| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 93 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-05-2557    อ่าน 1475
 "โฮมโปร" ควัก 850 ล้านบาท เปิดสาขาสุรินทร์-ประจวบฯ ดักกำลังซื้อวัสดุและของตกแต่ง

"โฮมโปร" รุกขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่มงบกว่า 850 ล้านบาท ผุดสาขา จ.ประจวบฯ-สุรินทร์ หวังกินรวบตลาดวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน จัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 70% หวังยอดขายรวม 2 สาขา 65 ล้านบาทต่อเดือน

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า ปัจจุบันโฮมโปรมีทั้งหมด 65 สาขา ทั่วประเทศ ล่าสุดลงทุนกว่า 850 ล้านบาท ขยายสาขาในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดสุรินทร์
โฮมโปร สาขาที่ 66 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 18 ไร่ มีศักยภาพสูง เป็นพื้นที่ 1 ใน 3 แห่งของโครงการริเวียร่า ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มุ่งพัฒนาชายทะเลฝั่งอ่าวไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว เชื่อมต่อกับจังหวัดชุมพร และจังหวัดระนอง นอกจากนี้ยังมีพรมแดนติดต่อกับประเทศพม่า โดยมีด่านสิงขรเป็นจุดผ่อนปรนทางการค้าที่สำคัญ ส่งผลให้มีการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง จะให้บริการครอบคลุมพื้นที่ใน 7 อำเภอ คือ อำเภอปราณบุรี, อำเภอสามร้อยยอด, อำเภอกุยบุรี, อำเภอเมือง, อำเภอทับสะแก, อำเภอบางสะพาน และอำเภอบางสะพานน้อย กลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าบ้านเก่า 90% ลูกค้าบ้านใหม่ 10% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านถึง 85% และผู้รับเหมา 10% เจ้าของโครงการ 5% คาดว่าจะมียอดขายต่อเดือนกว่า 30 ล้านบาท

สำหรับโฮมโปร สาขาที่ 67 จ.สุรินทร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 34 ไร่ และให้บริการครอบคลุมพื้นที่ 17 อำเภอ และจังหวัดใกล้เคียง บุรีรัมย์, ศรีสะเกษ, ร้อยเอ็ด และยโสธร โดยแบ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 70% (ลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30%) เจ้าของโครงการ 20% และผู้รับเหมา 10% มีศักยภาพเป็นเมืองหลักของภาคอีสานตอนล่าง รวมถึงการเปิดประตูการค้าชายแดน หรือเกต์เวย์ช่องจอม คาดว่าจะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 35 ล้านบาท โดยจัดโปรโมชั่นเช่นเดียวกันสาขาใน จ.ประจวบคีรีขันธ์
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 07-05-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.