| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 245 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-12-2557    อ่าน 1367
 คอนโดพัทยายังฮอต "ทุนสวิตฯ" ลุยต่อเฟส2

กลุ่มทุนอสังหาฯสวิตฯมั่นใจตลาดอสังหาฯไฮเอนด์พัทยา ลุยพัฒนาคอนโดฯ"เพียว หาดตะวันรอน" เฟส 2 มูลค่าโครงการ 2 พันล้าน หลังกวาดยอดขายเฟสแรกกว่า 80% เดินหน้าหาพันธมิตรคนไทยเพิ่มช่วยทำการตลาด-เหมาซื้อโครงการยกตึก

นายนิโคลัส บุชเชอร์ ประธานกรรมการ บริษัท เวสเทิร์น ซีวิว จำกัด กลุ่มทุนอสังหาริมทรัพย์ไทย-สวิตเซอร์แลนด์ ผู้พัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียมตากอากาศ จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ได้เข้ามารุกตลาดอสังหาฯในจังหวัดชลบุรี โดยซื้อที่ดินริมหาดตะวันรอน นาจอมเทียน 33 ไร่ ในราคา 495 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 15 ล้านบาทต่อไร่ แบ่งการพัฒนาเป็น 3 เฟส โดยปีที่ผ่านมาได้ร่วมกับนางนภารัตน์ สิหนาทกถากุล พาร์ตเนอร์ชาวไทย เปิดตัวโครงการคอนโดฯเพียว หาดตะวันรอน เฟส 1 จำนวน 110 ยูนิตและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮาส์ร้านค้า สนามพัตกอล์ฟ ฯลฯ บนที่ดินส่วนแรก 11 ไร่ และมียอดขายแล้วกว่า 80% ล่าสุดเตรียมขยายโครงการเฟส 2

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างหาพันธมิตรชาวไทยเพิ่มเติม เพื่อร่วมพัฒนาโครงการเฟส 2 โดยต้องการพันธมิตร 2 ลักษณะ คือ 1)เป็นผู้ที่ชำนาญการทำตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ต้องการซื้อคอนโดฯตาก อากาศ เพื่อเพิ่มโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้า หรือ 2)เป็นกลุ่มทุนที่สนใจซื้อโครงการแบบบิ๊กลอตเหมาทั้งอาคาร

นายนิโคลัส กล่าวต่อว่า สำหรับโครงการเฟส 2 วางแผนพัฒนาเป็นโครงการคอนโดฯโลว์ไรส์ 4-6 ชั้น 4 อาคาร รวม 200 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 33-208 ตารางเมตร บนที่ดิน 10-12 ไร่ ติดหาดตะวันรอนมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท คาดว่าราคาขายอยู่ที่ตารางเมตรละ 1.2-1.5 แสนบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม(อีไอ เอ) วางแผนเริ่มก่อสร้างไตรมาส 2ปี 2558 มั่นใจว่าจะมีผลตอบรับดี เนื่องจากที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนตากอากาศ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพเนื่องจากจะมีโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สาย 7 (พัทยา-มาบตาพุด) ตัดผ่าน ซึ่งจะทำให้การเดินทางจากกรุงเทพฯมายังโครงการสะดวกยิ่งขึ้น

อนาคตยังได้วางแผนพัฒนาโครงการในเฟสที่ 3 บนที่ดินที่เหลืออีกประมาณ 12 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส
ประกอบ ด้วย โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 200-250 ยูนิต มูลค่าลงทุน 4,000-6,000 ล้านบาท จะใช้เชนโรงแรมบูติคจากยุโรป สหรัฐอเมริกา หรือเอเชีย เข้ามาบริหาร

"แม้สภาพตลาดคอนโดฯในพัทยาจะถูกประเมินว่าโอเวอร์ซัพพลาย แต่ต้องดูโปรดักต์และเซ็กเมนต์ด้วย เชื่อว่าโครงการที่จับนิชมาร์เก็ตและเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนยังไปได้ อย่างโครงการเฟส 1 เราตั้งใจพัฒนาเป็นโครงการสร้างเสร็จก่อนขาย จึงไม่ได้โหมทำการตลาดเต็มที่ แต่ก็มียอดขายกว่า 80% ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-12-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.