| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 66 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-06-2557    อ่าน 1497
 "บางพลัด" ฮอตรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน "มีสไตล์" รื้ออพาร์ตเมนต์เก่าเตรียมขึ้นคอนโดฯ

ทำเลบางพลัดฮอตรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน "มีสไตล์" รื้ออพาร์ตเมนต์เก่าเตรียมขึ้นคอนโดฯ

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน "บางซื่อ-ท่าพระ" ปลุกตลาดอสังหาฯฝั่งธนฯคึก "กลุ่มมีสไตล์" ดอดซื้อที่ดิน-อพาร์ตเมนต์เก่ากว่า 3 ไร่ แยกบางพลัดติดสถานีสิรินธร เตรียมขึ้นคอนโดฯสูงกว่า 30 ชั้น คาดราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 8 หมื่น เจาะกลุ่มผู้ปกครองนักศึกษาละแวกใกล้เคียง ส่วนค่าย "พฤกษา" และ "ตระกูลจุฬางกูร" ซื้อที่ย่านบางอ้อเตรียมขึ้นคอนโดฯรับรถไฟฟ้า

นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทมีสไตล์ ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมีสไตล์@สุขมวิท-บางนา เปิดเผยว่า เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาได้ซื้อที่ดินแปลงใหม่เนื้อที่ 3 ไร่เศษ บนถนนจรัญสนิทวงศ์บริเวณสี่แยกบางพลัดติดสถานีรถไฟฟ้าสิรินธร ซึ่งอยู่ในแนวก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ เดิมเป็นอพาร์ตเมนต์ ขณะนี้ได้รื้อถอนอาคารออกเพื่อเตรียมก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมในอนาคต โดยซื้อมาในราคาตารางวาละกว่า 2 แสนบาท

ทั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่กลุ่มมีสไตล์แตกทำเลมาพัฒนาโครงการในฝั่งธนบุรี จากที่ผ่านมาเคยพัฒนาโครงการในทำเลรัชดาภิเษก เพชรบุรีตัดใหม่ และบางนา เบื้องต้นคาดว่าจะพัฒนาเป็นคอนโดฯสูงประมาณกว่า 30 ชั้น สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาขายเริ่มต้นตารางเมตรละประมาณ 8 หมื่นบาท เจาะกลุ่มลูกค้าพักอาศัยในย่านพุทธมณฑลที่ต้องการซื้อคอนโดฯในเมือง และกลุ่มผู้ปกครองสถาบันการศึกษาในย่านนี้ อาทิ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โรงเรียนราชินี ฯลฯ คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 1-2 ปี 2558

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้ซื้อที่ดินติดถนนจรัญฯช่วงสถานีบางอ้อ แนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระ เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ เตรียมเปิดตัวคอนโดฯวิวแม่น้ำสูงประมาณ 40 ชั้น ส่วนตระกูล "จุฬางกูร" ได้ซื้อที่ดินแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงบางซื่อ-ท่าพระย่านบางอ้อประมาณ 4 ไร่ติดถนนจรัญฯข้างสำนักงานเขตบางพลัด โดยมีแผนพัฒนาเป็นคอนโดฯเช่นกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-06-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.