| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 91 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-05-2557    อ่าน 1401
 เค.อี.แลนด์-ปตท.ได้ฤกษ์เปิด"เดอะคริสตัล พีทีที"คอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรก ถ.ชัยพฤกษ์ ดีเดย์ 23 พ.ค.นี้

นายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรร "คริสตัล พาร์ค" และคอมมิวนิตี้มอลล์ "เดอะ คริสตัล" เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะเปิดโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ 2 แห่ง ที่ได้ร่วมลงทุนกับพันธมิตรธุรกิจ แห่งแรก "เดอะ คริสตัล พีทีที" ร่วมทุนกับบริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด บนถนนชัยพฤกษ์พื้นที่ 15 ไร่ มีพื้นที่ก่อสร้างรวม 2 หมื่นตารางเมตร มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

"บริษัท และ ปตท.ลงทุนคนละ 400 ล้านบาท จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป รองรับกลุ่มลูกค้าโครงการบ้านจัดสรรในรัศมี 12 กิโลเมตรมีอยู่ประมาณ 40 กว่าโครงการ คาดว่าจะมีคนมาใช้บริการวันละ 1 หมื่นคน"

จุดเด่นของโครงการนี้ อยู่ที่การตอบโจทย์ความต้องการที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการ มีการคัดสรรร้านค้าที่แตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วไป เพื่อสร้างทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์กรีน รักษ์โลก รักธรรมชาติ และอนุรักษ์พลังงาน พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับได้อย่างเต็มที่

โดยแบ่งลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชื่อดังในบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ, มหาวิทยาลัย ISB, สำนักงาน, โรงงาน และหน่วยงานราชการต่าง ๆ โดยมีประชากรกว่า 750,000 คน ในรัศมี 12 ก.ม. นับเป็นกลุ่มลูกค้าระดับ A และ B, กลุ่มที่ 2 คือลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่นิยมใช้เส้นทางนี้ในการเดินทางไปยังทั้ง 3 ภาคของประเทศ ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันตก

ขณะที่ไฮไลต์ของโครงการมีการรวบรวมร้านค้าเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค ทั้งร้านอาหารหลากหลายชื่อดังกว่า 20 ร้าน อาทิ ร้านต้นตำรับที่เปิดตัวกับคอมมูนิตี้มอลล์ที่นี่เป็นที่แรก, ร้านอาหารเกาหลี โคเรียน 92 คลับ (Korean 92 Club) โดย เชฟเกาหลี, ร้านอาหารฝรั่งเศส เลอ ปูแซ็ง (Les Poussins) โดยเชฟจบจากกอร์ดอนเบลอ, ร้านชาบูนางใน และ ร้าน You Pot สูตรต้นตำรับจากไต้หวัน, ร้านสเต็กสวัสดี ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ร้าน Scoozi Pizza Service

ร้านอาหารไทยชื่อดัง อาทิ แม่ศรีเรือน, นิตยาไก่ย่าง, เรือนมัลลิการ์, ร้านขนมจีนมีจะกิน, ร้านอาหารทะเล และร้านสตาร์บั๊ค จุดนัดพบ และมุมจิบกาแฟพร้อมโซนธุรกรรมทางการเงิน อาทิ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ นอกจากนี้ยังมีร้านช็อปปิ้งกับโซนแฟชั่นหลากสไตล์ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์นอก, ร้านหนังสือนายอินทร์

โซนสุขภาพกับฟิตเนตมีระดับอย่าง The Fitness Society, Yoga Studio, สปาจีนกดจุดคลายเส้นแบบประยุกต์ และบริการเสริมความงามด้านต่าง ๆ ร้านทำผมทำเล็บ คลีนิคผิวพรรณชื่อดัง รวมทั้งโรงเรียนเสริมทักษะด้านดนตรียามาฮ่า, โรงเรียนสอนภาษา และแฟนตาซีสวนสนุกสำหรับคุณหนู เป็นต้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-05-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.