| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 75 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-07-2557    อ่าน 1411
 เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า บ้านหรูรีดีไซน์...ค่าย''เคแลนด์''

สร้าง ผลงานแบรนด์บ้านหรู "เดอะแกรนด์" มาแล้ว 3 ทำเล ที่พระราม 2อุดมสุข และประชาอุทิศ ล่าสุด "เคแลนด์-กรุงเทพบ้านและที่ดิน" ว่าที่บริษัทมหาชน มี "เฟรเซอร์ (ไทยแลนด์)" ของกลุ่ม "เจริญ สิริวัฒนภักดี" ถือหุ้นใหญ่ เพิ่งเปิดตัวแบรนด์บ้านหรูทำเลใหม่ "เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า" ติดถนนพุทธมณฑลสาย 4 โซนกรุงเทพฯฝั่งตะวันตก

ความต่างจากที่อื่น ๆ คือกล้าที่จะยกคลับเฮาส์หรู ชื่อ "เดอะ แกรนด์ อัลไพน์ คลับเฮาส์" มาตั้งเด่นไว้อยู่ด้านหน้าโครงการ บนเนินที่ถมสูงจากถนนร่วม 3 เมตร มั่นใจว่าปลอดภัยจากน้ำท่วม

ดีไซน์คลับเฮาส์ต้องบอกว่า...สวยเตะตา ! ฝีมือทีมสถาปนิกเคแลนด์ร่วมกับทีมงานเอาต์ซอร์ซภายนอก ได้แรงบันดาลใจการออกแบบเสาโครงสร้าง "สโตนเฮนจ์" กลุ่มแท่งหินขนาดใหญ่บนที่ราบซอลส์บรี ตอนใต้ของอังกฤษ และนำคลับเฮาส์ดีไซน์โมเดิร์นมาวางบนแท่งเสาหินอีกที ภายในมีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่มองเห็นวิวแบบพาโนรามา

การันตีความสวย ด้วยรางวัลซิเทชั่น อะวอร์ด (CITATION AWARD) หรือรางวัลสถาปัตยกรรมที่สมควรเผยแพร่จากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปีนี้

"เดอะแกรนด์เป็นแบรนด์เรือธงในเซ็กเมนต์ บ้านหรูของเคแลนด์ เหมือนรถหรูแบรนด์ยุโรป ความตั้งใจจะให้โครงการเดอะแกรนด์เป็นนิวลักเซอรี่แลนด์มาร์กของทำเลปิ่น เกล้าเลย" คำอธิบายจาก "ท็อด-ชวินธร คุณากรปรมัตถ์" ผู้บริหารคนรุ่นใหม่ค่ายเคแลนด์

เมื่อโจทย์คือความโดดเด่นระดับแลนด์ มาร์ก คอนเซ็ปต์โครงการจึงเริ่มต้นแบบไม่ธรรมดา "ผมอยากยกสวิตเซอร์แลนด์มาไว้ที่เดอะแกรนด์" คือนิยามของที่นี่

เมื่อ นึกถึงบ้านในสวิตเซอร์แลนด์ องค์ประกอบก็คือ "ทิวเขา" และ "ต้นสน" เคแลนด์ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท ถมที่ดินทั้งโครงการกว่า 180 ไร่ ให้เป็นเนินสโลปสูงต่ำคล้ายกับทิวเขา และปลูกต้นสนเป็นทิว

ส่วนผังเด อะแกรนด์ ปิ่นเกล้า แบ่งเป็น 2 โครงการย่อย แยกทางเข้าออกจากกัน ฝั่งซ้ายคือ "อัลพิน่า" (ALPINA) มาจากคำว่าเทือกเขาแอลป์ เป็นโซนบ้านหรูหลังใหญ่ 147 แปลง แบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 389-550 ตารางเมตร ที่ดิน 130-328 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท ซีก ขวาคือ "เดอะไพน์" (DEPINE) หมายถึงต้นสน เป็นบ้านหลังเล็กกว่า ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 249-289 ตารางเมตร จำนวน 213 แปลง ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 12 ล้านบาท มีดีไซน์บ้านให้เลือกรวม ๆ 12 แบบ

เดินชมบ้านตัวอย่างหลังใหญ่สุด แบบบ้านทั้งภายนอก-ภายในได้ข้อมูลว่า...

รีดีไซน์ใหม่หมดจด พื้นที่ใช้สอย 513 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายในมี 4 ห้องนอน (ชั้นบน) บวก 1 ห้องอเนกประสงค์ (ชั้นล่าง) และ 5 ห้องน้ำ จอดรถ 3 คัน ราคาไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ 30 ล้านบาท

เริ่มจากตัวบ้านด้านนอกที่ดูโม เดิร์น โดยเพิ่มพื้นที่กระจกคิดเป็น 50% ของพื้นที่ผนัง ให้ดูโปร่งรับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น ต่างจากแบบบ้านรุ่นก่อนดูทึบกว่า ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ที่โปร่งโล่ง สัมผัสธรรมชาติมากขึ้น

ส่วน ตัวบ้านด้านในปรับฟังก์ชั่นใหม่ แยกพื้นที่ครัวไทยและเมดโซน (โซนคนรับใช้) จากตัวบ้าน และมีคอร์ริดอร์หรือทางเดินเชื่อมถึงกัน แบ่งพื้นที่เป็น 3 ส่วน คือ มุมรับแขก มุมทานอาหาร และมุมทำครัว พร้อมห้องอเนกประสงค์ ตกแต่งเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงานก็ได้

เดินชมชั้นบน ไฮไลต์คือ "มาสเตอร์เบดรูม" หรือห้องนอนใหญ่ ดูหรูหรากว้างขวางสมราคา สามารถกั้นแบ่งสัดส่วนเป็นมุมทำงานและมุมนั่งเล่นในห้องนอนได้ ที่กว้างมากคือห้องน้ำแบบนอนเกลือกกลิ้งได้สบาย ๆ ออกแบบอ่างเคาน์เตอร์ยาวแบบ 2 ก๊อกน้ำไว้ตรงกลาง ภายในมีทั้งอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำแบบชาวเวอร์ให้เลือก

ตบท้ายที่วัสดุตกแต่งเป็นเกรดเอ เช่น ไม้ปาร์เกต์มะค่าแผ่นใหญ่, พื้นหินสังเคราะห์, ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียมทำสีระบบพาวเดอร์โคตติ้ง, กระจกนิรภัย รวมถึงระบบควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านแบบอัจฉริยะ เช่น ไฟฟ้าแสงสว่าง, สัญญาณกันขโมย, สัญญาณเตือนเมื่อประตูบ้านถูกเปิด ฯลฯ

การันตีผลตอบรับเปิดตัวมา 2-3 เดือน กวาดยอดขายแล้วกว่า 20 หลัง เพราะตั้งใจให้เป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซจริง ๆ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-07-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.