| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 80 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-08-2557    อ่าน 1384
 เช่าที่จุฬาฯผุด "แอมพาร์ค" 700 ล้าน

นายสุวรรณ เลิศปัญญาโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท แกรนด์ ยูนิแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่าได้พัฒนาโครงการอสังหาฯ 15 โครงการ ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เป็นบ้านเดี่ยว-ทาวน์เฮาส์ในกรุงเทพฯและปริมณฑล ล่าสุดได้ขยายไลน์พัฒนาอสังหาฯให้เช่าประเภทคอมมิวนิตี้มอลล์ บนที่ดินของสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อสร้างรายได้ในระยะยาว โดยได้ลงทุน 700 ล้านบาท พัฒนาโครงการ "แอมพาร์ค" จุฬาซอย 22 บนที่ดิน14 ไร่ ซึ่งบริษัทชนะประมูลและได้สิทธิ์เช่าที่ดินจากสำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาฯ ติดพื้นที่ก่อสร้างโครงการอุทยาน 100 ปีของจุฬาฯ มีพื้นที่รวม 2 หมื่น ตร.ม. รวม 186 ร้านค้า ปัจจุบันมีผู้เช่ากว่า 95%

"สามย่านถือเป็นแหล่งธุรกิจใหญ่ที่กำลังบูม อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย สนามกีฬา แหล่งชุมชน รถไฟฟ้าบีทีเอส รวมถึงหอพักนักศึกษานานาชาติของจุฬาฯ ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในรัศมี 3-5 กิโลเมตร ล่าสุดเพิ่งเปิดบริการเป็นทางการเมื่อ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา" นายสุวรรณกล่าวต่อว่า ปัจจุบันบริษัทมีโครงการบ้านจัดสรรที่อยู่ระหว่างเปิดขาย 2 โครงการ ได้แก่ 1) โครงการอิมพีเรียลพาร์ควงแหวน-ประชาอุทิศ เป็นบ้านเดี่ยว 100 ยูนิตราคา 3-5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท มียอดขายแล้ว 70 ยูนิต 2) โครงการอิมพีเรียล ลากูน่า บางบัวทอง เป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท รวม 500 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 200 ยูนิต โดยบริษัทตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ปีนี้ 500 ล้านบาท เติบโตจากปีที่ผ่านมา 10% โดยสัดส่วนรายได้จะมาจากธุรกิจอสังหาฯให้เช่าและเพื่อขายอย่างละ 50:50 และ 3) โครงการอิมพีเรียลพาร์ค ทำเลสวนหลวง ร.9

นอกจากนี้ บริษัทจะพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวแบรนด์อิมพีเรียล ทำเลสวนหลวง ร.9 เฟส 2 กว่า 100-200 ยูนิต บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. ราคายูนิตละ 3-5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1 พันล้านบาท ต่อไป

บริษัทจะเพิ่มสัดส่วนการลงทุนอสังหาฯให้เช่ามากขึ้น ในปีนี้มีแผนพัฒนาโรงแรม 3 แห่ง ปลายปีนี้จะเปิดตัวที่หาดบางเทา จ.ภูเก็ต อีก 2 แห่งที่ประตูน้ำและหัวหิน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-08-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.