| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 101 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 31-10-2557    อ่าน 1455
 อสังหาฯกระหน่ำแคมเปญส่งท้ายปีกระตุกยอดบ้าน-คอนโด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสำรวจแผนการตลาดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ มีบริษัทอสังหาฯอย่างน้อย 4 ค่าย เตรียมจัดอีเวนต์และโปรโมชั่นล่าลูกค้าช่วงสุดสัปดาห์ของเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยระหว่างวันที่ 1-2 พฤศจิกายนนี้ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญ “ANANDA END YEAR SALE” นำบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่แบรนด์ “เอโทล” ทำเลกรุงเทพฯตะวันออก ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท รวม 5 โครงการ ได้แก่ 1) เอโทล จาวาเบย์ บางนา-กิ่งแก้ว 19 2)เอโทล ไวกีกิ ชอร์ พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา 3) เอโทล สิมิลัน รีฟ พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา 4) เอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์ – วงแหวน และ 5) เอโทล บาหลี บีช อ่อนนุช – ลาดกระบัง จัดโปรโมชั่นฟรี 100% ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน, ค่าส่วนกลาง 1 ปี, ค่าประกันมิเตอร์น้ำ, ค่าประกันมิเตอร์ไฟ, เครื่องปรับอากาศ,ปูหญ้า, ถังน้ำสำรอง, ปั๊มน้ำ, Cash Back มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 150,000 บาท และไอโฟน 6 รวมถึง และได้สิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจทัวร์ทั้งในและต่างประเทศ มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาบ้านที่ไซต์โครงการ

ด้าน บมจ.เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมจัดงาน “The biggest day” ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน บัตรกำนัลเงินสด ทองคำ เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากเอสบีฯ มูลค่าสูงสุด 1.3 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาซื้อบ้านในโครงการเสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา, เอสวิลล์ ลำลูกกา และเดอะคิทท์ ติวานนท์ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ บจ.เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จะจัดโปรโมชั่นส่วนลดมูลค่ากว่า 200,000 บาท ในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้สำหรับลูกค้าโครงการ เดอะ สเตจ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น 773 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 26-61 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก บนที่ดินขนาด 3 ไร่ ทำเลถนนประชาราษฎร์สาย 2 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์ 400 เมตร

ส่วน บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท เตรียมจะจัดโปรโมชั่น “Happy Time” ให้ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาซื้อโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมแบรนด์ เดอะแกลเลอรี่, วีทู, เนเชอร่า และพฤกษาทาวน์ รวม 17 โครงการ ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน-31 ธันวาคมนี้ สำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาระหว่างวันที่ 22 – 23 พฤศจิกายนจะได้รับแอร์ฟรี 1 เครื่อง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 31-10-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.