| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 42 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-06-2557    อ่าน 1399
 เพอร์เฟคเทกโอเวอร์ “ไทยพร็อพเพอร์ตี้-แกรนด์แอสเสทฯ”

“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” ได้ข้อสรุปเทกโอเวอร์กิจการ “ไทยพร็อพเพอร์ตี้-แกรนด์แอสเสท” เตรียมออกหุ้นเพิ่มทุน 4.77 พันล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ 1 บาท รวมเป็นเงิน 4.77 พันล้าน เพื่อแลกหุ้นในอัตรา 2:1 ชี้ส่งผลดีต่อผลประกอบการบริษัทปีนี้ เตรียมรับรู้รายได้จากคอนโดฯ “ไฮด์ สุขุมวิท 13” ของแกรนด์ แอสเสทฯ ที่เหลืออีกกว่า 2-3 พันล้านบาท


นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบประกาศเจตนาเข้าครอบงำกิจการใน บมจ.ไทย พร็อพเพอร์ตี้ “ไทยพร็อพฯ” โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันที่ 16 มิถุนายน 2557 มีมติเพิ่มทุนและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 4,776,629,888 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท รวมมูลค่า 4,776,629,888 ล้านบาท เพื่อนำมาแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์กับหุ้นไทยพร็อพฯในอัตรา 2:1 หุ้น


ทั้งนี้ การเข้าซื้อกิจการ บมจ.ไทยพร็อพฯจะทำให้บริษัทมีสถานะเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน บมจ.แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ หรือ “แกรนด์แอสเสทฯ” ด้วย เนื่องจาก บมจ.ไทยพร็อพฯเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในแกรนด์ แอสเสทฯสัดส่วน 40% ผ่านการถือหุ้นทางตรงและทางอ้อม โดยจะมีการทำคำเสนอซื้อหุ้นคืนจากผู้ถือหุ้น (เทนเดอร์ออฟเฟอร์) ต่อไปในราคาหุ้นละ 1.37 บาท


แหล่งข่าวจาก บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การซื้อหุ้นไทยพร็อพและแกรนด์ แอสเสทฯครั้งนี้จะส่งผลดีต่อผลประกอบการของเพอร์เฟค เนื่องจากแกรนด์ แอสเสทฯมีโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ “ไฮด์ สุขุมวิท 13” มูลค่าโครงการประมาณ 4 พันล้านบาท ซึ่งมียอดขายแล้วกว่า 80-90% ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จอยู่ระหว่างทยอยโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้ไปแล้วประมาณ 1,000 ล้านบาท คงเหลือที่จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้อีกกว่า 2,000-3,000 ล้านบาท ซึ่งประมาณการว่าจะสร้างผลกำไรสุทธิ 360-400 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-06-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.