| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 99 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-03-2557    อ่าน 1427
 ผุด "พ็อปอัพสโตร์" ปิ่นเกล้า เกมไล่ล่าสาวก...อิเกีย

เป็น ครั้งแรกของสาวก "อิเกีย" ย่านฝั่งธนบุรี ที่ได้สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแบรนด์นอกสัญชาติสวีเดน ที่มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์และราคาไม่แพงจนจับไม่ลง ล่าสุดมาเปิด "อิเกีย พ็อปอัพสโตร์" บริเวณหน้าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาปิ่นเกล้า เข้าถึงแฟนคลับได้หยิบจับสินค้า และจะปักหลักไปถึง 30 มีนาคมนี้

"อิเกีย พ็อปอัพสโตร์" เปรียบได้กับมินิสโตร์เคลื่อนที่ เป็นกลยุทธ์การสร้างแบรนด์เชิงรุกเข้าหาผู้บริโภคในย่านชุมชน ก่อนหน้านี้เปิดพ็อปอัพสโตร์มาแล้ว 2 จุด ครั้งแรกที่สยามสแควร์ 22 พฤศจิกายน-8 ธันวาคม 2556 และที่ดิ อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน 14 ธันวาคม 2556-2 กุมภาพันธ์ 2557

และว่ากันว่า จะได้เห็นอีเวนต์ครั้งแรกที่ 4 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต !

สำหรับ "พ็อปอัพสโตร์ เมเจอร์ปิ่นเกล้า" สังเกตว่า "อิเกีย" พยายามสื่อสารกับลูกค้าว่า การไปสโตร์ขนาดใหญ่ 3 หมื่นตารางเมตรที่บางนา กม.8 ไม่ยากและไกลอย่างที่คิด โดยมีรถชัตเติลบัส หรือรถเมล์รับ-ส่ง 2 สาย จากอิเกีย-รถไฟฟ้าบีทีเอสอุดมสุข รอบละ 20-30 นาที และจากอิเกีย-แยกอ่อนนุช-บางกะปิ รอบละ 30-35 นาที ตั้งแต่ 7 โมงเช้า-5 ทุ่ม เพื่อขยายฐานแฟนคลับให้กว้างขึ้น โดยตอนที่เปิดตัวใหม่ ๆ คาดหวังดึงลูกค้าในรัศมีถึง 30-50 กิโลเมตร รวมถึงลูกค้าจากฝั่งธนฯ

ตระ เวนดูพ็อปอัพสโตร์แห่งล่าสุด ดีไซน์พื้นที่ได้ถูกใจวัยโจ๋และคนรุ่นใหม่ โดยจำลองสวนมาไว้ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยบูทสินค้าอิเกีย 3 บูท ให้ความรู้สึกเหมือนเลือกเฟอร์นิเจอร์อยู่ในสวน สินค้าไฮไลต์คือ "โคมไฟ" รุ่นลัมปั้น (LAMPAN) สีเหลือง ดีไซน์แหวกแนว หนึ่งในสินค้าขายดีที่ถูกจับตาตั้งโชว์

ส่วน "บูทแรก" เป็นมุมแนะนำทำความรู้จักประวัติอิเกีย มีเกมให้เลือกตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์อิเกีย เสร็จแล้วสามารถแชร์ผ่านเฟซบุ๊กได้ และบริการสมัครสมาชิกฟรี สมัครแล้วจะได้คูปองมูลค่า 100 บาท ไว้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้ามูลค่าครบ 200 บาทภายในระยะเวลาที่กำหนด

"บูทที่ 2" จำลองการตกแต่งห้องครัวและโต๊ะอาหาร สินค้าไฮไลต์คือ ชุดครัวรุ่น...แพ็คฟุม ชุดใหญ่ครบเซต ทั้งตู้ ซิงก์ ก๊อกน้ำ หน้าบานเปิด-ปิด ราคายกชุด 106,495 บาท "บูทที่ 3" เป็นมุมแวะช็อปมีตัวอย่างสินค้าบางรายการมาให้ช็อปเรียกน้ำย่อย อาทิ กรอบรูปราคา 49 บาท ฯลฯ ส่วน "บูทสุดท้าย" อิเกียจำลองการตกแต่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องนอนเด็ก จะนั่ง ๆ นอน ๆ ก็ได้ตามใจไม่มีใครว่า

อย่างไรก็ตาม เท่าที่สัมผัสบรรยากาศรวม ๆ ของอีเวนต์ที่เมเจอร์ ปิ่นเกล้าไม่ได้คึกคักมากนัก อาจเป็นเพราะอยู่ตรงปัญหาการเมืองบวกกับไม่ไกลจากพื้นที่ชุมนุมย่านราช ดำเนินมากนัก

"ลาเซีย เชอร์ล็อก" ผู้จัดการอิเกียสโตร์สาขาบางนาระบุว่า มีแนวโน้มจัดอีเวนต์พ็อปอัพสโตร์ครั้งต่อไปที่ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต และยังคิดกลยุทธ์ใหม่รุกขยายฐานลูกค้าอิเกียระหว่างรอลงทุนสร้างสโตร์แห่ง ใหม่ที่บางใหญ่และรังสิต

"ปีหน้าเรามีแผนการตลาดใหม่ คือ จะทำอิเกีย พิก-อัพ พอยต์ (Pick-up Point) เป็นจุดบริการสั่งสินค้า คาดว่าจะทำให้ครบ 5 จุดภายใน 2 ปี เพื่อเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-03-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.