| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 52 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 26-08-2557    อ่าน 1406
 พรอสเพคฯผุดโรงงาน-คลังสินค้าให้เช่า 1 พันไร่ย่านบางนา-ตราด รองรับไทยศูนย์กลางโลจิสติกส์อาเซียน

"พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์" ลุยพัฒนาอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าในโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน (BFTZ) ย่านบางนา-ตราด ขนาด 1,000 ไร่ รับภาครัฐมีนโยบายผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ของภูมิภาคอาเซียน ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์ทางภาษีทำเลที่ตั้งย่านบางนาตราด และพื้นที่สีม่วง ดึงกลุ่มผู้ประกอบการผลิตและกระจายสินค้าเช่าเกือบเต็มพื้นที่กว่า 130,000 ตารางเมตร เตรียมลงทุนพัฒนาโครงการในเฟสที่ 2 รองรับโอกาสการเติบโตสูง

นางสาวพรศริน เมธีวัชรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรอสเพค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน (Bangkok Free Trade Zone : BFTZ) เปิดเผยว่า บริษัทขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ในรูปแบบอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่าย่านบางนา-ตราด พื้นที่ 1,000 ไร่ เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของไทย ชูจุดเด่นสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีจาก BOI กรมศุลกากร และผังเมืองพื้นที่สีม่วง

ขณะเดียวกัน ที่ตั้งโครงการบางกอกฟรีเทรดโซนอยู่ในทำเลศูนย์กลางโลจิสติกส์ภาคกลาง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ 17 กิโลเมตร และท่าเรือกรุงเทพฯ 23 กิโลเมตร ท่าเรือแหลมฉบัง 90 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางเพียง 60 นาที

สำหรับโครงการบางกอกฟรีเทรดโซน มีขนาดพื้นที่ 1,000 ไร่ แบ่งเป็นพื้นที่สาธารณูปโภคภายในโครงการ 300 ไร่ที่ได้ดำเนินการแล้วเสร็จ อีก 700 ไร่เป็นพื้นที่อาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่า โดยแบ่งเป็นเขตประกอบอุตสาหกรรมทั่วไป (General Zone) เขตปลอดภาษีอากร (Free Zone) ปัจจุบันมีพื้นที่สร้างเสร็จพร้อมให้เช่ากว่า 130,000 ตารางเมตร มีผู้เช่ามากกว่า 90% บริษัทมีแผนจัดตั้งกองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ โดยสินทรัพย์ที่จะนำเข้ากองทุน มีอัตราการเช่ามากกว่า 95% เพื่อนำเงินที่ได้มาลงทุนพัฒนาเฟส 2 มูลค่ากว่า 950 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดตัวกองทุนดังกล่าวได้ในไตรมาส 3 ปีนี้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 26-08-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.