| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 60 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-02-2557    อ่าน 1411
 "โฮมโปร" ส่งแคมเปญ "ช้อป...ที่โฮมโปร ส่งให้ฟรีทั่วไทย" กินรวบตลาดวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

โฮมโปรถล่มแคมเปญใหม่ "ช้อป… ที่โฮมโปร ส่งให้ฟรีทั่วไทย" เสริมความแข็งแกร่งเต็มรูปแบบ One Stop Service หวังขยายฐานลูกค้า ตอบสนองไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการ จากจำนวนสาขา 64 แห่งทั่วประเทศ พร้อมรักษาผู้นำตลาดศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า โฮมโปรเดินหน้ารุกตลาดต้อนรับปีม้า ส่งแคมเปญ "ช้อป…ที่โฮมโปร ส่งให้ฟรีทั่วไทย" เพิ่มช่องทางในการบริการในแบบ One Stop Service หวังสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด และอำนวยความสะดวก รวดเร็วให้กับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย จึงมองเห็นโอกาสที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เมื่อซื้อสินค้าที่โฮมโปรทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสาขาต่างจังหวัดครบทุก 6,000 บาท ฟรีค่าบริการจัดส่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่ว่าจะซื้อของที่โฮมโปรหาดใหญ่ สามารถจัดส่งของให้ได้ที่ กรุงเทพฯ หรือ ซื้อของที่โฮมโปรสาขาตรัง สามารถจัดส่งให้ญาติ หรือคนสำคัญที่ลพบุรี โดยโฮมโปร ขึ้นป้ายประชาสัมพันธ์ ทั่วกรุง 4 จุดหลัก อาทิ ด่านเก็บเงินอโศก หมอเหล็ง แยกมีนบุรี สะพานพระราม 4 หวังสร้างการรับรู้ และตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเรื่องบ้านครบวงจร โดยโฮมโปร นำเอาจุดแข็งของบริษัทฯ ที่มีสาขา 64 แห่งเกือบทั่วประเทศ รุกตลาดในปี 2557



สำหรับแคมเปญ "ช้อป…ที่โฮมโปร ส่งให้ทั่วไทย" เพียงซื้อสินค้าครบทุก 6,000 บาท บริการส่งฟรี ในรัศมีไม่เกิน 30 กิโลเมตรจากสาขา ในกรณีที่เกินรัศมีจัดส่ง ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 31 แต่ไม่เกิน 100 กิโลเมตร คิดค่าใช้จ่าย กิโลเมตรละ 15 บาท หากรัศมีเกิน 100 กิโลเมตร ให้คิดในอัตราเหมาต่างจังหวัด ในการคำนวณระยะทางส่วนเกิน ในกรณีที่เปลี่ยน หรือคืนสินค้า สามารถติดต่อเปลี่ยน หรือคืนสินค้าได้ที่โฮมโปรทุกสาขาภายใน 14 วัน นับจากวันที่ซื้อ สำหรับแคมเปญนี้ โฮมโปรหวังว่า จะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-831-6000 นายณัฏฐ์กล่าวทิ้งท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 13-02-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.