| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 108 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-04-2557    อ่าน 1605
 คอนโดฯทางเลือก "The Cube Plus" ทำเลแจ้งวัฒนะ

"มิสเตอร์โฮม" ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียม เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแนวสูงในทำเลแจ้งวัฒนะ

เรากำลังพูดถึงคอนโดฯแบรนด์ใหม่ "The Cube Plus" (เดอะคิวบ์ พลัส แจ้งวัฒนะ) ของผู้ประกอบการหน้าใหม่ในวงการ "บริษัท คลิ๊ก เรียลเอสเตท" โดยมีผู้บริหาร 2 คนเป็น Spoke Man ชื่อ "ภูมินทร์ ปิยะวานิชย์" ประธานกรรมการ กับ "วิชิต อำนวยรักษ์สกุล" เอ็มดี

สำหรับตัวโครงการ ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ หรือคอนโดฯที่จำกัดความสูงไม่เกิน 23 เมตร ทำให้เป็นการจำกัดความสูงไม่เกิน 8 ชั้นไปในตัว หน้าตาตัวตึกออกแบบสไตล์โมเดิร์น มีทั้งหมด 5 อาคารด้วยกัน ขายดีเหมือนกันนะเนี่ย เพราะปิดการขายแล้ว 2 อาคาร คือตึก C กับ B (ราคาเริ่ม 1.39 ล้านบาท)



ดังนั้น วันนี้ถ้าเดินเข้าสำนักงานขาย จะมีตึก A ราคาเริ่มต้น 1.512 ล้านบาท เพราะอยู่ด้านหน้าริมถนนซอย กับตึก D เริ่มต้นราคา 1.428 ล้านบาท

สำหรับที่ตั้งโครงการ ทำเลตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ เข้าซอย 10 ลึกไม่เกิน 100 เมตร ถือว่ารับได้สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเสียงดังและความจอแจบนถนนใหญ่ หลบเข้าซอยมานิดหน่อยก็ไม่เสียหายอะไร แลกกับได้อยู่ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สำนักงานทีโอที และไปรษณีย์ไทย ฯลฯ

รายละเอียดยิบย่อย ประกอบด้วย ห้องชุดแบบสตูดิโอ ไซซ์ 28 ตารางเมตร และ 1-2 นอน ไซซ์ 36 ตารางเมตร และ 51 ตร.ม. มีห้องตัวอย่างให้ชม แต่เวลาซื้อขาย เขาจะโอนห้องเปล่า ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง (ยกเว้นรายการพื้นฐาน เช่น สุขภัณฑ์ห้องน้ำใช้อเมริกันสแตนดาร์ด เคาน์เตอร์ครัว, กรณีห้องสตูดิโอ 28 ตารางเมตร จะมีกระจกออดิชั่นกั้นฟังก์ชั่นห้องนอนกับห้องรับแขก วอลเปเปอร์สีขาว เป็นต้น)



ถ้านึกไม่ออกว่าห้องเปล่าจะตกแต่งยังไง โครงการมีออปชั่น ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ยี่ห้อ "เอสบี" ต้องบวกเงินเพิ่ม 145,000 บาทขาดตัว

การออกแบบที่โครงการภูมิใจว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคือเน้นภายในมีเพดานห้องสูงโปร่ง ขณะที่ภายนอกอาคารกรุหน้าต่างกระจกบานใหญ่พิเศษ ทำให้ได้รับแสงสว่างจากธรรมชาติภายนอกได้มาก นั่นหมายความว่าช่วยให้ประหยัดพลังงานแสงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ แปลนระหว่างอาคารจัดวางเป็นสัดส่วนให้มีความเป็นส่วนตัวสูง

สำหรับผู้บริโภค นอกจากพิจารณาห้องชุดแล้วยังต้องมองถึง "พื้นที่ส่วนกลาง" โครงการนี้จัดให้มีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาน่า สวนหย่อมอีกต่างหาก เรียกว่าไม่เสียเปรียบคู่แข่งที่เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์บิ๊กแบรนด์แต่อย่างใด รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ผ่านระบบคีย์การ์ด กล้องวงจรปิด

สุดท้ายคือเรื่องโปรโมชั่น วันนี้จอง+ทำสัญญา 50,000 บาท จากปกติ 55,000 บาท หรือรับส่วนลด 5,000 บาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-04-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.