| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 08-11-2557    อ่าน 1371
 "ไอคอนสยาม-ไทดีดีลักซ์"รุกตลาดต่างชาติเจาะลูกค้าไฮเอนด์

นางสาวทิพาภรณ์ เจียรวนนท์ กรรมการและประธานบริหาร บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา "ดิ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ" ภายในโครงการไอคอนสยาม ย่านเจริญนคร ใช้งบฯลงทุน 7 พันล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจชาวต่างชาติและคนไทยระดับเจ้าของธุรกิจ นับเป็นคอนโดฯโครงการที่ 2 ภายในโครงการไอคอนสยาม ต่อจากคอนโดฯแมกโนเลีย วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ที่เปิดตัวเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา และมียอดขายแล้วกว่า 80% จากทั้งหมด 379 ยูนิต

สำหรับคอนโดฯดิ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดารินฯ บริษัทได้เซ็นสัญญาจ้างเชนจากแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป บริหารโครงการเป็นเวลา 25 ปี เพื่อให้ตรงคอนเซ็ปต์โครงการระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ที่มีมาตรฐานระดับโลก รายละเอียดโครงการเป็นตึกสูง 52 ชั้น 146 ยูนิต เริ่มต้นแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 132-690 ตารางเมตร เตรียมเปิดจองต้นปี 2558 คาดว่าราคาขายตารางเมตรละ 3-3.5 แสนบาท

"แมกโนเลีย วอเตอร์ฟร้อนท์ฯ เป็นคอนโดฯตึกแรกในไอคอนสยาม เปิดตัวเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา สัดส่วนลูกค้า 30% เป็นชาวต่างชาติ และอีก 70% เป็นคนไทย ปัจจุบันปรับราคาขึ้นเกือบ 10% เป็นตารางเมตรละ 2.5 แสนบาท" นางสาวทิพาภรณ์กล่าว

นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทองหล่อสิบเจ็ด จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า ได้เริ่มทยอยโอนห้องชุดในโครงการคอนโดฯไทดีดีลักซ์ ซอยสุขุมวิท 34 ใกล้สถานีบีทีเอสทองหล่อ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 90 ยูนิต จากทั้งหมด 141 ยูนิต ในจำนวนนี้เป็นสัดส่วนลูกค้าต่างชาติ 30-40% กลุ่มหลักคือชาวญี่ปุ่นที่นิยมพักอาศัยในย่านทองหล่อ ส่วนที่เหลือเป็นคนไทยที่ซื้อไว้อยู่เองและลงทุนปล่อยเช่า

สำหรับกลยุทธ์ปิดการขายห้องชุดที่เหลืออีกกว่า 40 ยูนิต จะเน้นจับกลุ่มลูกค้าญี่ปุ่นและคนไทยที่ซื้อไว้ลงทุน ล่าสุดได้เชิญบริษัทนายหน้าอสังหาฯกว่า 30 รายที่มีฐานลูกค้าญี่ปุ่นเยี่ยมชมโครงการ ส่วนกลุ่มที่ซื้อลงทุนปล่อยเช่าประเมินว่าปัจจุบันจะได้ผลตอบแทนจากค่าเช่าเฉลี่ยปีละ 5-6% หรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 750 บาท

ทั้งนี้ โครงการไทดีดีลักซ์ เป็นอาคาร 8 ชั้น บนที่ดิน 1 ไร่เศษ ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31-67 ตารางเมตร ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมอยู่ ราคายูนิตละ4.7-10 ล้านบาทเศษ ปรับขึ้นจากช่วงเปิดตัว เมื่อ 2 ปีก่อน ประมาณ 20%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 08-11-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.