| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-11-2557    อ่าน 1507
 พาชมคอนโดฯหรู 185 ราชดำริ ห้องชุดวิว 5 ดาวใจกลางซีบีดี

เป็นที่รู้กันว่า "ราชดำริ" เป็นหนึ่งในทำเลเกรดเอย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ "ซีบีดี" ใจกลางกรุง เพราะอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวผืนใหญ่ที่นับวันยิ่งเหลือน้อย ทั้งสวนลุมพินีและสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ล้อมรอบด้วยห้างดังสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และมีรถไฟฟ้าบีทีเอสผ่าน

ล่าสุดบริษัทมหาชน "ไรมอน แลนด์" ที่มีผู้ถือหุ้นใหญ่สัญชาติสิงคโปร์ได้เปิดตึกคอนโดมิเนียมหรู "185 ราชดำริ" ตรงข้ามราชกรีฑาสโมสรให้ชมเป็นครั้งแรก หลังจากซื้อที่ดิน 4 ไร่เศษแปลงนี้จากสถานทูตกัมพูชาเมื่อปี"50 และเป็นที่ดินกรรมสิทธิ์ซื้อขายขาดผืนสุดท้ายที่อยู่ติดถนนราชดำริ

185 ราชดำริ มีมูลค่าขายทั้งโครงการถึง 1 หมื่นล้านบาท เป็นคอนโดฯที่มีราคาขายต่อตารางเมตรสูงที่สุดบนถนนราชดำริในตอนนี้ โดยห้องชุดที่ขายไปแล้วและได้ราคาดีที่สุดคือตารางเมตรละ 4.2 แสนบาท สถิติที่น่าสนใจคือ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 80% จากทั้งหมด 268 ยูนิต ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าคนไทย

"ก็มีเศรษฐีนามสกุลดังมาซื้อบ้าง บางห้องราคากว่า 30-100 ล้าน ซื้อเงินสดก็มี แต่บอกชื่อไม่ได้ค่ะ" คำบอกเล่าจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย

ด้วยข้อจำกัดของแปลงที่ดินถูกรายล้อมด้วยตึกสูงหลายแท่ง ไรมอน แลนด์จึงเน้นตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบวางผังตึกเป็น 2 วิง (ตึกซ้าย-ขวา) เพื่อให้ห้องชุดส่วนใหญ่สามารถเห็นวิวราชกรีฑาสโมสรที่อยู่ด้านหน้าอาคารและสวนลุมฯที่อยู่ทางด้านซ้ายของตัวตึกที่เป็น "จุดขาย" ของคอนโดฯบนถนนราชดำริได้มากที่สุด

ปัจจุบันห้องชุดที่เหลืออีกประมาณ 30 ยูนิตสุดท้าย เป็นแบบ 2-3 ห้องนอน และแบบเพนต์เฮาส์ห้องใหญ่ที่สุดในโครงการมี 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยถึง 782.75 ตร.ม. ทุกห้องสามารถเรียกใช้บริการ "คอนเซียร์จ" หรือผู้ช่วยเรื่องต่าง ๆ เช่น บริการสั่งอาหารจากร้านดัง บริการทำความสะอาดห้อง ฯลฯ

สูสีกับเซอร์วิสโรงแรมระดับ 5 ดาว

เปิดชมห้องจริง...วิวจริง บนชั้น 16 เป็นห้องหัวมุมตึกแบบ 3 ห้องนอน 188 ตร.ม. เดิมเป็นห้องตัว อย่างตกแต่งเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ เคาะขายไปแล้วที่ 62 ล้านบาท แต่เปิดให้ชมว่า...วิวเมืองระดับ 5 ดาวเป็นอย่างไร

เดินสำรวจภายในห้อง จุดแรกที่ไรมอน แลนด์นำเสนอ คือ...ระเบียงห้องนี้จัดเต็มหน้ากว้างโดยประมาณไม่ต่ำกว่า 12 เมตร และลึก 2 เมตร เพื่อรับวิวสนามกอล์ฟราชกรีฑาฯแบบเต็มตา สเป็กวัสดุในห้องนอนสอดรับกับกลุ่มเป้าหมายระดับเศรษฐี ปูด้วยไม้เอ็นจิเนียริ่งปิดผิวด้วยไม้สักหนา 3 มม. ส่วนพื้นทั่วไปปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ขนาด 60x80 ซม.

อีกห้องที่แวะชมอยู่ถัดขึ้นมาที่ชั้น 26 เป็นแบบ 2 ห้องนอน แต่พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 123 ตร.ม. ปัจจุบันยังไม่เปิดขาย เพราะใช้เป็นห้องตัวอย่าง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ อาทิ ตู้เสื้อผ้า แอร์ ครัว ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า ฯลฯ แต่มีห้องไซซ์ใกล้เคียงกันที่ชั้น 24 เคาะราคาขายที่ 36.6 ล้านบาท

สำหรับเศรษฐีมีตังค์อยากซื้อเป็นทรัพย์สินหรือปล่อยเช่า สอบถามข้อมูลจากเซลส์ประจำโครงการ พบว่าอัตราค่าเช่าที่ปล่อยได้สูงถึงตารางเมตรละ 1 พันบาท และบางยูนิตที่วิวดีอาจได้สูงถึงตารางเมตรละ 1.2 พันบาท ผู้เช่าเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทต่างชาติ

ส่วนห้องสุดท้ายเป็นดูเพล็กซ์เพนต์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ 782.75 ตร.ม. ความหรูไม่ธรรมดา อาทิ สระว่ายน้ำที่ระเบียงยาว 12 เมตร ลึก 1.5 เมตร ลิฟต์ส่วนตัวในห้อง ห้องเซาน่า ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฯลฯ

คำนวณคร่าว ๆ ถ้าเคาะขายที่ราคาไม่ต่ำกว่าตารางเมตรละ 4.2 แสนบาท เศรษฐีที่ซื้อห้องนี้จะต้องมีเงินอย่างน้อย ๆ
330 ล้านบาท ว้าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-11-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.