| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 33 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-03-2557    อ่าน 1451
 "แสนสิริ" ชูกลยุทธ์ Customer Centric พิชิตใจลูกค้า ปรับโฉมเว็บไซด์และพัฒนานวัตกรรม

"แสนสิริ" ชูกลยุทธ์ Customer Centric พิชิตใจลูกค้า ปรับโฉมเว็บไซด์และพัฒนานวัตกรรม "โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชั่น" ตอบสนองผู้บริโภคโลกยุคดิจิทัล

แสนสิริตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ชูกลยุทธ์ Customer Centric เน้นเข้าใจและตอบรับความต้องการเป็นหัวใจหลัก ปรับโฉมเว็บไซต์ www.sansiri.com ให้สวยงาม จัดหมวดหมู่ชัดเจน ประหยัดเวลาในการค้นหาข้อมูล รองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่และผู้ลงทุนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจับมือกับ พลัส พร็พเพอร์ตี้ พัฒนานวัตกรรม "โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชั่น" ช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้า ด้านการรับข้อมูลข่าวสารได้ฉับไว สามารถส่งความคิดเห็นได้โดยตรงถึงโครงการ ลดความยุ่งยากในการติดต่อเจ้าหน้าที่ และรับบริการโฮมแคร์ได้รวดเร็วทันใจใช้งานง่ายผ่านระบบออนไลน์ พร้อมใช้บริการกว่า 40 โครงการ ในเดือนเม.ย.นี้ ตอบรับการใช้ชีวิตในโลกยุคดิจิทัล

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้รุกการทำการตลาดด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเสมอมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ล่าสุดตอบรับกระแสนิยม ตามเทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในโลกยุคดิจิทัล โดยได้ปรับดีไซน์เว็บไซต์ www.sansiri.com ให้มีความสวยงาม จัดหมวดหมู่ชัดเจน ค้นหาข้อมูลโครงการและบริษัทได้ง่ายยิ่งขึ้น รองรับกับความต้องการของผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่และผู้ลงทุนที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งได้ร่วมมือกับบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดพัฒนา "โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชั่น" นวัตกรรมใหม่ขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในด้านการให้ข้อมูล แจ้งเตือน และการให้บริการโฮมแคร์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจผ่านระบบออนไลน์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในโลกยุคดิจิทัล

"แสนสิริได้เน้นกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric โดยเน้นการเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบันพบว่า ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว การใช้ชีวิตประจำวันเร่งรีบ เน้นความง่าย สะดวก รวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการได้ทันที ดังนั้นแสนสิริจึงได้ปรับเว็บไซด์ www.sansiri.com ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างสูงสุด รวมทั้งยังเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมด้านการตลาดและการโปรโมทโครงการได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังได้ร่วมมือกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พัฒนา โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชั่น ซึ่งเป็นซอฟแวร์แอพพลิเคชั่น เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างรอบด้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย และสร้างประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์ให้แก่ลูกค้า โดยพร้อมใช้บริการตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป" นายสมัชชากล่าว

เว็บไซต์ www.sansiri.com ล่าสุดได้เพิ่มฟังก์ชั่นการให้บริการที่โดดเด่น ได้แก่ การค้นหาบ้านได้จากทำเลที่ตั้งหรือ Based on User’s Location ที่สามารถตรวจจับตำแหน่งของผู้ใช้งาน เพื่อแนะนำโครงการใกล้เคียงตามลำดับได้อย่างชาญฉลาด รวมถึง Smart Search สะดวกรวดเร็วกับระบบค้นหาที่สามารถแนะนำผลลัพธ์ได้(Item Suggestion) รวมถึงยังใช้เทคโนโลยีใหม่ในการออกแบบเว็บไซต์คือ Responsive Design ซึ่งจะรองรับการแสดงผลอย่างสวยงามผ่านทุกขนาดหน้าจอ ทั้งจอคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และ Full Screen Images ที่ออกแบบเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้สนใจโครงการด้วยภาพความละเอียดสูงและการแสดงผลแบบเต็มจอ พร้อมจัดหมวดหมู่ชัดเจน ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยและข้อมูลทั่วไปของบริษัท รองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่และผู้ลงทุน พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการเว็บไซต์แล้วเกือบ 2,000,000 (สองล้าน) ราย หรือใช้บริการกว่า 19,000,000 (สิบเก้าล้าน) หน้า Pageviews ต่อปี ทั้งนี้แสนสิริได้ให้ความสำคัญกับการทำการตลาดในด้าน social network มาโดยตลอด โดยได้เลือกใช้สื่อหลากหลายช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า ได้แก่ Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, Google+ และ Pinterest จนทำให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างกว้างขวางและครอบคลุม จนในที่สุดกลายเป็นบริษัทที่มีผู้เข้ามาบริโภคสื่อ social network มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ดังพิสูจน์ได้จากยอดตัวเลข คือ Facebook มีแฟนเพจจำนวนกว่า 270,000 ราย Twitter มีจำนวนผู้ติดตามกว่า 30,000 ราย และ instagram มีจำนวนผู้ติดตาม 4,700 ราย

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแสนสิริเข้าใจพฤติกรรมในการบริโภคสื่อของผู้บริโภค และรู้จักเลือกใช้ช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ตอกย้ำด้านการเป็นผู้นำดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยได้อย่างแท้จริง

สำหรับ "โฮม เซอร์วิส แอพพลิเคชั่น" เป็นระบบที่พัฒนาร่วมกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อสร้างความต่าง และสร้างมาตรฐานการให้บริการที่สมบูรณ์แบบ ให้เข้าถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยทั้งไทยและต่างชาติในไทย โดยเป็นการยกระดับด้านบริการสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และเป็นประโยชน์ต่อการใช้งาน อาทิ Delivery – บริการแจ้งเตือนจดหมายและพัสดุเข้าโดยไม่ต้องมาติดต่อเอง, Finance - บริการแจ้งยอดชำระค่าบริการรายเดือนรูปแบบต่างๆ, Homecare – แจ้งเรื่องร้องเรียนถึงงานซ่อมแซม พร้อมรองรับการถ่ายภาพเพื่อแนบไฟล์ภาพประกอบคำอธิบายได้อย่างรวดเร็วฉับไว, Facilities and Service - ระบบแสดงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยสามารถทำการจองการให้บริการต่างๆ ได้ล่วงหน้า เพียงระบุวัน เวลา และประเภทของบริการที่ต้องการ และ Suggestion Box – ระบบกล่องรับความคิดเห็น เป็นต้น โดยมีเมนูรองรับการใช้งานได้ถึง 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น ผ่านระบบปฏิบัติการที่หลากหลายถึง 4 ช่องทาง ได้แก่ iOS, Android, Website และ จอ Touch Screen ที่มีประจำอยู่ในโครงการ ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งโครงการที่กรุงเทพฯ หัวหินและภูเก็ต รวมทั้งสิ้น 43 โครงการ พร้อมให้บริการตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-03-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.