| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 61 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-05-2557    อ่าน 1466
 อนันต์ อัศวโภคิน คิดนอกกรอบ...พลิกอสังหาฯฝ่าวิกฤต

เอ่ย ชื่อ "แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์" คนส่วนใหญ่จะนึกถึง "เฮียตึ๋ง" "อนันต์ อัศวโภคิน" ซีอีโอผู้ปลุกปั้นแบรนด์ "แลนด์ฯ" ตั้งแต่เริ่มตั้งไข่ จนก้าวสู่บริษัทในระดับแนวหน้า เป็นพี่เอื้อยในวงการอสังหาริมทรัพย์ ชื่อเสียงภาพลักษณ์เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่าง ประเทศ มีรางวัลคุณภาพ รางวัลเกียรติยศการันตีนับไม่ถ้วน

ด้วยวิสัย ทัศน์และมุมมองต่อการปรับเปลี่ยนและพัฒนาการในแวดวงธุรกิจอสังหาฯ สถานการณ์เศรษฐกิจ ธุรกิจ ภาพรวมการลงทุนที่แหลมคมและรอบด้าน จากการสั่งสมประสบการณ์มายาวนาน เป็นดีเวลอปเปอร์ นักธุรกิจ นักลงทุนที่รู้จริง และคลุกคลีอยู่ในสนามจริงมาโชกโชน ทั้งยังสามารถประยุกต์ต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่ม ขยายโอกาสในทางธุรกิจ

ไม่แปลกที่การดำเนินธุรกิจและลงทุนของกลุ่มแลนด์ฯ ขยายฐานครอบคลุมหลากหลายมากขึ้น จากพัฒนาที่ดิน สู่ธุรกิจค้าปลีก วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง ไปจนถึงแวดวงการเงินการธนาคารเป็นโรลโมเดลที่นักพัฒนาที่ดินรุ่นกลางรุ่นใหม่จำนวนไม่น้อยยึดถือเป็นต้นแบบ โดยเฉพาะการศึกษาตลาด การเกาะติดข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าละเอียดยิบและต่อเนื่อง การสร้างแบรนด์ การพลิกกลยุทธ์ลงทุนอสังหาฯทั้งระบบการเงิน การก่อสร้าง การตลาด การขาย การบริการหลังการขาย ฯลฯ

"อนันต์ อัศวโภคิน" จบปริญญาตรีวิศวกรรมโยธาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนคว้าดีกรีปริญญาโท M.S. Industrial Engineering ที่สถาบันเทคโนโลยีอิลลินอยส์ และปริญญาโทบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนเดินเข้าสู่วงการอสังหาฯ ตามรอย "เพียงใจ หาญพาณิชย์" ผู้เป็นมารดาซึ่งอยู่ในธุรกิจที่ดินรุ่นบุกเบิก

ปัจจุบันนอกจากนั่ง ในตำแหน่งประธานกรรมการ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และบริษัทอสังหาฯในเครือแลนด์ฯ อีกหลายต่อหลายบริษัทแล้ว ยังเป็นประธานกรรมการ บมจ.แอล เอช ไฟแนนซ์เชียล กรุ๊ป ซึ่งประกอบธุรกิจลงทุน บมจ.ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ธนาคารพาณิชย์ บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ ผู้ประกอบการห้างโมเดิร์นเทรดวัสดุตกแต่งครบวงจร ฯลฯ

แม้นานทีปีหนกว่าจะออกมาคอมเมนต์ ทิศทางอสังหาฯ โดยอาศัยประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวมากว่าครึ่งชีวิต บวกกับการติดตามข้อมูลรอบด้านแบบเกาะติด แต่งานสัมมนาประจำปีของ หนังสือพิมพ์ "ประชาชาติธุรกิจ" ในหัวข้อ "สร้างโอกาสลงทุน ขับเคลื่อนไทยสู่อนาคต" ที่จะจัดขึ้นวันพุธที่ 14 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม (ล็อบบี้ฟลอร์) โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ บิ๊กบอส "แลนด์ฯ" ได้ให้เกียรติร่วมเป็นวิทยากรฉายภาพอสังหาฯทั้งระบบ พร้อมชี้ทิศทางด้วยมุมมองที่แตกต่างและนอกรอบ คุ้มเกินคุ้มแน่นอน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-05-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.