| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 88 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-05-2557    อ่าน 1413
 "สัมมา คีตสิน" ผอ.ศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ ธอส. ส่องทิศทางอสังหาฯ

ข้อมูลข่าวสาร เปรียบเสมือนเครื่องมือหรืออาวุธสำคัญในโลกยุคดิจิทัล บ่อยครั้งที่การขับเคี่ยวกันในเชิงธุรกิจมักเฉือนชนะกันโดยอาศัยความได้เปรียบด้านข้อมูลและการสื่อสาร รู้ก่อน รอดก่อน ใครสามารถครอบครองข้อมูลได้มากกว่า รวดเร็วกว่าครอบคลุมรอบด้านมากกว่า จึงได้เปรียบเพื่อไม่ให้ตกขบวน กลายเป็นผู้เพลี่ยงพล้ำในสมรภูมิการแข่นขันทางธุรกิจ ไม่ควรพลาดเวทีสัมมนา "สร้างโอกาสลงทุน ขับเคลื่อนไทยสู่อนาคต" ที่ "ประชาชาติธุรกิจ" จะจัดขึ้นวันพุธที่ 14 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม(ล็อบบี้ฟลอร์) โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เวลา 13.00 น.

ภายในงาน "สัมมา คีตสิน" ผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เจ้าพ่อข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ จะนำขุมทรัพย์ข้อมูลอสังหาฯ ทุกทำเลทั่วไทยมาแจกแจงละเอียดยิบ พร้อมชี้ทิศทางและแนวโน้มในการลงทุนเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม การันตีได้ว่าเวทีนี้ ผอ.ศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ พร้อมถ่ายทอดข้อมูลและประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายสิบปีในฐานะผู้คร่ำหวอดอยู่กับสถิติ ตัวเลข ผ่านการศึกษาดูงานมากมาย ทั้งด้านการเงิน การธนาคาร ข้อมูลเครดิต อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ จนเป็นที่ยอมรับและได้รับเชิญไปเสวนาทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผ่านงานในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ระบบข้อมูลกลาง จำกัด ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตกลาง จำกัด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ข้อมูลเครดิตไทย จำกัด ที่ปรึกษา บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมการ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสมาคม องค์กร นับไม่ถ้วน มีข้อเขียน และเป็นเจ้าของคอลัมน์ในนิตยสาร วารสารมากมายโดยเฉพาะตำแหน่ง ผอ.ศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบดูแลมายาวนาน ตั้งแต่องค์กรแห่งนี้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2543 หลังวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540 จนถึงปัจจุบัน และมีบทบาทสำคัญในการปลุกปั้น ผลักดัน ศูนย์ข้อมูลอสังหาฯ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตอบสนองความต้องการข้อมูลของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่อาศัยสถิติข้อมูลอสังหาฯชี้ทิศทางธุรกิจและเตือนภัย ส่งผลดีต่อวงการอสังหาฯ และเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศตามเป้าหมายที่วางไว้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 01-05-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.