| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 87 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-03-2557    อ่าน 1433
 "จิราธิวัฒน์" รอจังหวะรุก สร้างเมืองใหม่ 20 ไร่ "เวสต์เกต บางใหญ่"

หลังเผยโฉมบิ๊กโปรเจ็กต์ "เซ็นทรัล เวสต์เกต" ที่จะเนรมิตที่ดินแยกบางใหญ่กว่า 100 ไร่ พัฒนาแบบมิกซ์ยูส มีทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และคอนโดมิเนียม 5-6 พันยูนิต โดยแบ่งการพัฒนา 3 เฟส ให้แล้วเสร็จใน 6 ปี ซึ่งเฟสแรกทุ่มเม็ดเงิน 1 หมื่นล้านบาท สร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่มีพื้นที่ 5 แสนตารางเมตร ปัจจุบันกำลังก่อสร้าง เตรียมเปิดบริการต้นปี 2558 นี้

สำหรับการลงทุนโครงการระยะต่อไป ล่าสุด "วัลยา จิราธิวัฒน์" รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจออกแบบและก่อสร้าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า การพัฒนาเฟสที่ 2 ในส่วนของที่อยู่อาศัย ต้องรอให้เฟสแรก ในส่วนโครงการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยก่อนในกลางปี 2558 นี้ จากนั้นเฟสต่าง ๆ จะทยอยประกาศตามมา

"ถามว่าเราชะลอไหม เราไม่ได้ชะลอ แต่ขอให้พร้อมก่อน หลังเปิดห้างแล้วถึงจะประกาศโครงการลงทุนในส่วนอื่น ๆ ต่อที่เหลือในปี 2558 เพื่อรองรับกับการเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ จะเปิดปี 2559 ตอนนี้แพลนยังไม่นิ่ง หรือระบุวันเวลาที่ชัดเจนไม่ได้ ว่าจะเป็นขนาดเท่าไหร่ ลงทุนมากน้อยแค่ไหน ขอเน้นศูนย์การค้าก่อน แต่จะพัฒนา
แน่นอนบนพี้นที่ 20 ไร่ บริเวณด้านหลังของห้าง"

สำหรับ "เซ็นทรัล เวสต์เกต" ทาง "วัลยา" ย้ำว่า ต้องการจะทำให้เป็นศูนย์การค้าที่เป็นเกตเวย์ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯโซนตะวันตกทั้งหมด ฉะนั้นที่นี่จึงต้องคัดสรรแบรนด์สินค้าตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด จึงได้นำแบรนด์ "บ้าน แอนด์ บียอนด์" เข้ามาในส่วนของห้างด้วย เพื่อรองรับกำลังซื้อที่ต่อไปจะมีหมู่บ้านเกิดขึ้นใหม่อีกมากมาย

"หลังเราประกาศโครงการแล้ว รับทราบว่ามีโครงการที่ลงทุนมากมายเข้ามาอยู่ในบริเวณใกล้เคียงเรา ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านหรือที่อยู่อาศัย โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการต่าง ๆ ต่อไปที่นี้จะเป็นย่านที่มีกำลังซื้อที่ดีมาก"

ไม่ใช่แค่ "รถไฟฟ้า" จะกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ทำเล "บางใหญ่" กลายเป็น "เมืองใหม่" แนวรถไฟฟ้าในอนาคตอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ทาง "วัลยา" หัวเรือใหญ่ซีพีเอ็น ยังเล็งเห็นว่าแยกบางใหญ่จะเป็นจุดเชื่อมต่อของการเดินทางของโซนตะวันตกของกรุงเทพฯทั้งหมด เพราะอนาคตจะมีโครงการตัดถนนมอเตอร์เวย์จากบางใหญ่ไปถึงจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นโครงการเมกะโปรเจ็กต์ที่ทางรัฐบาลประกาศโครงการว่ามีแผนจะก่อสร้างไปเรียบร้อยแล้ว

ถึง "วัลยา" จะย้ำว่า "เซ็นทรัล" จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เน้นค้าปลีกเป็นหลักก่อน แต่ "ที่อยู่อาศัย" ก็ยังเป็นอีกกำลังเสริมที่แพลนไว้ในใจ เพียงแค่รอ "จังหวะ" ประกาศความพร้อมอย่างเป็นทางการเท่านั้นเอง
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-03-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.