| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-07-2557    อ่าน 1381
 พฤกษาฯ สร้างสถิติยอดขายทาวน์เฮาส์ไตรมาส 2 สูงสุด ถึง 5,594 ล้านบาท

พฤกษาฯ แผลงฤทธิ์ ยอดขาย Q2 ทะลัก 5,594 ล้าน ตะลุยเปิด 2 โครงการใหม่ รังสิต-บางพูด กับสุขสวัสดิ์-กาญจนาภิเษก

นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในไตรมาส 2 ปี 2557 นี้ บริษัทฯ สามารถทำยอดขายทาวน์เฮาส์ได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 5,594 ล้านบาท เติบโต 56% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1 ปี 2557 ที่มียอดขาย 3,579 ล้านบาท และเติบโต 31% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ 4,249 ล้านบาท แม้สภาพเศรษฐกิจและการเมืองในประเทศช่วงที่ผ่านมายังไม่ชัดเจน แต่การที่บริษัทฯ วางกลยุทธ์เน้นโครงการแนวราบ เจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แท้จริงในทุกเซ็กเมนท์ ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จ ยังคงรักษาและครองส่วนแบ่งตลาดทาวน์เฮาส์สูงสุดมาโดยตลอด ทั้งนี้ในครึ่งปีแรกบริษัทฯ เปิดโครงการทาวน์เฮาส์ใหม่ 20 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 12,602 ล้านบาท"

ในเดือนกรกฎาคม นี้บริษัทฯ จะเปิดพรีเซลทาวน์เฮาส์แบรนด์ "บ้านพฤกษา" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์แบรนด์แรกของบริษัทฯ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามานานกว่า 20 ปี โดยได้มีการพัฒนาปรับปรุงและออกแบบบ้านใหม่สไตล์ Minimal ที่ผสานดีไซน์ Japanese เข้ากับฟังก์ชั่นบ้านที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหารและที่จอดรถ 1 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ สวนส่วนกลางเปิดรับธรรมชาติตั้งแต่ทางเข้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คีย์การ์ดเข้าออกโครงการ พร้อมกล้อง CCTV โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการ ในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ได้แก่ โครงการบ้านพฤกษา รังสิต-บางพูน ราคาเริ่มต้น 1.3 ล้านบาท พบกับแบบบ้านใหม่ ยามะ (Yama) โครงการตั้งอยู่บนถนนรังสิต-ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีรัช (บางพูน) และทางต่างระดับโทลล์เวย์ สามารถเชื่อมสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ

อีกหนึ่งโครงการอยู่ในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก คือ โครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์- กาญจนาภิเษก ราคาเพียงล้านต้น ๆ ยังคงความเป็นแบบบ้านสไตล์ Minimal กับแบบบ้านใหม่ โฮชิ(Hoshi) โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ทางด่วนสุขสวัสดิ์ และทางพิเศษบางพลี-สุขสวัสดิ์ สะดวกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-07-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.