| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-07-2557    อ่าน 1456
 เอกซเรย์ซอยสุขุมวิท 64 คอนโดฯโลว์ไรส์ผุดพรึ่บ 3 พันยูนิต

แทบไม่น่าเชื่อว่า "ซอยสุขุมวิท 64" ที่อยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี แค่ระยะทางจากปากซอยเข้าไป 600 เมตรเศษ จะเต็มไปด้วยคอนโดมิเนียม 8 ชั้น ราคาเริ่มต้นกว่า 1-2 ล้านบาท มีจำนวนมากถึง 7 โครงการ รวมกว่า 3 พันยูนิต มีทั้งบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และรายกลางเปิดคอนโดฯกันพรึ่บ !

"ซอยสุขุมวิท 64" ถือเป็นซอยฮอตไม่เบา หลังปี 2554 มีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่งเริ่มเปิดบริการ ทำให้บรรยากาศภายในซอยคึกคักด้วยโครงการคอนโดมิเนียม แต่มีความสูงแค่ 8 ชั้น เพราะซอยนี้เป็นถนนเล็ก ๆ หรือกว้างประมาณ 8 เมตร ทำให้การพัฒนาพื้นที่ตามผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครให้พัฒนาได้เท่านี้

เห็นเป็นซอยเล็ก ๆ แต่ก็สามารถใช้เป็นทางลัดไปทะลุซอยสุขุมวิท 62 ซอยสุขุมวิท 66/1 และจุดขึ้นลงทางด่วนบางนา-อาจณรงค์ได้ จึงทำให้ถนนสายนี้เกิดการพัฒนาใหม่ ๆ ไม่ขาดสาย จะเห็นได้จากจุดเริ่มช่วงต้นซอยก็มีโรงเรียนนานาชาติ "แองโกล" จากสิงคโปร์ และสำนักงานของ "เฮเฟเล่ ดีไซน์ โซลูชั่น แบงคอค" ผู้ผลิตอุปกรณ์ฟิตติ้งสำหรับเฟอร์นิเจอร์จากเยอรมนี แสดงว่าต้องมีดี


ขณะที่ก่อนถึงทางแยกเลี้ยวไปซอยสุขุมวิท 62 จะมีโรงแรม "โอลีฟ เรสซิเดนซ์"รับลูกค้าทั้งรายวันและพักระยะยาว ห้องแบบ 1 ห้องนอน 32 ตารางเมตร ค่าเช่ารายวัน ตั้งแต่จันทร์-พฤหัสบดี ราคาเริ่มต้น 1,450 บาท ศุกร์-อาทิตย์ อยู่ที่ 1,590 บาท แบบ 2 ห้องนอน 60 ตารางเมตร เริ่มต้นวันละ 2,290 บาท

แมกโนเลียฯพร้อมโอนคอนโดฯ

เมื่อเลี้ยวไปตามทางมุ่งหน้าซอยสุขุมวิท 62 สังเกตมีคอนโดฯ 2 โครงการ แบรนด์ "วิสซ์ดอม" ของบริษัทอสังหาฯตระกูลเจียรวนนท์ "แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์คอร์ปอเรชั่น" เริ่มเปิดโครงการนี้ตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน ปัจจุบันตึกสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว

โดยโครงการแรก "วิสซ์ดอม @ ปุณณวิถี"เหลือขายกว่า 10-20% จากทั้งหมด 262 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละกว่า 2.5-2.6 ล้านบาท อีกโครงการคือ "วิสซ์ดอม ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ" มียอดขายแล้วประมาณ 70% จากทั้งหมด 79 ยูนิต ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นกว่า 2 ล้านบาท

เช็กผลตอบรับคอนโดฯวิสซ์ดอมทั้ง 2 โครงการ ปรากฏว่าลูกค้า 80% เป็นคนไทย ส่วนอีก 20% เป็นชาวต่างชาติ โดยเสน่ห์ของซอยอยู่ที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และบรรยากาศไม่พลุกพล่าน ไม่มีรถวิ่งจอแจ

ส่วนผู้เล่นรายกลางที่ขึ้นโครงการในซอยนี้มี 2 ราย รายแรก "ธารารมณ์ เอสเตท" ในเครือ บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มีคอนโดฯ 2 โครงการตึกแรก "เดอะลิงก์" สร้างเสร็จโอนกรรมสิทธิ์เรียบร้อย มี 122 ยูนิต เหลือขาย 5 ยูนิตสุดท้าย เป็นแบบ 2 ห้องนอน ประมาณ 50 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท และ "เดอะลิงก์ วาโน" ขายไป 30% จาก 122 ยูนิต ยอดขายค่อนข้างชะลอตัว เพราะเจอปัญหาการเมืองก่อนหน้านี้ ขณะนี้กำลังจัดแคมเปญจ่าย 1 หมื่นบาท พร้อมเข้าอยู่ประมาณตุลาคมนี้ แบบ 1 ห้องนอน 30 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

ทุนไต้หวันโผล่แจม

อีกรายเป็นหน้าใหม่ "พีทีเอฟ เรียลตี้" เช็กข้อมูลผู้ถือหุ้นพบเป็นบริษัทร่วมทุนไทยและไต้หวัน เปิดโครงการ "เมย์แฟร์ เพลส" ห่างปากซอย 200-300 เมตร เป็นคอนโดฯ8 ชั้น 3 ตึก 365 ยูนิต แบบสตูดิโอถึง 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23-74 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.78 ล้านบาท ถัดเข้ามาด้านในซอยมีคอนโดฯดีไซน์สวยโมเดิร์น "เดอะรูม" ของพี่ใหญ่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ว่ากันว่าเป็นรายแรก ๆ ที่ขึ้นในซอยนี้ โดยโชว์ฟิตเนสรูมไว้ด้านหน้าโครงการ ทั้งโครงการมีแค่ 105 ยูนิต ปัจจุบันยูนิตรีเซลในตลาด ขายกันตารางเมตรละ 9 หมื่นบาท

เอลล"โอผุด 2.5 พันยูนิต

ขยับเข้าไปด้านในจะเป็นที่ดินแปลงใหญ่ 22 ไร่ ของค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์แตกแบรนด์ "เอลลิโอ" และ "เอลลิโอเดลเรย์"ทยอยเปิดตัว 2 โครงการ รวมทั้งหมดกว่า 2.5 พันยูนิต ล่าสุดกำลังโอนห้องชุดโครงการเอลลิโอ ปิดยอดขายแล้วกว่า 80% จากทั้งหมด 962 ยูนิต ห้องชุดแบบสตูดิโอ 21 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.43 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 6.8 หมื่นบาทส่วนเอลลิโอเดลเรย์มี 8 ตึก 1,630 ยูนิต ตึกเอและบีจะพร้อมโอนปลายปีนี้ปิดยอดขายแล้วเกือบ 60% ต่างกันที่จุดขายมีพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 4 ไร่ จากทั้งเนื้อที่รวมทั้งโครงการ 15 ไร่ และห้องชุดเริ่มต้น 24 ตารางเมตร ราคา 1.79 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 7.5 หมื่นบาท สูงกว่าเอลลิโอเท่ากับว่า "ซอยสุขุมวิท 64" ยังมีซัพพลายเหลือขายอีกกว่า 1 พันยูนิต ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลัง เมื่อกำลังซื้อเริ่มฟื้นตัว คงได้เห็นการแข่งขันแคมเปญเร่งโอนคอนโดฯภายในซอยนี้คึกคักสนั่นไปทั้งซอยแน่ ๆ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-07-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.