| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 92 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-03-2557    อ่าน 1406
 "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" ทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาเขาบอกว่าคุ้มกว่าซื้อคอนโดฯ เริ่ม 1.99 ล้าน

ค่ายจัดสรรมหาชน "ธนาสิริกรุ๊ป" ขอแนะนำโครงการทาวน์โฮมแบรนด์ใหม่ "ธนาซิโอ รัตนาธิเบศร์" ออกแบบเป็นทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ในราคาที่คุ้มค่ากว่าไปซื้อคอนโดฯ เพราะเริ่มต้นยูนิตละ 1.99 ล้านบาท

รายละเอียด ดีไซน์ในรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร ตัวบ้านเปิดโล่งโปร่งสบาย ฟูลฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน เพื่อครอบครัวยุคใหม่ รวม 157 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ไร่เศษ มูลค่าโครงการรวม 390 ล้านบาท

มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกันคือ 1.แบบบ้าน NEWLY ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20 ตร.ว. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

2.แบบบ้าน NUVO ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มต้น 20.20 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 มุมอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

3.แบบบ้าน NOVEL A ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 126 ตร.ม. และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 57.8 ตร.ว. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 มุมอเนกประสงค์ ฟังชั่นสุดพิเศษ มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอตการตกแต่งได้อย่างอิสระ ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวน ให้ได้รับความสดชื่น และพื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว

4.แบบบ้าน NOVEL B ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย136 ตร.ม.และ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 60.53 ตร.ว. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพิเศษแยกเป็นสัดส่วน 1 มุมอเนกประสงค์

ฟังชั่นพิเศษ มุมอเนกประสงค์ในพื้นที่ชั้นล่างให้คุณสามารถครีเอทการตกแต่งได้อย่างอิสระ พื้นที่จอดรถสุดพิเศษ ด้วยระบบกันสาดอัตโนมัติข้างบ้าน ภายนอกตอบรับด้วยพื้นที่จัดสวนให้ได้รับความสดชื่นและพื้นที่สนามหญ้าให้สามารถจัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว

จุดเด่นโครงการ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ช.ม. พร้อม CCTV และระบบ Easy Pass Card ผ่านเข้า-ออกโครงการอัตโนมัติ ระบบป้องกันกำจัดปลวกแบบเดินท่อแนบคานใต้ดิน อิฐมวลเบา กันเสียงรบกวน และความร้อนภายนอกทำให้บ้านเย็นสบายประหยัดพลังงาน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-03-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.