| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 405 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-12-2557    อ่าน 1494
 คอนโดฯ หรู185 ราชดำริ ห้องชุดวิว5ดาว ใจกลางซีบีดี

เป็นที่รู้กันว่า "ราชดำริ" เป็นหนึ่งในทำเลเกรดเอย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ "ซีบีดี" ใจกลางกรุง เพราะอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ที่นับวันยิ่งเหลือน้อย ทั้งสวนลุมพินีและสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ล้อมรอบด้วยห้างดังสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และมีรถไฟฟ้าบีทีเอสผ่าน



ล่าสุด บริษัทมหาชน "ไรมอน แลนด์" ที่มีผู้ถือหุ้นใหญ่สัญชาติสิงคโปร์ได้เปิดตึกคอนโดมิเนียมหรู "185 ราชดำริ" ตรงข้ามราชกรีฑาสโมสรให้ชมเป็นครั้งแรก หลังจากซื้อที่ดิน 4 ไร่เศษแปลงนี้จากสถานทูตกัมพูชาเมื่อปี50 และเป็นที่ดินกรรมสิทธิ์ซื้อขายขาดผืนสุดท้ายที่อยู่ติดถนนราชดำริ

185 ราชดำริ มีมูลค่าขายทั้งโครงการถึง 1 หมื่นล้านบาท เป็นคอนโดฯที่มีราคาขายต่อตารางเมตรสูงที่สุดบนถนนราชดำริในตอนนี้ โดยห้องชุดที่ขายไปแล้วและได้ราคาดีที่สุดคือตารางเมตรละ 4.2 แสนบาท สถิติที่น่าสนใจคือ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% จากทั้งหมด 268 ยูนิต ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าคนไทย

"ก็มีเศรษฐีนามสกุลดังมาซื้อบ้าง บางห้องราคากว่า 30-100 ล้าน ซื้อเงินสดก็มี แต่บอกชื่อไม่ได้ค่ะ" คำบอกเล่าจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายด้วยข้อจำกัดของแปลงที่ดินถูกรายล้อมด้วยตึกสูงหลายแท่ง ไรมอน แลนด์จึงเน้นตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบวางผังตึกเป็น 2 วิง (ตึกซ้าย-ขวา) เพื่อให้ห้องชุดส่วนใหญ่สามารถเห็นวิวราชกรีฑาสโมสรที่อยู่ด้านหน้าอาคารและสวนลุมฯ ที่อยู่ทางด้านซ้ายของตัวตึกที่เป็น "จุดขาย" ของคอนโดฯ บนถนนราชดำริได้มากที่สุด

ปัจจุบันห้องชุดที่เหลืออีกประมาณ 30 ยูนิตสุดท้าย เป็นแบบ 2-3 ห้องนอน และแบบเพนต์เฮาส์ห้องใหญ่ที่สุดในโครงการมี 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยถึง 782.75 ตร.ม. ทุกห้องสามารถเรียกใช้บริการ "คอนเซียร์จ" หรือผู้ช่วยเรื่องต่างๆ เช่น บริการสั่งอาหารจากร้านดัง บริการทำความสะอาดห้อง ฯลฯ สูสีกับเซอร์วิสโรงแรมระดับ 5 ดาว

เปิดชมห้องจริง...วิวจริง บนชั้น 16 เป็นห้องหัวมุมตึกแบบ 3 ห้องนอน 188 ตร.ม. เดิมเป็นห้องตัว อย่างตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เคาะขายไปแล้วที่ 62 ล้านบาท แต่เปิดให้ชมว่า...วิวเมืองระดับ 5 ดาวเป็นอย่างไร

เดินสำรวจภายในห้อง จุดแรกที่ไรมอน แลนด์นำเสนอ คือ...ระเบียงห้องนี้จัดเต็มหน้ากว้างโดยประมาณไม่ต่ำกว่า 12 เมตร และลึก 2 เมตร เพื่อรับวิวสนามกอล์ฟราชกรีฑาฯแบบเต็มตา สเป็กวัสดุในห้องนอนสอดรับกับกลุ่มเป้าหมายระดับเศรษฐีปูด้วยไม้เอ็นจิเนียริ่งปิดผิวด้วยไม้สักหนา 3 มม. ส่วนพื้นทั่วไปปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ขนาด 60x80 ซม.

อีกห้องที่แวะชมอยู่ถัดขึ้นมาที่ชั้น 26 เป็นแบบ 2 ห้องนอน แต่พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 123 ตร.ม. ปัจจุบันยังไม่เปิดขาย เพราะใช้เป็นห้องตัวอย่าง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ อาทิ ตู้เสื้อผ้า แอร์ ครัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ฯลฯ แต่มีห้องไซซ์ใกล้เคียงกันที่ชั้น 24 เคาะราคาขายที่ 36.6 ล้านบาท

สำหรับเศรษฐีมีตังค์อยากซื้อเป็นทรัพย์สินหรือปล่อยเช่า สอบถามข้อมูลจากเซลส์ประจำโครงการ พบว่าอัตราค่าเช่าที่ปล่อยได้สูงถึงตารางเมตรละ 1 พันบาท และบางยูนิตที่วิวดีอาจได้สูงถึงตารางเมตรละ 1.2 พันบาท ผู้เช่าเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทต่างชาติ

ส่วนห้องสุดท้ายเป็นดูเพล็กซ์เพนต์เฮาส์2 ชั้น ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ 782.75 ตร.ม. ความหรูไม่ธรรมดา อาทิ สระว่ายน้ำที่ระเบียงยาว 12 เมตร ลึก 1.5 เมตร ลิฟต์ส่วนตัวในห้อง ห้องเซาน่า ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฯลฯ

คำนวณคร่าวๆ ถ้าเคาะขายที่ราคาไม่ต่ำกว่าตารางเมตรละ 4.2 แสนบาท เศรษฐีที่ซื้อห้องนี้จะต้องมีเงินอย่างน้อยๆ 330 ล้านบาท ว้าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-12-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.