| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-02-2557    อ่าน 1400
 ณุศาศิริดึงตปท.ช็อปห้องชุด ขายคอนโดพ่วง"อีลิทการ์ด"

"ณุศาศิริ" ปิ๊งไอเดียระบายสต๊อกคอนโดฯ 800 ยูนิต ผนึก "ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" จัดโปรฯขายห้องชุดพ่วงบัตรอีลิทการ์ด ตั้งเป้าปีแรก 500 ใบ เล็งเจาะลูกค้าต่างชาติ ประเดิมโรดโชว์จีน

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เป็นผู้แทนจำหน่ายบัตรสมาชิกพิเศษ "ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรืออีลิทการ์ด โดยณุศาศิรินำโครงการคอนโดมิเนียม 2 แห่ง ได้แก่ พาร์ค เอ็กซ์โซ ทำเล ถ.เกษตร-นวมินทร์ และอัพ เอกมัย ทำเล ถ.เอกมัย ที่มียูนิตเหลือขายรวม 600-800 ยูนิตเข้าร่วมโครงการโดยบริษัทไม่มีแผนลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ในปีนี้ เนื่องจากประเมินสถานการณ์การเมืองและภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย หากแต่จะเน้นพัฒนาในเฟสต่อเนื่องในโครงการเดิมประมาณ 4 โครงการ อยู่ในทำเลกรุงเทพฯ 2 โครงการ พัทยา 1 โครงการ และเขาใหญ่อีก 1 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทมองว่าจะมาช่วยต่อยอดการขายคอนโดฯในกลุ่มลูกค้าต่างชาติซึ่งสามารถมี กรรมสิทธิ์ในโครงการได้ 49% โดยวางแผนเน้นขยายฐานลูกค้าชาวจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซียเป็นหลัก ล่าสุด เพิ่งจัดโรดโชว์ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ปรากฏว่ามีผลตอบรับน่าพอใจ โดยได้ลงชื่อสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการประมาณ 100 คน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสถานการณ์การเมืองไทยไม่นิ่ง ทำให้กลุ่มลูกค้าชาวจีนตัดสินใจชะลอการเยี่ยมชมโครงการออกไปสำหรับราย ละเอียดบัตรอีลิทการ์ด มีค่าสมัครสมาชิกรายละ 1 ล้านบาท อายุ 20 ปี เสียค่าธรรมเนียมรายปีต่างหากปีละ 2 หมื่นบาท โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องถือครองกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์ของตัวแทนจำหน่าย โดยมีสิทธิประโยชน์ อาทิ ได้สิทธิ์วีซ่าเข้าออกประเทศไทยได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง คราวละ 5 ปีตลอดอายุสมาชิก, ส่วนลดพิเศษเข้าพักในเครือโรงแรม D Varee ทั่วโลก เป็นต้น

"ถ้าการชุมนุมทางการเมืองคลี่คลาย บริษัทวางแผนจัดโรดโชว์ที่ปักกิ่งอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากมั่นใจว่ายังมีนักลงทุนชาวจีนที่สนใจโครงการนี้ ในระหว่างนี้เตรียมขยายช่องทางประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายออนไลน์เพื่อสร้าง โอกาสให้ลูกค้าต่างชาติเข้าถึงข้อมูลโครงการได้มากขึ้น" นายวิษณุกล่าว

นาย อภิสิทธิ์ ชื่นชมภู ผู้จัดการใหญ่ของทีพีซี กล่าวว่า ความร่วมมือทางธุรกิจกับณุศาศิริในครั้งนี้ จะเป็นโครงการนำร่อง โดยทีพีซีมีนโยบายขยายผลความร่วมมือกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายอื่น ๆ ต่อไป เนื่องจากบัตรอีลิทการ์ดเป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่ง ขันของประเทศ ด้วยการส่งเสริมการท่องเที่ยว การลงทุน และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 25-02-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.