| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 381 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 04-10-2557    อ่าน 1349
 กลุ่มอิสราเอลรุกตึกสูงพัทยาเจาะนักลงทุน

นายแซม เฮลิ ผู้อำนวยการ บริษัท โกลบอลท็อปกรุ๊ป จำกัด กลุ่มทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากประเทศอิสราเอล เปิดเผยว่า ได้ร่วมทุนกับพาร์ตเนอร์คนไทยเปิดตัวโครงการซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์บนทำเลถนนพัทยาสาย 3 ออกแบบเป็นอาคารสูง 29 ชั้น จำนวน 465 ยูนิต แบบสตูดิโอ และ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24-79 ตารางเมตร ปัจจุบันราคาเริ่มต้นยูนิตละ 2.3 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 7 หมื่นบาทเศษ มูลค่าโครงการ 2.5 พันล้านบาท จุดขายคือสามารถเห็นวิวทะเลและเขาพระตำหนัก ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายซื้อลงทุนปล่อยเช่าและเป็นบ้านพักหลังที่ 2 แบ่งสัดส่วนเป็นคนไทย 60% ชาวยุโรปและอเมริกา 30% และชาวจีน 10% โดยเฉพาะชาวจีนเป็นตลาดที่ยังมาแรง


ก่อนหน้านี้ได้นำโครงการไปโรดโชว์เสนอขายในงานเอ็กซิบิชั่นด้านอสังหาฯที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน ปิดการขายได้ถึง 50 ยูนิต ในจำนวนนี้ 60% ซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่ 2 อีก 40% ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า และมีแผนจะนำโครงการไปโรดโชว์ที่สิงคโปร์ ประเมินว่าเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณปี 2561 จะสร้างผลตอบแทนจากค่าเช่าได้เฉลี่ยปีละ 5-8% โดยมีดีมานด์ผู้เช่าจากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะช่วงไตรมาส 4-ไตรมาส 1 ที่เป็นไฮซีซั่น โรงแรมส่วนใหญ่จะถูกจองล่วงหน้าจนเกือบเต็ม ทำให้คอนโดฯปล่อยเช่าได้รับความนิยม


สำหรับสถานการณ์ราคาที่ดินในเมืองพัทยา เนื่องจากช่วง 2 ปีที่ผ่านมาการพัฒนาคอนโดฯในพัทยาขยายมาบนถนนพัทยาสาย 3 ทำให้ราคาที่ดินปรับขึ้นตั้งแต่ 30-100% หากเป็นถนนพัทยาสาย 3 ปัจจุบันประกาศขายไร่ละ 30-40 ล้านบาท ส่วนถนนพัทยาสาย 2 ไร่ละ 50-60 ล้านบาท และถนนเลียบหาดไร่ละ 80-100 ล้านบาท


ล่าสุดได้นำโครงการเข้าร่วมงานพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ 2014 ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 ตุลาคม 2557 ที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและคนไทยที่ต้องการซื้อไว้ปล่อยเช่า โดยทราบว่างานนี้มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ เข้าร่วมกว่า 40 บริษัท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 04-10-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.