| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 102 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-05-2557    อ่าน 1421
 ไฮโซโปรดแซ่บ อีเวนต์ปีละครั้ง "SC DAY" 19-25 พค.นี้ ขนบ้าน-คอนโดหรู 26 โครงการ รับเงินคืนสูงสุด 7 ล.

"เอสซี แอสเสทฯ" เปิด 2 โครงการใหม่ บ้านพักตากอากาศติดทะเล “บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน” กับ "บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม" ปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด พร้อมเริ่มโอน 4 คอนโดฯ เพื่อรับรู้รายได้ไตรมาส 2/57

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “SC DAY 1 ปีมีครั้งเดียว” ระหว่างวันที่ 19-25 พฤษภาคมนี้ พบกับข้อเสนอ “7 วันนี้มาซื้อบ้านได้เงินกลับบ้าน รับ Cash Back สูงสุด 7 ล้านบาท*” (*ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) กับโครงการแนวราบแนวสูงรวม 26 โครงการ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call Center 1749 หรือที่สำนักงานขายโครงการทุกแห่ง



สำหรับแผนลงทุนเปิดตัวโครงการใหม่ปีนี้ แบ่งเป็นแนวราบ 6 โครงการ และแนวสูง 1 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 10,560 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรกได้เปิดตัวบ้านพักตากอากาศ แบรนด์ “บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน” มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ราคา 7-40 ล้านบาท จากการเปิดเยี่ยมชมรอบวีไอพีมีผลตอบรับดีเกินคาดจนบ้านสร้างไม่พอขาย ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 200 ล้านบาท จะเริ่มทำการโอนได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป เพื่อให้ลูกบ้านสามารถพักผ่อนในช่วงวันหยุด



รายละเอียดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวบีชฟรอนท์ ระดับพรีเมียมพัฒนาขึ้นภายใต้แรงบันดาลใจของบรรยากาศแบบแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ทุกพื้นที่ความสุขเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศ และทัศนียภาพอันสวยงาม บนเนินเล่นระดับห้อมล้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 เมือง แห่งแคว้นทัสคานี



แผนเปิดตัวโครงการใหม่ยังรวมถึง วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เตรียมเปิดตัวอีกแห่ง แบรนด์ “บางกอก บูเลอวาร์ด ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม” บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม บนพื้นที่กว่า 37 ไร่ ติดถนนพุทธมณฑลสาย 4 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท จำนวน 124 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท ส่วนโครงการที่เหลืออีก 5 โครงการใหม่จะทยอยเปิดในครึ่งปีหลัง

โดยบริษัทยังคงเป้ารายได้ทั้งปีที่ 1.2 หมื่นล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ราว 1 หมื่นล้านบาท ปัจจุบัน บริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) ประมาณ 1.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ราว 40% โดยไตรมาส 2 เป็นต้นไป บริษัทมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากการโอนโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 4 โครงการ ได้แก่ เดอะเครสท์ ซานโตรา หัวหิน, เซ็นทริค สาทร-เซ็นหลุยส์ , เซ็นทริค ติวานนท์ สเตชั่น และแชมเบอร์ส รามอินทรา จึงเชื่อว่ารายได้ทั้งปีคาดว่าจะเป็นไปตามเป้าหมาย

สำหรับผลประกอบการ ไตรมาส 1/2557 บริษัทมียอดขาย 1,171 ล้านบาท มีรายได้รวม 1,561 ล้านบาท เป็นรายได้จากการดำเนินงาน 1,557 ล้านบาท รายได้หลักมาจากการขายโครงการที่อยู่อาศัย 1,349 ล้านบาท และรายได้จากอาคารสำนักงานให้เช่า 208 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 89 ล้านบาท สัดส่วน ระหว่างหนี้สินต่อทุน D/E ณ 31 มี.ค. 2557 เท่ากับ 1.67 เท่า โดยที่ประชุมผุ้ถือหุ้นมีมติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.12 บาท/หุ้นในวันที่ 21 พฤษภาคม 2557

"ถึงแม้ในช่วงสองเดือนแรกผู้บริโภคจะมีการชะลอการตัดสินใจซื้อ ตามภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลกระทบจากปัจจัยด้านเศรษฐกิจและการเมือง แต่ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมาพบว่าแนวโน้มยอดจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการ และยอดจองเริ่มกลับเข้ามาใกล้เคียงกับสภาวะปกติ จึงเชื่อมั่นว่ายอดขาย และรายได้ในไตรมาส 2 จะมีการเติบโตสูงขึ้นกว่าไตรมาส 1 และแนวโน้มรายได้ของบริษัทในครึ่งปีหลังจะสูงกว่าครึ่งปีแรก ซึ่งการก่อสร้างจะทยอยแล้วเสร็จ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือน พฤษภาคมเป็นต้นไป" นายณัฐพงศ์กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-05-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.