| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-08-2557    อ่าน 1422
 ตราเสือ รีแบรนดิ้งโลโก้-แพ็กเกจจิ้งชู "เสือ มอร์ตาร์" ตัวบุกตลาด

ปูนตราเสือเผยทิศทางตลาดครึ่งปีหลัง 57 ปรับโฉมโลโก้-แแพ็กเกจจิ้ง พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ ชู "เสือ มอร์ตาร์" เป็นเรือธงทำตลาด ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท สร้างการรับรู้ถึงจุดแข็งผลิตภัณฑ์ "งานเสร็จไว สวยสมบูรณ์แบบ" มุ่งสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ผ่านตัวละครช่างปูน "พี่เสือปูนไว" ตอกย้ำความหนุ่มขึ้น เก่งขึ้น และทำงานไวขึ้น ตั้งเป้ายอดขายปลายปีเติบโตจากปีที่ผ่านมา 15%

นางอัญชลี ชวนะลิขิกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดซีเมนต์ บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า ทิศทางการตลาดครึ่งปีหลัง 57 ของตราเสือ จะเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ โดยเริ่มจากการปรับภาพลักษณ์ของโลโก้และแพ็กเกจจิ้งใหม่ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีการจัดกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ตามการใช้งาน เป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มปูนซีเมนต์ผสมและปูนซีเมนต์งานฉาบเฉพาะ "เสือซีเมนต์" กลุ่มปูนซีเมนต์สำเร็จรูป "เสือมอร์ตาร์" กลุ่มปูนซีเมนต์ตกแต่งโชว์พื้นผิว "เสือเดคอร์" และกลุ่ม "เสือสินค้าประกอบอื่นๆ" เช่น เสือกาวซีเมนต์ เสือวัสดุผสมปูนซีเมนต์ นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มงานบริการ ได้แก่ เสือ มอร์ตาร์บริการพ่นฉาบ และระบบผนังนวัตกรรม WALLi-T (Wall innovation by Tiger Mortar) เป็นต้น โดย "เสือ มอร์ตาร์" ถือเป็นเรือธง (Flag Ship) ที่สำคัญในการทำตลาด โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในจังหวัดใหญ่ ๆ เช่น กรุงเทพฯ และชลบุรี

ด้าน นายเรวัต สุริยาภณานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามมอร์ตาร์ จำกัด กล่าวว่า เสือมอร์ตาร์มีอัตราเติบโตเฉลี่ย 20% ทุกปี ทิศทางการตลาดในปีนี้ จะเร่งสร้างการรับรู้และตอกย้ำถึงจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ว่า "งานเสร็จไว สวยสมบูรณ์แบบ" ประเดิมด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ "ดวล" สร้างการจดจำคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ผ่านตัวละครช่างปูน "พี่เสือปูนไว" ที่หนุ่มขึ้น เก่งขึ้น และทำงานไวมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มช่างปูนได้เรียนรู้ทักษะการใช้งานผลิตภัณฑ์ ตราเสือ ได้สานต่อกิจกรรมการฝึกอบรมที่ได้จัดทำมาอย่างต่อเนื่องกว่า 7 ปี ผ่านศูนย์เทคโนโลยีการฉาบปูน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และเป็นหนึ่งในศูนย์ฝึกอบรมภายใต้เครือข่ายสถาบันนายช่างดี นอกจากนี้ยังมี Moblie Lab หรือ Unit รถ ซึ่งมีทีมผู้เชี่ยวชาญจาก ตราเสือเข้าไปเทรนนิ่งให้กับช่างถึงไซต์งาน และมีเว็บไซต์ www.tigerbrandth.com ที่คอยอัพเดตข้อมูลด้านงานปูนที่เป็นประโยชน์ให้กับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสถาบันดังกล่าวพัฒนาช่างไปแล้วกว่า 30,000 คน และยังมีฐานช่างฝีมือในเครือข่ายประมาณ 5,000 คน

"บริษัทตั้งเป้ายอดขายเสือมอร์ตาร์ไว้ที่ 1.7 ล้านตัน เติบโตจากปีที่ผ่านมา 15%" นายเรวัตกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-08-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.