| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 98 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-04-2557    อ่าน 1417
 แกรนด์บูเลอวาร์ด เพชรเกษม บ้านหรูพร้อมอยู่ 48 ล้าน ไม่รวยซื้อไม่ได้

"แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด" เพชรเกษม-ปิ่นเกล้า บ้านหรูตัวท็อป ติดอันดับขายดีของค่ายเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ทั้งโครงการมี 55 หลัง บนที่ดินเฉียด 40 ไร่ ติดถนนกาญจนาภิเษก ทำเลที่ว่ากันว่าฮอตไม่แพ้โซนไหนในกรุงเทพฯ เพราะใกล้ทั้งห้างเดอะมอลล์ บางแค และห่างจากโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสองแค่ 1 กิโลเมตรเดียว

นอกจากวางกลยุทธ์ขายบ้านเปล่า (ไม่ตกแต่ง) พร้อมที่ดินราคาเริ่มต้นหลังละ 30 ล้านบาท ขณะเดียวกันก็หยิบบ้านสร้างเสร็จแบบ "แกรนด์ เอสคาลันเต" (Grand Escalante) ตกแต่งพร้อมอยู่สไตล์ "โมเดิร์นคลาสสิก" เน้นโทนสีขาว-ครีม แบบบ้านรองรับครอบครัวใหญ่ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถในร่ม 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 596 ตารางเมตร บนที่ดิน 140 ตารางวา

เริ่มสำรวจกับโครงการตั้งแต่จุด รปภ.ด้านหน้าโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัยถือว่าสมราคา เพราะมีประตูเปิด-ปิด 2 ชั้น คนนอกต้องแลกบัตรสถานเดียว จากนั้นตรงไปบ้านเป้าหมายหลังที่ 30 ภายในบ้านจุดแรกที่ปะทะสายตาคือ โฟเยอร์หรือโถงต้อนรับ สมราคาบ้านหรู ส่วนฟังก์ชั่นชั้นล่าง จุดเด่นคือห้องรับแขกหรือ "แกรนด์ ลิฟวิ่ง รูม" เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น "แกรนด์ แฟมิลี่ เลานจ์"

เหตุผลที่สถาปนิกดีไซน์ห้องรับแขกแยกจากห้องนั่งเล่น เพื่อให้คนในบ้านที่เหลือมีพื้นที่ส่วนตัวขณะมีแขกมาเยี่ยมเยียน
เดิน เข้าด้านในเป็นห้องอาหารที่ตกแต่งให้เรียบร้อย ไฮไลต์คือ "โต๊ะกินข้าว" ทรงกลมขนาด 8 ที่นั่ง จัดวางกลางบ้านตรงกับโคมไฟแชนเดอเลียร์สไตล์คลาสสิก เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่สั่งตัด วัดขนาดเป๊ะ ๆ

จุดเด่นของบ้านชั้นล่างคือไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนก็สามารถเทกวิวสวนหย่อมได้ทุกจุดผ่านเบย์วินโดว์หรือหน้าต่างทรงสูงได้

ส่วนมุมทำครัวที่อยู่ติดกับห้องอาหาร ตกแต่งด้วยชุดครัวแบบบิลต์อิน เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว เครื่องดูดควัน มีพร้อมทำครัวเสร็จสามารถเปิดประตูกระจกออกไปสูดอากาศด้านนอกได้เลย

ด้าน ล่างยังมีฟังก์ชั่นห้องนอนที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก และฟังก์ชั่นห้องอเนกประสงค์สำหรับตกแต่งเป็นห้องเก็บรองเท้าคุณแม่บ้าน

โซน สุดท้ายของพื้นที่ชั้นล่างเป็นส่วนคนรับใช้ ชื่อเรียกเป็นทางการสุดไฮโซ...เมตพลาซ่า ประกอบด้วยห้องนอนแม่บ้าน ห้องเครื่องซักผ้า-รีดผ้า และห้องน้ำ

ถัดไปสำรวจพื้นที่ชั้น 2 ฟังก์ชั่น ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่หรือ "แกรนด์ มาสเตอร์ เบดรูม" ห้องนอน 2 และ 3 พื้นที่ใช้สอย 62, 40 และ 28 ตารางเมตรตามลำดับ

"ห้องนอนใหญ่" ตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ครีม มีฟังก์ชั่นพื้นที่นั่งเล่นภายในห้องแยกเป็นสัดส่วน ห้องแต่งตัวตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินมูลค่าหลายแสนบาท ห้องน้ำในตัวหรูหราไม่แพ้ห้องสวีตโรงแรม 5 ดาว มีทั้งอ่างจากุซซี่และห้องอาบน้ำ

ตาม ไปดู "ห้องนอน 2" ออกแบบสำหรับครอบครัวที่มีลูกโตแล้ว มีห้องน้ำในตัว ห้องแต่งตัว แต่มุมนั่งเล่นจะเล็กกว่าเล็กน้อย ไฮไลต์อยู่ที่โต๊ะทำงานและชั้นวางของแบบบิลต์อินติดผนัง สังเกตวัสดุเฟอร์นิเจอร์บุปิดผิวด้วยหนังสีน้ำตาลเข้มยกเซต !

ส่วน จุดสุดท้ายเป็น "ห้องนอน 3" ยังคงฟังก์ชั่นครบแต่ย่อส่วนเล็กลงกว่าห้องนอน 2 โดยห้องแต่งตัวซึ่งอยู่ติดกับห้องน้ำ มีฟังก์ชั่นสามารถบานสไลด์เปิด-ปิดไว้ใช้งานเวลาจะแต่งตัว

ทั้งหมด นี้เคาะราคา 48 ล้านบาท แยกเป็นบ้านเปล่า ราคา 38.5 ล้านบาท และเฟอร์นิเจอร์ มูลค่า 9.5 ล้านบาท ราคานี้สำหรับเศรษฐีเท่านั้น ไม่มีเงินมาดูได้

แต่ถ้ามาซื้อต้องมีเงิน!
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-04-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.