| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 96 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 02-06-2557    อ่าน 1401
 TMI รับอานิสงส์ ปัดฝุ่นแผนลงทุน 2 ล้านล้าน ส่งสินค้าหลอดไฟ บัลลาสต์รุกเพื่อนบ้านคู่ขนานตลาดในประเทศ

TMI เผยแผนปัดฝุ่นโปรเจ็กต์ 2 ล้านล้านบาท ส่งผลต่อกำลังซื้อเพิ่มขึ้น จากธุรกิจก่อสร้างขยายตัวต่อเนื่อง ผลักดันธุรกิจในกลุ่มหลอดไฟ โคมไฟ บัลลาสต์ โตแน่นอน พร้อมรุกตลาดต่างประเทศ เพิ่มเป้าเป็น 20% รองรับ AEC เน้นส่งออกพม่า เนื่องจากการก่อสร้างในพม่าขยายตัวมากขึ้น ชูหลอดไฟ LED แบรนด์ GATA (กาต้า) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดออกตลาด เชื่อผู้บริโภคตอบรับดีเยี่ยม

นายธีระชัย ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีระมงคล อุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ (TMI) เปิดเผยว่า จากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยทีมดูแลงานเศรษฐกิจ เตรียมเสนอโครงการการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานประเทศ ทั้งระบบน้ำ ราง ถนน อากาศ และรถไฟความเร็วสูง ซึ่งอยู่ในโครงการ 2 ล้านล้านบาท ให้ประธาน คสช. เพื่อทบทวนจัดแผนแม่บทให้เสร็จภายใน 2 สัปดาห์นี้ หากสามารถได้รับการอนุมัติให้ก็จะเป็นสิ่งที่ดีต่อภาคธุรกิจโดยรวมทั่วไป โดยเฉพาะธุรกิจก่อสร้าง

โดย TMI ได้รับอานิสงส์อย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่าง ภายใต้แบรนด์ GATA อาทิ บัลลาสต์ โคมไฟ หลอดไฟตามถนน อาคาร สนามบิน สถานีรถไฟฟ้า เป็นต้น"

"ในขณะนี้นโยบายของ คสช. ที่เริ่มต้นตั้งแต่อนุมัติให้มีการจ่ายเงินกับชาวนาค่าจำนำข้าวที่ติดค้างชาวนาอยู่ ก็เชื่อว่ามีส่วนช่วยกระตุ้น ทำให้เศรษฐกิจโดยรวมดีขึ้น เพราะสามารถช่วยเพิ่มกำลังซื้อให้ช่วยเพิ่มขึ้น และหากยิ่งนโยบายปัดฝุ่น เดินหน้าโครงการเมะโปรเจ็กต์ โดยเฉพาะ โครงการสาธารณูปโภค 2 ล้านล้านบาท เชื่อว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นทำให้กำลังซื้อโดยรวมเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจด้านการก่อสร้าง" นายธีระชัยกล่าว

นายธีระชัยกล่าวต่อว่า จากภาวะเศรษฐกิจในประเทศชะลอตัวลง บริษัทปรับกลยุทธ์โดยน้นการส่งออกตลาดในอาเซียน ซึ่งถือเป็นการเตรียมพร้อมของบริษัท ในการเปิดตลาดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยเเน้นไปที่ในตลาดพม่า ลาว กัมพูชา เวียดนาม โดยเฉพาะประเทศพม่า ถือได้ว่าเป็นประเทศที่เราให้ความสำคัญมากสุด เนื่องจากเศรษฐกิจของพม่ากำลังขยายตัว โดยเฉพาะการก่อสร้างอาคารใหม่ โรงแรม หรือสาธารณูปโภคอื่น ตั้งเป้าสัดส่วนรายได้ส่งออกต่างประเทศเพิ่มเป็น 20% จากปัจจุบันอยู่ที่ 15% ส่วนที่เหลือ 85% เป็นขายในประเทศ

ล่าสุด บริษัทเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาด เป็นผลิตภัณฑ์หลอดไฟ LED ภายใต้แบรนด์ GATA คุณสมบัติประหยัดพลังงานสูงสุด ปลอดภัย ไม่มี UV และสารปรอท คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคแน่นอน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 02-06-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.