| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 191 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-10-2557    อ่าน 1369
 "ลิกซิล"ผุดโชว์รูมใหม่เพิ่มไลน์วัสดุตกแต่ง-ชุดครัว

ยักษ์ ใหญ่วัสดุจากญี่ปุ่น "ลิกซิล" เปิดเกมล่าลูกค้ารีเทลยันโครงการ เทงบฯ 45 ล้านผุดโชว์รูมใหม่ที่ CDC เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพิ่มไลน์สินค้าวัสดุตกแต่ง "ประตู-หน้าต่าง-กระเบื้องตกแต่ง-ไม้ลามิเนต" เปิดตัวสินค้าใหม่เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำและชุดครัว ตั้งเป้าเพิ่มโอกาสขยายตลาดงานโครงการ

นายเคร็ก เม็กเคคเริร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสุขภัณฑ์และวัสดุตกแต่งจากประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ได้ใช้งบฯ 45 ล้านบาทเปิดโชว์รูมลิกซิลเป็นอาคารมีพื้นที่กว่า 2,200 ตารางเมตรตั้งอยู่ภายในคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราถือเป็นโชว์รูมแฟลกชิปแห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น ภายในรวบรวมสินค้าในเครือลิกซิลมานำเสนอ ในรูปแบบโซลูชั่นที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ในที่เดียว ได้แก่ 1) สุขภัณฑ์ก๊อกน้ำเฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำแบรนด์อเมริกัน สแตนดาร์ด 2) กระเบื้องตกแต่งภายในและสุขภัณฑ์อัจฉริยะแบรนด์อิแน็กซ์ 3) กระเบื้องตกแต่งภายใน ไม้ ประตูลามิเนตและชุดครัวแบรนด์ลิกซิล และ 4) กรอบประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมแบรนด์ทอสเท็ม

โดยมีสินค้า ไฮไลต์ที่เปิดตัวใหม่ อาทิ เซตสุขภัณฑ์รุ่นอะคาเซีย เอโวลูชั่น ประกอบด้วยสุขภัณฑ์ราคา 1.59 หมื่นบาท อ่างล้างหน้าและก๊อกน้ำราคา 5.3 พันบาท สุขภัณฑ์อัจฉริยะแบรนด์อิแน็กซ์ที่ควบคุมด้วยปุ่มสัมผัส ฯลฯ

"การเปิดโชว์รูมเพื่อแสดงให้เห็นว่าลิกซิลมีสินค้าหลากหลาย เช่น ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ฯลฯ ถือว่าตอบโจทย์การใช้กับงานโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงได้ นอกจากลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าชมได้แล้ว ตั้งเป้าหมายให้จุดนัดพบของสถาปนิก มัณฑนากร และดีเวลอปเปอร์"

นายเคร็กกล่าวต่อว่า แต่เดิมมีสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำแบรนด์อเมริกัน สแตนดาร์ดเป็นแม่เหล็กใหญ่ในการดึงดูดลูกค้างานโครงการ อย่างไรก็ตาม การมีโชว์รูมใหม่ที่จัดแสดงสินค้าเป็นเซตได้ จะช่วยเพิ่มโอกาสขยายตลาดงานโครงการ อนาคตสัดส่วนยอดขายงานโครงการน่าจะแซงหน้าลูกค้ารายย่อย จากปัจจุบันมีสัดส่วน 50 : 50ทั้งนี้ ประเมินว่าภาพรวมตลาดสุขภัณฑ์ปีนี้จะเติบโตไม่ถึง 5% คิดเป็นมูลค่าตลาดรวมไม่เกิน 1.3 หมื่นล้านบาท ส่วนยอดขายของลิกซิลเฉพาะในกลุ่มสุขภัณฑ์-ก๊อกน้ำปีนี้ เติบโตสูงกว่าประมาณการภาพรวมตลาดเล็กน้อย เนื่องจากขยายไลน์สินค้าใหม่ เช่น เฟอร์นิเจอร์ห้องน้ำ และเปิดตัวสุขภัณฑ์ใระดับกลางบน-ไฮเอนด์ ฯลฯ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-10-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.