| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-09-2557    อ่าน 1354
 "อิเกีย"อวดโฉมแค็ตตาล็อกใหม่เร่งเพิ่มลูกค้าทะลุ3.7ล้านคน

"อิเกีย" ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเข้าสโตร์ 6% จากปีก่อน 3.5 ล้านคน เปิดตัวแค็ตตาล็อกอิเกียปี 2015 แจกกลุ่มเป้าหมาย 1.2 ล้านเล่ม ชี้เทรนด์สินค้าอิเกียปีนี้-ปีหน้าโฟกัสกลุ่มสินค้าห้องนอน-ห้องน้ำ สัดส่วน 1 ใน 3 ของสินค้าใหม่ ขานรับผลวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคใช้งานห้องนอน-ห้องน้ำสูงสุดในแต่ละวัน

นาง ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการอิเกียสโตร์สาขาบางนา บริษัท อิคาโน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แผนธุรกิจอิเกียระหว่าง 1 ก.ย. 2557-31 ส.ค. 2558 ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนลูกค้าเข้าชมสโตร์จาก 3.5 ล้านคน เป็น 3.7 ล้านคน เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 6% และมีฐานลูกค้าสมาชิก 3.2 แสนคน เพิ่มขึ้น 10%

ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ไทยแข่งขันสูงแต่บริษัทได้ เตรียมกลยุทธ์รับมือคู่แข่งและดึงดูดลูกค้า ได้แก่ 1) จัดส่งแค็ตตาล็อกอิเกียจำนวน 1.2 ล้านเล่ม 2) จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า 10-30% จำนวน 2,200 รายการ 3) เปิดตัวสินค้าใหม่มาหมุนเวียนทุก 4 เดือน

ล่า สุดได้เปิดตัวแค็ตตาล็อกอิเกียใหม่ เน้นเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนและห้องน้ำสัดส่วน 1 ใน 3 ของสินค้าเปิดตัวใหม่ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก จากการสำรวจพบว่าคนทั่วโลกส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการตกแต่งห้องนอนและห้อง น้ำมากกว่าห้องอื่น ๆ โดยให้ความสำคัญกับ ความหรูหรา สะดวกสบาย เป็นระเบียบและใช้งานได้จริง ปีนี้อิเกียจึงนำเสนอสินค้าที่มีจุดเด่นเรื่องขนาดและฟังก์ชั่นเหมาะกับพื้นที่จำกัด

นาง ลาเซียกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแผนขยายสาขาใหม่อีก 2 แห่ง ตั้งเป้าภายใน 7 ปี ความคืบหน้าปัจจุบันยังอยู่ขั้นตอนเจรจาซื้อที่ดิน หากได้ข้อยุติภายใน 2 ปีจะเปิดสาขาใหม่ได้ โดยผลตอบรับช่วงเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา พบว่าผู้บริโภครู้จักแบรนด์อิเกียมากขึ้น จากการทำกลยุทธ์เปิดป๊อปอัพสโตร์ หรือโชว์รูมอิเกียเคลื่อนที่ 2-3 เดือน ได้แก่ ป๊อปอัพสโตร์สยามสแควร์ เมเจอร์ปิ่นเกล้า เมเจอร์รัชโยธิน และเอสพลานาดรัชดา และตั้งราคาขายสินค้ารายการเดิมให้ถูกลงปีละ 10-30%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-09-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.