต เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้านวัตถุดิบในการผลิตแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปของโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ โรงที่ 1-5 และใช้ในการก่อสร้างและส่งมอบบ้านแนวราบในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลแก่ลูกค้าของพฤกษา

นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ไว้วางใจให้นครหลวงคอนกรีตเป็นผู้ให้บริการ และจัดส่งผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จที่มีคุณภาพ แก่โรงงานพฤกษา พรีคาสท์ ลำลูกกา โรงงานที่ 1-5 และการก่อสร้างโครงการแนวราบของบริษัทฯ โดยมีปริมาณการใช้รวมราว 573,000 ลบ.ม. ต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่าการซื้อขายประมาณ 960 ล้านบาทต่อปี มีอายุสัญญา 5 ปี และให้มีการต่ออายุได้อีก 2 ครั้งๆ ละ 3 ปี

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาได้มีการเซ็นสัญญาสั่งซื้อคอนกรีตผสมเสร็จจากนครหลวงคอนกรีต สำหรับใช้ในโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ แห่งใหม่ที่ นวนคร ไปแล้ว โดยมีปริมาณการใช้ประมาณ 224,000 ลบ.ม.ต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่าการซื้อขายประมาณ 380 ล้านบาทต่อปี มีอายุสัญญา 5 ปี"

"ตลอดระยะเวลากว่า 21 ปี พฤกษา เรียลเอสเตท มีการเติบโตมาตลอด ปัจจุบัน มียอดขายบ้านสะสมกว่า 153,475 ยูนิต โดยสร้างและส่งมอบไปแล้วรวมกว่า 136,000 ยูนิต นับเป็นบริษัทฯ ที่มียอดขายสูงสุด และจำนวนโอนบ้านสูงสุดในประเทศไทย โดยในปี 2556 มีการโอนบ้าน กว่า 17,000 ยูนิต และในปี 2557 นี้แม้ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศในช่วงต้นปีตกต่ำ แต่คาดว่าในปีนี้บริษัทฯ ก็ยังจะทำยอดโอนได้ตามเป้าหมาย โดยกำหนดเป็น "Pruksa Value Supply Chain" เพื่อให้ในทุกกระบวนการ มีการส่งมอบงานที่มีคุณค่า และผลลัพธ์สุดท้าย คือ บ้านและบริการที่มีคุณภาพ เป็นที่พึงพอใจและประทับใจของลูกค้า พฤกษา จึงมุ่งเลือกสรรคู่ค้าและพันธมิตร ที่มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน ในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้านที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าซึ่งนครหลวงคอนกรีต เป็นคู่ค้าที่สามารถตอบสนองนโยบายดังกล่าว" นายทองมากล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-12-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.