| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 84 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-11-2557    อ่าน 1316
 "แสนสิริ" โชว์ยอดขายคอนโด "23 องศา" เขาใหญ่ ทะลุ 90% ชี้ราคาห้องชุดยังแตะไม่ถึงตารางเมตรละแสน

บ้านพักตากอากาศเขาใหญ่บูมรับลมหนาว "แสนสิริ" ชี้ "23 องศา คอนโด" ผลตอบรับดียอดขาย 90% แนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง เหตุดีมานด์สูงแต่ซัพพลายเกิดใหม่น้อยลง

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัมนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลเขาใหญ่มีแนวโน้มการเติบโตดี โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม เนื่องจากมีอุปสงค์สูง ขณะที่อุปทานเกิดใหม่ในอนาคตจะลดลง จากมาตรการจำกัดสิทธิ์การก่อสร้างที่อยู่อาศัย ตัวเลขการเปิดตัวโครงการใหม่ ในปี 2556 มีการเปิดตัวใหม่ประมาณ 9 โครงการ ขณะที่ครึ่งปีแรก 2557 เปิดตัวใหม่เพียง 2 โครงการเท่านั้น

ทั้งนี้ ทำเลที่มีการพัฒนาโครงการมากที่สุดบนทำเลเขาใหญ่ คือ "ถนนธนะรัชต์" มีมากถึง 8 โครงการ รองลงมา "ผ่านศึกกุดคล้า" 7 โครงการ และ "ถนนวังน้ำเขียว" 4 โครงการ



โดยเส้นธนะรัชต์ มีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรสูงสุด 86,000 บาท/ตร.ม. รองลงมา เส้นผ่านศึกกุดคล้า 75,000 บาท/ตร.ม. และเส้นวังน้ำเขียว 71,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งคอนโดมิเนียมนั้นขายดีในทุกโซน ยกเว้นโซนมวกเหล็ก-ปากช่องที่ไม่มีโครงการคอนโดมิเนียม

ระดับราคาคอนโดมิเนียมที่ได้รับความนิยมและมีแนวโน้มดีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 60,000-99,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งรูปแบบห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 50-75 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 75-100 ตร.ม.

"แสนสิริชพัฒนาคอนโดฯ แบรนด์ "23 องศา เอสเตท" บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า จำนวน 4 โครงการ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 2,500 ล้านบาท คอนเซ็ปต์มิกซ์ยูส ได้แก่ 23 องศาคอนโด, 23 องศาวิลล่า, เดอะ วัลลีย์ และเอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่น "23 องศาคอนโด" มียอดขาย 90% และ "23 องศา วิลล่า" เหลือขาย 1 หลัง ขณะที่ เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น นั้นได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้า มีสัดส่วนผู้เข้าพักในช่วงวันหยุดเต็ม 100% เกือบทุกสัปดาห์ในช่วงไฮซีซัน ส่วนวันธรรมดาอยู่ที่ 50%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 10-11-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.