| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-04-2557    อ่าน 1421
 ฟิล์มประหยัดพลังงาน MAXXMA บุกงานสถาปนิก 57 ชูฟิล์มใสกันรอยเฟอร์นิเจอร์ลงตลาดอสังหาฯ

ฟิล์มประหยัดพลังงาน "แม็กซ์ม่า" (MAXXMA) บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ส่งสินค้าใหม่ล่าสุด "ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์" (Maxxma Clear Guard for Furniture) ลงตลาด เจาะกลุ่มคนรักเฟอร์นิเจอร์ พร้อมดันสินค้า "ม่านประหยัดพลังงาน" (MAXXMA ECO BLIND) นวัตกรรมจากอเมริกา เจาะอาคารสูง บ้านจัดสรร ในงานสถาปนิก′57

นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน “แม็กซ์ม่า” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูงมาก ในการเปิดตัวฟิล์มประหยัดพลังงานและม่านประหยัดพลังงานสำหรับอาคารลงตลาดอสังหาริมทรัพย์ ล่าสุด บริษัทได้คิดค้นสินค้าใหม่ เป็นการต่อยอดจากธุรกิจปัจจุบันคือฟิล์มประหยัดพลังงานสำหรับอาคารบ้านเรือน และรถยนต์ โดยสินค้าใหม่คือ "ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์" (Maxxma Clear Guard for Furniture)

คุณสมบัติของฟิล์มใสป้องกันรอย (Paint Protection Film) เป็นฟิล์มที่มีเนื้อฟิล์มใส ผลิตจากโพลียูรีเทน หนา 200 ไมครอน มีความเหนียวนุ่ม ไม่ฉีกขาดง่าย ใช้ติดตั้งบริเวณที่ต้องการปกป้อง โดยไม่บดบังพื้นผิววัสดุที่สวยงามของเฟอร์นิเจอร์ ช่วยปกป้องพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์จากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นรอยขีดข่วน รอยจากการกดทับหรือการกระแทก รวมถึงป้องกันน้ำหรือสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ สามารถยึดเกาะบนด้วยชั้นกาวชนิดพิเศษ ซึ่งจะไม่ทิ้งคราบกาวเวลาลอกออก



"ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับเฟอร์นิเจอร์ คือรอยขีดข่วนจากการใช้งาน รอยเปรอะเปื้อนต่างๆ เราจึงควรป้องกันเฟอร์นิเจอร์โดยการใช้ฟิล์มใสป้องกันรอย เพราะจะทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูแลทำความสะอาดง่าย คงความสวยงาม ดูแลรักษาเให้ดูเหมือนใหม่เสมอ ป้องกันการถลอก การขีดข่วน ปกป้องรอยเปรอะเปื้อนจากการใช้งาน"

ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ (Maxxma Clear Guard for Furniture) นั้น เหมาะสำหรับพื้นผิวของวัสดุ หลากหลายประเภท โดยเฉพาะไม้จริงทุกชนิด ช่วยให้พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ดูใหม่และมันวาวเป็นเงางาม สำหรับผิววัสดุที่ลื่นยังช่วยไม่ให้ฝุ่นเกาะติด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการเคลือบผิววัสดุป้องกันการแตกร้าวและซีดจางจากแสงแดด สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ได้

ทั้งนี้บริษัทยังได้นำ “ม่านประหยัดพลังงาน”(MAXXMA ECO BLIND) ที่สามารถป้องกันความร้อนได้สูงกว่าม่านม้วนทั่ว ๆ ไป โดยสามารถกันความ ร้อนได้มากถึง 90% และกัน UV ได้ถึง 99% ซึ่งจะช่วยสะท้อนความร้อนออกจากตัวอาคารได้ดี ทำให้ช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารบ้านเรือนด้วย สามารถมองเห็นภายนอกได้ชัดเจนกว่า ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นและเชื้อโรค ช่วยป้องกันความเสียหาย หรือสีซีดจางของเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในอาคารบ้านเรือนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ การออกแบบยังมีความสวยงาม สามารถดีไซน์รางหรือสายดึงได้หลายสี มีความยืดหยุ่นเลื่อนขึ้น-ลง ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งใช้เป็นของตกแต่งบ้านอีก

นายชัยรัตน์ กล่าวว่า สำหรับปีนี้บริษัทจะไปร่วมออกบูธงานสถาปนิกวันที่ 29 เมษายน- 4 พฤษภาคม 2557 บูธหมายเลข F103 ใกล้บริเวณทางเข้า Challenger 2 Entrance 1 พิกัดของบูธ I-20 บริษัทคาดว่าหลังจากเปิดตัวและแนะนำสินค้าภายในงานดังกล่าว จะทำให้สถาปนิก อินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป รู้จักสินค้าต่างๆของแม็กซ์ม่า(MAXXMA)มากขึ้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-04-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.