| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-11-2557    อ่าน 1385
 ไทดีดีลักซ์ สุขุมวิท 34 คอนโดฯแต่งครบ...สไตล์บูทีครีสอร์ต

ำเลห่างบีทีเอสทองหล่อ 330 เมตร เป็นหนึ่งในจุดขายของคอนโดมิเนียม "ไทดีดีลักซ์ สุขุมวิท 34" ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่หมาด กำลังทยอยโอนห้องให้ลูกค้า

แม้ว่าชื่อชั้นเจ้าของโครงการ "ทองหล่อสิบเจ็ด" ไม่ใช่บิ๊กเนมในวงการอสังหาริมทรัพย์ แต่ "ทศพร ศักดิ์มนูญ" เอ็มดีที่ทำคลอดโปรเจ็กต์ใส่กับมือตั้งแต่แรก เป็นคนที่ผ่านประสบการณ์ในแวดวงพัฒนาคอนโดฯมาอย่างโชกโชน จึงเข้าใจความต้องการคนอยู่คอนโดฯเป็นอย่างดี

เมื่อเขาลงขันร่วมกับ พาร์ตเนอร์ขึ้นคอนโดฯแท่งแรกในซอยสุขุมวิท 17 และปิดการขายเกลี้ยง จึงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ "ไทดีดีลักซ์" ในซอยสุขุมวิท 34 ซอยชั้นดีที่ค่อนข้างสงบและส่วนใหญ่เป็นบ้านของตระกูลเก่าแก่ โดยเฉพาะแปลงที่ดินไทดีดีลักซ์ว่ากันว่าเดิมทีเป็นบ้านพักอาศัยของอดีตนายกฯ ท่านหนึ่ง ซื้อต่อมาราคาตารางวาละ 3.5 แสนบาท เมื่อ 2-3 ปีก่อน

ล่า สุดเพิ่งเปิดให้ชมห้องจริง วิวจริง โดยคอนโดฯเป็นตึก 8 ชั้น 141 ยูนิต บนที่ดิน 1 ไร่ต้น ๆ ห้อง 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31-67 ตารางเมตร ราคาปัจจุบันปรับขึ้นเป็น ตร.ม.ละ 1.5 แสนบาท จากช่วงเปิดตัว 1.3 แสนบาท

จุด ต่างของไทดีดีลักซ์กับคอนโดฯแท่งอื่นในละแวกใกล้เคียง เป็นเรื่อง "เอเทรียม" หรือโถงโล่งตรงกลางตกแต่งเป็นสวนไว้นั่งชิล ๆ เปิดรับแสงธรรมชาติช่วยเพิ่มความปลอดโปร่ง มีต้นไผ่จำลองสูงเท่าตึก 2-3 ชั้น แต่ผู้ประกอบการมักไม่ค่อยทำกันเพราะไม่ต้องการเสียพื้นที่ขายไปฟรี ๆ

ด้วย ทำเลที่ตั้งอยู่กลางเมือง ห่างรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ 330 เมตร ที่นี่จึงออกแบบตกแต่งสไตล์...บูทีค รีสอร์ต คือทั้งโครงการมีจำนวนยูนิตไม่มาก และเน้นความร่มรื่นเสมือนได้อยู่รีสอร์ตกลางเมือง

จากรัศมีที่ใกล้ ชุมชนเจแปนีสทาวน์ของคนญี่ปุ่น "แอ๊ด-ทศพร" เอ็มดีจึงไม่ลังเลที่จะขายคอนโดฯแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเข้าอยู่ สำหรับกลุ่มเศรษฐีเงินเย็นต้องการซื้อไว้ลงทุนปล่อยเช่าและอนาคตขายต่อก็ สามารถทำกำไรได้อีกทอด

"ที่นี่เรามีให้เรียกว่าครบหรือเกือบครบ ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้าแบบอบผ้าได้ เตาไฟฟ้า เครื่องทำน้ำอุ่น แอร์ เตียง ที่นอน หมอน ฯลฯ

ถ้า ไม่ปล่อยเช่า เจ้าของมาแต่ตัวก็เข้าอยู่ได้จริง" คำอธิบายของเอ็มดีไทดีดีลักซ์ถามถึงเรตค่าเช่าโครงการ ด้วยประสบการณ์ที่ทำโครงการในซอยทองหล่อ 17 มาแล้ว เคลมว่า...ตารางเมตรละ 750 บาท น่าจะได้แน่นอน คำนวณง่าย ๆ หากซื้อคอนโดฯขนาด 40 ตารางเมตร ราคาตารางเมตรละ 1.5 แสนบาท เท่ากับราคา 6 ล้านบาท ปล่อยเช่าได้ตารางเมตรละ 750 บาท ตกเดือนละ 3 หมื่นบาท หักค่าใช้จ่ายส่วนกลางตารางเมตรละ 55 บาท หรือเดือนละ 2.2 พันบาท และค่านายหน้าหาลูกค้า 3 หมื่นบาท หรือเทียบเท่าค่าเช่า 1 เดือน โดยมีข้อมูลว่าชาวต่างชาติที่พักอาศัยบนถนนสุขุมวิทมีประมาณ 7 หมื่นคน

สีสัน การตกแต่งภายในห้องเน้นโทนสีครีม-น้ำตาล เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบสั่งผลิตจากโรงงานผลิตสินค้าเกรดส่งออก เน้นดีไซน์เรียบ ๆ และทันสมัย เน้นแบรนด์ชั้นนำในแต่ละผลิตภัณฑ์ เช่น แอร์ก็ต้องยี่ห้อไดกิ้น, เครื่องซักผ้ายี่ห้ออีเลคโทรลักซ์, ไมโครเวฟยี่ห้อชาร์ป ฯลฯ โดยห้องแบบ 2 ห้องนอนจะพิเศษกว่าตรงที่มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย

ส่วนสิ่งอำนวยความ สะดวกหลัก ๆ มีที่ชั้น 2 เป็นห้องฟิตเนส และชั้นดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีม่านน้ำที่ไหลจากระเบียง ให้ความรู้สึกกำลังว่ายน้ำในสระโรงแรมบนดาดฟ้า และอีกฝั่งยังมีลานพัตกอล์ฟขนาดย่อมเอาไว้ซ้อมความแม่นในยามว่างด้วย

ล่าสุด โครงการยังมีห้องชุดเหลืออีกประมาณ 30% สุดท้าย พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ...ใครที่มาก่อนได้สิทธิ์เลือกตำแหน่งห้องก่อน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-11-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.