| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 97 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-02-2557    อ่าน 1470
 พฤกษาฯ เดินหน้ารุกตลาดบ้านเดี่ยว ผุดโครงการทำเลทอง เกาะแนวรถไฟฟ้า

นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มียอดขายบ้านเดี่ยว 8,355 ล้านบาท คิดเป็น 20% จากยอดขายทั้งปี 41,282 ล้านบาท โดยพฤกษา เรียลเอสเตท มีส่วนแบ่งการตลาดบ้านเดี่ยว ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลราว 10% สำหรับในปีนี้ บริษัทยังคงเน้นลงทุนในโครงการแนวราบ โดยขยับพอร์ตลงทุนโครงการบ้านเดี่ยวขึ้นเป็น 28% หรือ 9-12 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวม 11,480 – 12,600 ล้านบาท"

แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวในปีนี้ บ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาท ซึ่งเป็นฐานเดิมของพฤกษา เรียลเอสเตท ยังคงมีความต้องการสูงสุด โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะเปิดโครงการบ้านเดี่ยวจำนวน 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์ “ดีไลท์” เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นฉีกกรอบเดิมสู่ความทันสมัยสร้างเอกลักษณ์การอยู่อาศัยด้วยแนวคิดใหม่ พร้อมคลับเฮาส์สร้างเสร็จสมบูรณ์ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า และแอร์พอร์ตลิงค์ 2 โครงการ2 ทำเลศักยภาพได้แก่ดีไลท์ บางนา-ศรีนครินทร์บนพื้นที่ 58 ไร่ 262 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,025 ล้านบาท สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าBTS เพียง 20 นาทีจากสถานีแบริ่ง รองรับโครงการอนาคต รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีเทพา เดินทางเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนกิ่งแก้ว-บางพลี ถนนเทพารักษ์ ถนนบางนา-ตราด ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนภิเษกและอีก 1 โครงการ คือ ดีไลท์ อ่อนนุช – มอเตอร์เวย์บนพื้นที่ 33 ไร่ 164 ยูนิต มูลค่าโครงการ 735 ล้านบาท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Airport Link สถานีลาดกระบังเพียง 10 นาที ติดถนนอ่อนนุช-ลาดกระบังใกล้ถนนมอเตอร์เวย์ (วงแหวน) และสนามบินสุวรรณภูมิ เชื่อมต่อเมืองและธรรมชาติให้ใกล้กัน

ทั้ง 2 โครงการ มีแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น 3 แบบ บนพื้นที่ 50 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 110-190 ตร.ม. ออกแบบด้วยแนวคิดอิสระ ทันสมัย สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามความต้องการ ด้วยการปรับการกั้นผนังห้องแบบAdjustable Wall ให้คุณได้ใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยแบบบ้านที่ออกแบบให้ทุกห้องนอนรับวิวแบบพาโนรามิค180องศา อุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยที่มอบให้ทุกหลังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ คลับเฮาส์ สวนสาธารณะ และสระว่ายน้ำให้วันพักผ่อนของคุณ มีค่ามากกว่าเดิมในราคา 3 – 5 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือคลิก www.pruksa.com
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-02-2557 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.