| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 164 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-04-2557    อ่าน 1554
 สุดขอบ (รถไฟ) ฟ้า...สายสีม่วง คอนโดฯ "ไอริส บางใหญ่" ซื้อห้องชุดแถมสนามฟุตซอล

"มิสเตอร์โฮม" ขอแนะนำ คอนโดมิเนียมใหม่ "ดิ ไอริส บางใหญ่" ของบริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการที่อยู่ในวงการไม่น้อยกว่า 30 ปี จนกระทั่งสืบทอดมาถึงรุ่นทายาทธุรกิจ จากหมู่บ้านจัดสรร ตอนหลังหันมาเอาดีในการลงทุนพัฒนาโครงการแนวสูง

สำหรับแบรนด์ "ไอริส" คอนโดฯ แท่งแรกของพวกเขาอยู่ริมถนนมอเตอร์เวย์ตัดกับถนนศรีนครินทร์ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าซื้อที่ดินเก่งหรือชอบแปลงที่ดินแบบนี้ก็ไม่รู้ ดิไอริส ศรีนครินทร์ ที่ขายดีมาก่อนก็มีที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ด้านหน้าไม่กว้างเมื่อเทียบกับความยาว ซึ่งเป็น shape เดียวกันกับแปลงที่ดินทำเลบางใหญ่

กลับมาดูรายละเอียดโครงการ ออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์สุดชิคตามประสาคนรุ่นใหม่ คอนเซ็ปต์ดีไซน์เขียนมายาว ๆ ว่า "ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ Freedom ความสมบูรณ์แบบของสังคมใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่ลงตัว" ... (เฮ้อ อ่านแล้วเหนื่อย)

ตัวผังโครงการเจาะจงให้ทุกอาคารเป็นอิสระต่อกัน ผลลัพธ์ที่ได้คือจะไม่บดบังทัศนียภาพซึ่งกันและกัน นั่นหมายความว่าทุกยูนิตสามารถเปิดรับวิวธรรมชาติและมุมมองได้กว้างมากยิ่งขึ้น กับเน้นความโปร่งโล่ง

ห้องชุดที่นี่เน้นว่า "ทุกยูนิต" จะเป็นแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมด แต่ก็มีให้เลือกได้ 3 แบบ 6 สไตล์ พื้นที่ใช้สอยในตัวห้องเริ่มต้น 24–41 ตารางเมตร เติมวัสดุรักษ์โลกเข้าไปในห้องด้วยหลอดไฟ LED ย้ำจุดเด่นด้านความปลอดภัยกับการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ด้วยการเพิ่มสเป็กประตูห้องที่ออกแบบมาพิเศษ Laminate Steel Door Lock

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไลฟ์สไตล์การออกกำลังกาย "พื้นที่ส่วนกลาง" ที่น่าจะแตกต่างเมื่อเทียบกับโครงการอื่น ๆ คือจะมีสระว่ายน้ำขนาน 2 ตึกความยาวกว่า 100 เมตร (ไม่ได้ระบุความกว้างมาให้) และสนามฟุตซอลในร่วม

ส่วนที่เหลืออื่น ๆ ดูเหมือนจะไม่แตกต่างจากโครงการอื่นมากนัก อาทิ จุดเชื่อมต่อ WiFi Service และสวนพักผ่อน Vertical Garden (ที่ดินมีไม่มาก ก็ต้องทำสวนส่วนกลางออกแนวเวอร์ทิคอลหรือแนวตั้งนี่แหละ)

ทางโครงการพยายามชูจุดขายว่าทำเลตั้งอยู่ในบริเวณแวดล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ไม่ว่าจะเป็นโครงการเซ็นทรัล เวสต์เกต, เมกา บางนา 2 ที่จะมีโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ค่ายยักษ์สัญชาติสวีเดน "อิเกีย" มาอยู่ด้วยกัน รวมไปถึงมอเตอร์เวย์สายใหม่ ...อย่างไรก็ตาม สาธารณูปโภคพื้นฐานทั้งหมดนี้ อย่างเร็วที่สุด เช่น รถไฟฟ้าสายสีม่วง มีกำหนดเปิดประมาณปี 2560

ดังนั้น ซื้อวันนี้จึงเป็นการซื้อดักอนาคตอย่างแท้จริง และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ห้องชุด ดิไอริส บางใหญ่ เสนอราคาขายได้ในราคาเริ่มต้น 1.127 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 45,000 บาทโดยประมาณ ครับผม
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-04-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.