| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 48 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-02-2557    อ่าน 1476
 "เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด" ได้รับ EIA APPROVED พร้อมเร่งงานก่อสร้างตามแผน เชื่อทำเลเป็นต่อ

เรียกว่าดีมานด์ยังเต็มเปี่ยมสำหรับพื้นที่ที่มีศักยภาพชัดเจน! ล่าสุดดิวิลอปเปอร์เจ้าถิ่นแถบ บางนา-กิ่งแก้ว อย่างโครงการ "เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด" ที่เปิดหน้าดินใหม่ บริเวณด้านหน้านิคมอัญธานี ดักกลุ่มคนทำงานมีฝีมือและผู้บริหารต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพเป็นรายแรกๆ ก่อนจะมีดิวิลอปเปอร์ระดับบิ๊กแบรนด์เข้าไปเก็บพื้นที่เตรียมเปิดตัวอีกหลายๆ โครงการเร็วๆ นี้ จึงเชื่อมั่นได้ว่าพื้นที่บางนา-กิ่งแก้ว เป็นทำเลดาวรุ่งแน่นอน โดยเฉพาะ "ไข่แดง" บริเวณด้านหน้านิคมอัญธานีที่ใช้เป็นเส้นทางหลักในการสัญจรเข้าออก!! ล่าสุดมีรายงานข่าวความคืบหน้าจาก บ.มาบุญยง เรียลเอสเตท จำกัด โดย ประไพสิทธิ์ ตัณฑ์เกยูร ประธานกรรมการบริหาร เผยว่า

"จากการศึกษาพบว่าบริเวณรอบๆ นิคมอัญธานีกลาย เป็นพื้นที่มีศักยภาพสูงแหล่งใหม่ โดยมีบริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่หลายราย เช่น แสนสิริ ฯลฯ จะเปิดโครงการใหม่ในเร็วๆ นี้ ทำให้มีประชากรที่อาศัยและเดินทางหมุนเวียนหนาแน่น เนื่องจากภายในนิคมอัญธานีเป็นที่ตั้งของสถานประกอบการผลิตอัญมณีและเครื่องประดับส่งออกกว่า 200 บริษัท ประกอบด้วย ทั้งบริษัทต่างชาติ, บริษัทคนไทย และบริษัทร่วมทุน ฯลฯ มีทั้งผู้บริหาร, ดีไซเนอร์, วิศวกร รวมไปถึงแรงงานระดับฝีมือ ทำงานกว่า 20,000 คน/วัน ระดับรายได้ตั้งแต่ 15,000-100,000 บาท/เดือน จึงเชื่อมั่นได้ว่าดีมานด์ในพื้นที่มีแน่นอน บวกกับอนาคตจะมีทั้งโครงการ อตก.วีด้า สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นโครงการในกลุ่ม Gemopolis จะเป็นลักษณะ Market Mall แบบใหม่ ประกอบด้วย ตลาด อตก.กว่า 400 แผง, โครงการหลวง, ศูนย์อาหาร, ร้านอาหารอร่อย, แหล่งรวมพันธุ์ไม้, สัตว์เลี้ยง ฯลฯ ซึ่งคาดว่าจะเปิดบริการต้นปี 2558 จึงถือว่าพื้นที่ในตอนนี้มีศักยภาพสูง ตอบโจทย์ในเรื่องของการเป็นที่อยู่อาศัยและการลงทุน"



"โดยแม้บรรยากาศการลงทุนคอนโดจะเงียบเหงา แต่สำหรับโครงการ "เดอะ แฮปปี้เนส คอนโด" ซึ่งเจาะกลุ่มคนทำงานภายในนิคมอัญธานี รวมถึงนักลงทุนที่มองผลตอบแทนจากค่าเช่าโดยตรง จัดว่ายังไปได้สวย ขณะนี้มียอดจองเข้ามามากกว่า 50% โดยความคืบหน้า ล่าสุดโครงการฯ ได้รับอนุมัติจากจากสำนักนโยบายและแผนสิ่งแวดล้อม (สผ.) หรือ EIA APPROVED (Environment Impact Assessment) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเร่งก่อสร้างเพื่อให้เสร็จทันโอนกรรมสิทธิ์ในเดือนธันวาคม 2557 ตามแผน เริ่มจากเฟสหนึ่ง โซน C มีทั้งสิ้น 6 อาคาร ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อเร่งการตัดสินใจ ตลอดเดือนมีนาคม "Up To You" โปรตามแต่ใจ ให้เลือกความคุ้มค่าสามแบบ ได้แก่ 1.ฟรี ชุดครัว เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, เฟอร์นิเจอร์ครบชุด, 2 ทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 2 ที่นั่ง และ 3 ฟรี Iphone 5s 16 GB พร้อมส่วนลดเงินสด 20,000 บาท"

สำหรับรายละเอียด "โครงการเดอะ แฮปปี้เนส คอนโด" เป็นแนวโมเดิร์นสไตล์ เน้นพื้นที่ส่วนกลาง สวนสวย ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 20 ปี!! ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก 39 ซึ่งกว้าง 4 เลนติดกับอัญธานี แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ ลักษณะโครงการเป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัยสูงเพียง 5 ชั้น ขนาด 2,000 ตร.ม./อาคาร (จำนวน 16 อาคาร) ขนาดที่ดิน จำนวน 16 ไร่ แต่ละอาคารมีเพียง 50 ห้องชุดจึงไม่แออัดและโปร่งสบายเพราะมีหน้าห้องกว้าง มีห้องชุดรวมทั้งหมด 822 ยูนิต ประกอบด้วยอาคารกลุ่ม A จำนวน 200 ยูนิต อาคารกลุ่ม B จำนวน 311 ยูนิต อาคารกลุ่ม C จำนวน 311 ยูนิต รูปแบบห้องสตูดิโอ ขนาด 23.00 – 25.87 ตรม. เริ่มต้น 1.24 –1.39 ล้านบาท (1 ห้องนอน ขนาด 25.00-39.50 ตรม. เริ่มต้น 0.89-1.89 ล้านบาท มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สวนสวย, พร้อมที่จอดรถที่เพียงพอ และระบบรักษาความปลอดภัยทั้งกล้อง CCTV, คีย์การ์ด พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางสะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง อ่อนนุช กิ่งแก้ว บางนา-ตราด ศรีนครินทร์ ใกล้ศูนย์การค้า Mega Bangna ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแต่ก็อยู่ในเขตปลอดเสียงเครื่องบิน ใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ ใกล้สถานที่ราชการ"

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย ณ ที่ตั้งโครงการ หรือ www.thehappinesscondo.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-02-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.