| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 69 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-02-2557    อ่าน 1491
 "ริชชี่เฮ้าส์" เปิดตัวบ้านคฤหาสน์หรูเตรียมผุดสาขาเจาะเศรษฐีอีสาน

"ริชชี่ เฮ้าส์" แจมออกบูทงาน "รับสร้างบ้านโฟกัส 2014" 13-16 มี.ค.นี้ ชูไฮไลต์แบบบ้านคฤหาสน์ 5 ห้องนอน 2.5 พันตารางเมตร ราคา 90 ล้าน ศึกษาตลาดรับสร้างบ้านอีสานปี"58 เตรียมเปิดสาขาต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก เล็งอุดรฯ-อุบลฯ เจาะเศรษฐีอีสาน

นายพิชิต อรุณพัลลภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริชชี่ เฮ้าส์ จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจรับสร้างบ้านระดับไฮเอนด์ เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า เตรียมนำแบบบ้านคฤหาสน์รุ่น "คาซ่า อิบิซ่า" เป็นบ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน พร้อมด้วยเรือนรับแขก เรือนสปา สระว่ายน้ำ 6x15 เมตร และที่จอดรถ 6 คัน มีฟังก์ชั่นพิเศษ เช่น ห้องนิรภัยเก็บทรัพย์สิน ฯลฯ พื้นที่ใช้สอยรวม 2.5 พันตารางเมตร เหมาะกับที่ดินตั้งแต่ 3 ไร่ขึ้นไป ราคา 90 ล้านบาท มาโชว์ในงาน "รับสร้างบ้านโฟกัส" วันที่ 13-16 มีนาคม 2557 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องเพลนารี่ฮอลล์

"แบบบ้านที่ นำไปโชว์ในงานถือเป็นไฮไลต์ และเป็นแบบบ้านราคาสูงที่สุดของบริษัทในตอนนี้ ดีไซน์เป็นคฤหาสน์สไตล์สแปนิช รูปทรงตัวบ้านภายนอกบางส่วนมีผนังโค้งมน ดูหรูหราคลาสสิก ส่วนโปรโมชั่นในงานมีส่วนลดให้ 3% เป็นปกติ เพราะลูกค้าระดับนี้ไม่ได้ให้ความสำคัญกับราคาเป็นหลัก"

นาย พิชิตกล่าวต่อว่า ริชชี่ เฮ้าส์ อยู่ในธุรกิจรับสร้างบ้านมา 15 ปี มีสาขาในย่านสาธุประดิษฐ์ เน้นปลูกสร้างบ้านระดับไฮเอนด์มาตลอด ปัจจุบันราคาเริ่มต้น 15 ล้านบาทขึ้นไป โดยมีแบบบ้านมาตรฐานให้ลูกค้าเลือก หรือออกแบบใหม่ตามใจลูกค้าคิดค่าแบบ 5% ส่วนกรณีที่ว่าจ้างบริษัทปลูกสร้างบ้านด้วยจะลดค่าแบบเหลือ 2.5% จุดเด่นคือบ้านทุกแบบดีไซน์เพดานสูง 4.5 เมตร และผนังบ้านด้านทิศตะวันตกและทิศใต้จะก่ออิฐมอญ 2 ชั้นเป็นมาตรฐานเพื่อป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ปีนี้ตั้งเป้ายอดขายประมาณ 200 ล้านบาท ใกล้เคียงปีที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ธุรกิจรับสร้างบ้านระดับไฮเอนด์ช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมปี ที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบจากเหตุชุมนุมทางการเมือง โดยมีลูกค้า 2 รายที่เดิมมีแผนสร้างบ้านช่วงนี้ แต่ขอหยุดพักไว้ก่อน ส่วนลูกค้าใหม่ก็ลดจำนวนลง

ปัจจัยมาจากความกังวลเรื่องปัญหาการ เมืองทำให้ผู้บริโภครอดูสถานการณ์ก่อน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมามีลูกค้าบางส่วนที่เคยชะลอการตัดสินใจเริ่มกลับ เข้ามาพูดคุยเรื่องแบบบ้านอีกครั้ง

ส่วนแผนงานในอนาคต บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาแผนเปิดสาขาที่จังหวัดอุดรธานีหรืออุบลราชธานี จากปัจจุบันรับงานปลูกสร้างบ้านในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลเท่านั้น เนื่องจากที่ผ่านมามีผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือกว่า 10 รายขอซื้อแบบบ้านไปว่าจ้างผู้รับเหมาปลูกสร้างเอง ขณะนี้อยู่ระหว่างพัฒนาทีมวิศวกรและโฟร์แมนควบคุมงาน ส่วนทีมช่างจะใช้แรงงานท้องถิ่น คาดว่าจะพร้อมเปิดสาขาปี 2558 รับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

"ที่ผ่านมาเราไม่รับงานสร้างบ้านต่างจังหวัดเพราะกังวลเรื่องคุณภาพ แต่ตอนนี้เรากำลังเตรียมคนอยู่ เพราะผู้รับเหมาท้องถิ่นที่สร้างบ้านระดับไฮเอนด์สไตล์สแปนิชได้ดียังมี น้อย"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-02-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.